เปิดโปรไฟล์ เจ้าเหมียว “นานะ” แมวจอมหยิ่ง จาก The Travelling Cat Chronicles ผ่านการออดิชั่นจากแมวนักแสดงนับ 100 ตัว >>

จากกระแสบอกต่อปากต่อปากถึงความประทับใจในภาพยนตร์เรื่อง The Travelling Cat Chronicles ผมแมวและการเดินทางของเรา ที่ส่งให้เจ้าเหมียว “นานะ” แมวจอมหยิ่ง กลายเป็นแมวนักแสดง ที่แฟนกลับต่างยกหัวใจให้ ล่าสุด น้อง “นานะ” มี IG เป็นของตัวเองโดยใช้ชื่อว่า nana_tabineko โดยเบื้องหลังการแสดงอันน่าทึ่งของเจ้า “นานะ” คือแมวนักแสดงที่มีชื่อว่าเจ้า “ทอม” เจ้าทอมเป็นตัวผู้สายพันธุ์ เซลเกิร์ก เรกซ์ ( Selkirk Rex ) แมวขนหยิกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือขนสีดำบริเวณใบหน้า และมีหน้าบึ้งเหมือนแมวที่หยิ่งอยู่ตลอดเวลา เจ้าทอมเกิดวันที่ 28 กันยายน 2014 ผ่านการแสดงภาพยนตร์และซีรีย์มามากมาย แต่กว่าจะได้รับบท “ นานะ “ เจ้าทอมยังต้องผ่านการออดิชั่นร่วมกับแมวนักแสดงจากเอเจนซี่ต่าง ๆ นับ 100 ตัว โดย ฮิโระ อาริคาว่า ผู้เขียนบทและผู้เขียนนิยายเป็นผู้คัดเลือกเจ้าทอมมารับบทนี้

 

The Travelling Cat Chronicles ผมแมวและการเดินทางของเรา

ความผูกพันระหว่างคนและแมวที่จะมาเรียกน้ำตาคุณ

29 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกในไทย มงคลซีนีม่า ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ เฮ้าส์ อาร์ ซีเอ ปิดโรงพาน้องแมวมาดูหนังแมวเรียกน้ำตา The Travelling Cat Chronicles ผมแมวและการเดินทางของเรา >>

แคน นายิกา, เกรท สพล, มิวซ์ ณัฐวิทย์ นำทีมคนรักแมว ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ The Travelling Cat Chronicles ผมแมวและการเดินทางของเรา กระแสซึ้งแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 2 ในประเทศไทย >>

ฟุคุชิ โซตะ นำทีมเปิด 4 คาแร็คเตอร์ หนุ่มหล่อ สาวสวย หัวใจรักแมวที่จะมาเรียกน้ำตาผู้ชมใน The Travelling Cat Chronicles ผมแมวและการเดินทางของเรา

ต้อนรับกระแสแมวฟีเวอร์ มงคลซีนีม่าร่วมกับโรงภาพยนตร์สกาลา เปิดรอบพิเศษให้คนรักแมวได้ดู The Traveling Cat Chronicles ผมแมวและการเดินทางของเรา ก่อนใคร เสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน เปิดขายบัตร 3-4 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่ 10:30 -15 :00 น. >>

น้องเหมียวนานะ หนุ่มโซตะ แปลงโฉมต้อนรับวันฮาโลวีน ชวนแฟน ๆ ไปดู The Travelling Cat Chronicles เปิดตัวแรงขึ้นอันดับ 2 บ็อกซ์ – ออฟฟิศ ญี่ปุ่น >>