หมวกใบใหม่ “เป๊ป ณพสิทธิ์” ทุ่มเทโปรเจ็กต์หนังเรื่องแรก “Gravity Of Love รักแท้…แพ้แรงดึงดูด” พร้อมดึง 3 ซุปตาร์แถวหน้า “เต้ย – บอย – หลุยส์” เหินฟ้า สร้างหนังคุณภาพถึงแดนอาทิตย์อุทัย

 

“เป๊ป ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม” ผู้คร่ำหวอดในแวดวงสังคม และนักแสดงฝีมือดี ขอผันตัวมาสวมหมวกใบใหม่ ทำเบื้องหลัง ผลิตผลงานบันเทิงดี ๆ มีคุณภาพป้อนสู่สังคมไทย ด้วยการประกาศกร้าว ทุ่มเททั้งแรงกาย และแรงใจ สร้างโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ใหม่เอี่ยมอ่อง Gravity Of Love รักแท้…แพ้แรงดึงดูด” ที่ถือเป็นโปรเจ็กต์ภาพยนตร์เรื่องแรกของ บริษัท ณวลาร์ท นิมิต จำกัด บริษัทค่ายบันเทิงที่ตัวเองนั่งแท่นเป็น กรรมการผู้จัดการ  ควบตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ไปด้วย  พร้อมคว้าตัว 3 ซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ, บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และหลุยส์ สก๊อต ติดปีกเหินฟ้าสู่แดนอาทิตย์อุทัย เพื่อทำการลั่นกล้องถ่ายทำภาพยนตร์ปฐมฤกษ์เรื่องนี้ตลอดทั้งเรื่อง จนสำเร็จเสร็จสิ้นปิดกล้องกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีโปรแกรมฉายส่งท้ายปลายปี 2561 นี้  เข้าฉายวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 เป็นวันแรก  งานนี้ คุณเป๊ป ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม ผู้บริหารค่ายใหม่ไฟแรง เผยว่า

 “Gravity Of Love รักแท้…แพ้แรงดึงดูด ถือเป็นโปรเจ็กต์ภาพยนตร์เรื่องแรกของบริษัท ณลาร์ท นิมิต จำกัด ที่ผมได้ก่อตั้งขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ผมได้ทำรายการทีวี ทำละครมามากมายแล้ว ยังขาดหนังที่ยังไม่เคยทำ ทั้ง ๆ ที่ก็เป็นคนที่ชอบดูหนังมาก จึงฝันมาตลอดว่าสักวันถ้ามีโอกาส อยากจะสร้างหนังดี ๆ ให้คนดูบ้าง จากผู้ชมไปเป็นผู้สร้างน่าจะสนุกดี แล้วพอวันนึงได้มีโอกาสเจอเรื่องราวหนึ่งที่รู้สึกว่าอ่านแล้วชอบมาก ๆ โดนใจ และอยากจะเอาเรื่องนี้มาเล่า ก็เลยพยายามรวบรวมความตั้งใจ และค่อย ๆ ทำทีละขั้นตอน จากบทจนถึงวันนี้ผ่านอะไรมาเยอะมาก ก็ถือว่าได้เรียนรู้ประสบการณ์อะไรใหม่ ๆ มาเยอะ  จุดเริ่มต้นก็เริ่มจากการที่เป็นคนชอบเดินทางท่องเที่ยว ยิ่งประเทศญี่ปุ่นนี่ไปบ่อยมาก หลงเสน่ห์บางอย่างของญี่ปุ่น และคิดว่าประเทศนี้น่าจะมีอะไรบางอย่างที่ดลใจให้เราหลงรัก พอคิดจะทำหนังเรื่องแรกก็เลยอยากนำเสน่ห์ของญี่ปุ่นมาถ่ายทอดผ่านเรื่องราวดี ๆ ผมเชื่อว่าทุกอย่างมีเหตุผล หรือที่มาซ่อนอยู่ บางทีอาจจะเป็นสิ่งที่เรียกว่าพรหมลิขิตก็ได้ คุณเชื่อเรื่องพรหมลิขิตไหม ? แน่นอนว่ามีบางคนที่เชื่อ บางคนที่ไม่เชื่อ บางคนเคยเชื่อและไม่เชื่อแล้ว และบางคนไม่เชื่อแต่กลับมาเชื่ออีกครั้ง ทั้งหมดนี้คือเรื่องราวเหตุผลที่ทำให้ผมอยากทำหนังเรื่องนี้  ไม่ว่าคุณจะเชื่อ หรือไม่เชื่อ หนังเรื่องนี้อาจทำให้คุณเปลี่ยนความคิดได้ตลอดไปเลยครับ  การนำเสนอก็จะออกมาในรูปแบบหนังรักแบบเรียล ๆ รั่ว ๆ ที่จะทำให้คุณหัวเราะทั้งน้ำตา กับพล็อตเรื่องที่มาจากคำบางคำ ไม่ว่าจะเป็น พรหมลิขิต โชคชะตา แรงดึงดูด พร้อมคำถามจี๊ด ๆ โดนใจว่า ถ้าจะมีรักแท้ เราจะต้องยอมแพ้ หรือเอาชนะโชคชะตา ? ควบคู่ไปกับทิวทัศน์  เมืองเซนไดในช่วงที่สวยที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น และภาพสวยๆ จาก จ.ระนอง ของประเทศไทยเราด้วยครับ ที่สำคัญงานนี้เราได้นักแสดงซุปตาร์ชื่อดังแถวหน้าของไทยมาร่วมแสดงนำให้อีกด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นน้องเต้ย จรินทร์พร, บอย ปกรณ์ และหลุยส์ สก๊อต ครับ ซึ่งฝีไม้ลายมือ และการทุ่มเทให้กับการแสดงของทั้ง 3 คนนี้ไม่ต้องพูดถึง ทุกคนรู้ดีกันอยู่แล้วว่ามืออาชีพ ฝากติดตามกันด้วยนะครับกับหนังเรื่องแรกของค่ายใหม่ของพวกเราเรื่องนี้ Gravity Of Love รักแท้…แพ้แรงดึงดูด เริ่มฉายวันแรก 29 พฤศจิกายนนี้ครับ”   ติดตามแรงดึงดูดครั้งนี้ ไว้ดีๆ ที่ Official Fanpage : www.fb.com/GravityOfLoveTheMovie // FB , IG , Twitter , Youtube : GravityOfLoveTheMovie // www.GravityOfLoveTheMovie.com

    

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย จรินทร์พร” ชื่นชม เมืองเซนได ไม่ยอมแพ้โชคชะตา แม้เคยโดนภัยพิบัติ แต่กลับสวยงามติดอันดับ และน่าประทับใจ ในหนัง “Gravity Of Love รักแท้…แพ้แรงดึงดูด” >>

#GravityOfLove “ณวลาร์ทนิมิต” ค่ายหนังใหม่ไฟแรง เปิดมิติหนังรักส่งท้ายปี “Gravity Of Love รักแท้…แพ้แรงดึงดูด”

“เป็บ-ณพสิทธิ์” ได้ฤกษ์บวงสรวงภาพยนตร์ #GravityOfLove “บอย-เต้ย-หลุยส์” ร่วมถ่ายทอดแรงดึงดูดแห่งรัก!