“ชิน แจฮา” แฮปปี้เที่ยวเมืองไทยครั้งแรกตะลุยกิน-เที่ยว ปลื้มใจแฟนคลับต้อนรับอบอุ่น >>

ชิน แจฮา นักแสดงหน้าใหม่แดนกิมจิที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากซีรีส์ชื่อดัง While you were sleeping ในบทบาทของ จองซึงวอน น้องชายพระเอกที่แสดงโดย อี จงซอก โดยแจฮาเพิ่งจะมีผลงานใหม่ล่าสุดที่ฉายจบไปหมาดๆ กับซีรีส์เรื่อง The Ghost Detective ด้วยความที่เป็นคนหลงใหลในวัฒนธรรมไทย เจ้าตัวจึงถือโอกาสอันดีที่มีคิวงานเล็กๆ น้อยๆ เพื่อมาพักผ่อน และพบปะแฟนๆ ชาวไทยไปด้วยเลย ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เขาได้มาเที่ยวเมืองไทย ดังนั้นเจ้าตัวเลยตะลุยชิมอาหาร และเที่ยวเต็มที่ จนถึงขั้นเอ่ยปาก และยกนิ้วให้ว่าคือเดอะเบสทริปสำหรับตัวเองเลยทีเดียว และก่อนกลับ หนุ่มแจฮา ก็ไม่พลาดอัพเดทผลงาน และเล่าถึงถึงความประทับใจที่ได้มาเที่ยวเมืองไทยครั้งนี้ให้ฟัง

“ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มาประเทศไทย ชอบมากครับ ผมมาทำงานเล็กน้อย และถือโอกาสเที่ยวด้วยครับ”

 ตั้งใจมาเมืองไทย เพื่อตะลุยเที่ยวหรือตะลุยกินที่ไหนบ้างไหม?

“ผมเป็นคนไม่ค่อยมีแพลนครับ ถ้าอยากไปที่ไหนก็จะไปเลยครับ แต่ผมอยากกินต้มยำกุ้งมากครับ”

ปกติคุณเป็นคนชอบเที่ยวไหม?

“ที่จริงผมเป็นคนชอบเที่ยวอยู่แล้วครับ ไม่ว่าจะในประเทศหรือนอกประเทศ (มีที่ไหนที่ไปบ่อย ๆบ้างไหม) ผมไม่เคยไปที่ไหนซ้ำๆ นะครับ ผมชอบไปลองเที่ยวที่ใหม่ๆ ดูครับ”

คุณมีโอกาสได้ไปเที่ยวตลาดนัดกลางคืนมา เป็นยังไงบ้าง ช่วยเล่าให้ฟังหน่อย?

“ผมได้ไปเที่ยวตลาดนัดกลางคืนที่ประเทศไทยมา ผมชอบมากเลยครับ มันทำให้ผมนึกถึงอดีตด้วย เพราะผมรู้สึกว่าตอนนี้ตลาดนัดกลางคืนที่ประเทศเกาหลีหายไปเยอะมากครับ จะมีอยู่ที่แม่น้ำฮันแต่ก็เป็นการส้รางขึ้นมาเอง และก็ไม่เหมือนที่ประเทศไทยเลย และการที่ได้ไปตลาดนัดกลางคืนมาทำให้ผมได้เรียนรู้วัฒนธรรมของคนไทยด้วยครับ”

มาเมืองไทยครั้งนี้ ได้ชิมอาหารไทยหลายอย่างอย่าง ชอบอะไรที่สุด?

“เล้งครับ (ทำหน้ามีความสุขสุดๆ) เพราะว่าที่ประเทศเกาหลีมีเมนูที่เอากระดูกหมูส่วนนี้ไปทำเป็นซุปแบบนี้ ถึงรสชาติจะไม่คล้ายกัน แต่ผมว่าการกินเล้งทำให้คนเกาหลีรู้สึกเคยชินครับ เล้งที่ผมได้ชิมที่ไทยคืออร่อยมาก แต่ผมอยากให้เผ็ดกว่านี้นิดนึงครับ (หัวเราะ) ถ้าครั้งต่อไปผมมาประเทศไทยอีก “เล้ง” จะเป็นอาหารมื้อแรกที่ผมทานแน่นอนครับ”

มีที่ไหนในเมืองไทยที่อยากไปบ้าง?

“ผมอยากไปถนนข้าวสารครับ เพราะว่ารายการของประเทศเกาหลีไปถ่ายทำที่ถนนข้าวสารเยอะมาก ทำให้ผมรู้สึกว่าเหมือนผมเคยไปมาแล้ว ทั้งที่ความจริงไม่เคยไปมาก่อน (หัวเราะ) ผมเลยอยากลองไปสัมผัสของจริงดูครับว่ามันเป็นยังไง”

มาเมืองไทยครั้งนี้ประทับใจอะไรบ้าง

“ผมไม่คิดมาก่อนเลยครับว่ามาเมืองไทยครั้งนี้จะมีแฟนๆ มาหาผมเยอะแบบนี้ พวกเขามารับผมที่สนามบิน และไปหาผมตามที่ต่างๆ ที่ผมถ่ายรายการ ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับ”

ถ้าให้ชวนพี่ๆ ในแก๊งคุณอย่าง “อี จงซอก” และ “จอง แฮอิน” มาเที่ยวเมืองไทย อยากพาพวกเขาไปที่ไหน เพราะปกติพวกคุณดูไปเที่ยวกันอยู่บ่อยๆ ?

“ผมอยากพาพี่ๆ ไปตลาดน้ำครับ เพราะพวกเราชอบกินอาหารซีฟู้ดมาก และผมไปตลาดน้ำมามีโอกาสได้ชิมอาหารซีฟู้ดด้วย เลยคิดว่าพี่ๆ เขาน่าจะชอบ ( ถ้าอยากกินอาหารทะเลต้องไปทะเลมีให้เลือกเยอะมากๆ ) ผมยังไม่เคยไปทะเลที่ไทยเลยครับ เคยไปแต่ตลาดน้ำ งั้นขอพาไปตลาดน้ำแล้วกันนะครับ”( หัวเราะ )

ถามถึงผลงานกันบ้าง รู้สึกยังไงบ้างที่ตอนนี้คุณคือนักแสดงคลื่นลูกใหม่คนหนึ่งที่น่าจับตามองในประเทศเกาหลี

“รู้สึกดีครับ แต่ก็รู้สึกเสียดายด้วยครับ เพราะทุกครั้งที่ผมแสดงมายังไม่มีแอ็คติ้งไหนที่ผมพอใจเลย ผมรู้สึกว่ามันยังขาดอยู่ แต่ถึงยังไงผมก็อยากจะขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยซัพพอร์ตผลงานของผมครับ”

แฟนๆชาวไทยส่วนใหญ่รู้จักคุณจากซีรีส์ While you were sleeping ฟีดแบ็คจากแฟนๆที่ประเทศอื่นเป็นยังไงบ้าง?

“การถ่ายทำเรื่องนี้สนุกมากครับ เพราะมีทั้งสตาฟหรือนักแสดงร่วมที่ดีเลยส่งผลให้ออกมาดีครับ แต่ผมยังไม่แน่ใจว่ามีแฟนคลับเยอะขึ้นมากขนาดไหน ส่วนมากนักแสดงจะรู้เมื่อมีงานแฟนมีตติ้ง และเท่าที่ผมรู้คือถ้าเป็นประเทศญี่ปุ่นแฟน ๆน่าจะรู้จักผมจากเรื่อง Pinocchio ด้วยครับ

พูดถึงซีรีส์เรื่อง “The Ghost Detective หน่อย เรื่องนี้บทบาทของคุณยากหรือง่ายยังไง?

“ไม่มีง่ายเลยครับ เพราะบทที่ผมได้รับต้องซ่อนอารมณ์เอาไว้ แต่ในเวลาเดียวกันก็ต้องแสดงมันออกมา มันเลยทำให้ผมรู้สึกสับสนและค่อนข้างคิดหนักมากๆ ว่าต้องแสดงออกมายังไง”

วางแผนในการแสดงในอนาคตไว้ยังไงบ้าง และมีบทบาทไหนที่อยากแสดง?

“ผลงานล่าสุดของผมเพิ่งจบไป คงจะพักสักแปปนึง แล้วก็เลือกผลงานเรื่องต่อไปที่จะแสดงครับ บทบาทที่ผมอยากเล่นคือโรแมนติกคอมมาดี้ครับ และตั้งแต่เริ่มเข้าวงการมาผมอยากลองเล่นละครย้อนยุคด้วยครับ คือมีช่วงนึงผมจำได้ว่าช่อง KBS จะมีละครแนวนี้ช่วงกลางคืน และคุณพ่อคุณแม่ผมจะดูตลอด ทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองโตมากับละครย้อนยุค พอได้มาเป็นนักแสดงจริงๆ ก็อยากจะเล่นละครแนวนี้ครับ”

นอกจากงานแสดงแล้ว มีผลงานด้านอื่นๆให้แฟนๆได้ติดตามอีกบ้างไหม?

“ตอนนี้ผมไม่มีผลงานด้านอื่นๆ ครับ คือผมเป็นคิดว่าตัวเองสนใจในงานแสดงที่สุดครับ”

บอกถึงไลฟ์สไตล์ความเป็น “ชิน แจ ฮา” หน่อย?

“ไลฟ์สไตล์ผมจะง่ายๆ ครับ ไม่แต่งตัวอะไรเยอะ เพราะเวลาทำงานก็จะแต่งหน้า แต่งตัวเยอะแล้ว แต่สิ่งที่ผมทำทุกวันคือการออกกำลังกาย วันนึง 2-3 ครั้งก็มีนะ ส่วนวันว่างๆ ผมก็จะไปหาเพื่อนบ้าง และก็จะไปหาคนที่ผมสนิทๆ ส่วนงานอดิเรกผมก็จะเปลี่ยนไปตามช่วงเวลาครับ”

สุดท้ายอยากให้ฝากผลงานกับแฟนๆชาวไทยหน่อย และมีอะไรอยากจะบอกกับแฟนๆบ้างไหม?

“สำหรับผลงานผมเป็นคนที่ชอบเล่นละครมากๆ ผมไม่เคยพักเกิน 1 เดือนเลยครับ ดังนั้นอีกไม่นานผมคงจะมีละครเรื่องใหม่มาให้ได้ติดตามกัน ฝากทุกคนให้ความรัก และสนับสนุนผมด้วยนะครับ หรืออาจจะงานแฟนมีตติ้งก็ได้นะครับ ผมจะพยายามทำงานให้เต็มที่ครับ และผมอยากจะบอกแฟนๆ ว่าผมขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง มีแต่ความสุขนะครับ สำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่มาหาผมนั้น ผมอยากบอกว่าผมคิดไม่ถึงเลยว่าทุกคนจะมาหาผม อย่างผมไปทำงานที่ตลาดน้ำคือมันไกลมาก แต่แฟนๆ ก็ยังไปหาผม ขอบคุณนะครับ แต่ผมก็รู้สึกผิดที่ทำอะไรให้ไม่ได้มาก สำหรับคนที่มาไม่ได้หรือไม่ได้มาผมก็อยากจะขอบคุณเช่นกันครับ ผมรับรู้ถึงความรักที่ทุกคนส่งมาให้ผมครับ” ( ยิ้ม )

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อีจงซอก” แท็กทีม “จองแฮอิน-แบซูจี” สืบคดีไขปริศนา “ห้วงนิทรานำพารัก While You Were Sleeping” ซีรีส์ดีที่ไม่ควรพลาด!!! >>

While You Were Sleeping เตรียมขึ้นแท่นซีรีส์ฮอตเรื่องถัดไป ร่วมค้นหาว่าทำไม While You Were Sleeping ถึงเป็นซีรีส์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้!

กรี๊ดสนั่นกันให้ถึงโซล!!! #Viu เสิร์ฟซีรีส์ชุดใหม่ While You Were Sleeping/Hospital Ship/ Girl’s Generation 1979/ Temperature of Love ส่งตรงจาก 3 ช่องเกาหลีให้ชมแบบชัดๆ ก่อนใคร