คนดูซึ้งรักแท้ของ “หนุ่มเขียนบท” ใน “รู้ไหมใครโสด” สารภาพ! แอบชอบ “ดีเจ.ต้อง-ศุภัชญา” มา20ปีตั้งแต่สมัยเรียน >>

ทำเอาคุณผู้ชมแห่เข้ามาชื่นชมและซาบซึ้ง  กับเรื่องราวสุดประทับใจของหนุ่มเขียนบทซิทคอม อ๊อป-วริทธิ์  ที่แอบหลงรักเพื่อนสมัยเรียน คือ ดีเจ.ต้อง-ศุภัชญา  รื่นเริง  และเก็บเป็นความลับมายาวนานถึง20ปี  จนในที่สุดเจ้าตัวก็ตัดสินใจมาสารภาพความจริงในรายการ รู้ไหมใครโสด

โดยเรื่องราวรักแท้ยิ่งกว่านิยายนี้ออกอากาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา  โดยมีสาวโสดประจำสัปดาห์อย่าง ดีเจ.ต้อง-ศุภัชญา  รื่นเริง  ดาราและดีเจสาวผู้เคยผิดหวังกับชีวิตแต่งงานมาแล้ว  และต้องการมาตามหารักแท้ในรายการนี้อีกครั้ง   ซึ่งเจ้าตัวบอกในรายการว่ามีเพื่อนสมัยเรียนคนหนึ่งเป็นผู้ชักชวนมา  จนกระทั่งเจ้าตัวมาเซอร์ไพรส์กลางรายการ  เมื่อเห็นเพื่อนคนที่ชวนตัวเองมาออกรายการ  ดันมาเป็น 1 ใน 5 หนุ่มปรัศนีเองซะงั้น  แต่ก็ยังจำไม่ได้ว่าเคยอยู่ห้องเดียวกันหรือไม่ เรียกว่าเหมือนอยู่นอกสายตามาตลอด  แถมในระหว่างรายการ 4กูรูอย่าง ลูกเกด-เมทินี, อาร์ท-พศุตม์ ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ และ  รัศมีแข  ยังสงสัยว่า หนุ่มอ๊อป จะมาเป็นตัวหลอก แกล้งอำให้สาวต้องไขว้เขวรึเปล่า?  แต่พอถึงช่วงที่เปิดโอกาสให้กูรูซักถามหนุ่มปรัศนี 3 คนสุดท้ายถึงเบาะแสของแต่ละคน  ก็ทำเอาอึ้ง! ไปตามๆ กัน  เมื่อกูรูเจ็มถามว่า  “แอบชอบเค้าหรอครับ?” เจ้าตัวถึงกับยอมรับว่าแอบชอบมา20ปี  และตั้งใจมารายการนี้เพื่อสารภาพรักให้ต้องได้รู้ซักครั้งก่อนตาย แถมยังประกาศว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจะขออยู่เคียงข้างและให้กำลังใจดีเจ.ต้องไปตลอด และอาจเป็นเพราะสาวต้องสัมผัสได้ถึงความจริงใจ  จึงตัดสินใจเลือกหนุ่มอ๊อปไปเดท  และผลปรากฏว่าหนุ่มอ๊อปเป็นหนุ่มโสด  แถมช่วงท้ายรายการยังทำเอาเจ้าตัวน้ำตาแตก  เมื่อรู้ว่าหนุ่มอ๊อปแอบแต่งกลอนให้มา20ปี  ทำเอา4กูรูถึงกับซาบซึ้งน้ำตาไหลไปตามๆ กัน  แถมในรายการยังมีภาพทั้งคู่ไปออกเดทกันมาแล้วด้วย แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเดินหน้าต่อไปอย่างไร  ก็ต้องมาเอาใจช่วยกันน้า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่องวัน31
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่องวัน31
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รัศมีแข-ลูกเกด-พิม” นำทัพชนทีม “บุพเพฯ 2” ฮาถล่มบ้านนายฝรั่งใน “Hollywood Game Night Thailand” >>

“ก้อง สหรัถ – ณัฏฐ์ เทพฯ – เฟย ภัทร” นำทัพดาราและคนดัง อวดไลฟ์สไตล์ความเร็ว ในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี มอเตอร์ไซค์ ไทรอัมพ์ >>

เปิดตัว “วรรณสิริ” โรงพยาบาลความงามครบวงจร ล้ำสมัยทุกมิติ ดึง 2 นางแบบตัวแม่  “ลูกเกด – ซินดี้” อวดความสวยเป๊ะ! >> 

“โมโนแมกซ์” ชวนคอหนังไทยลุ้นระทึก! ในภาพยนตร์ “Blood Valentine สวยรหัสฆ่า” >>

“กากา”ปรับลุคเซอร์สวมบท “แฮกเกอร์” ร่วมงานรุ่นพี่ “ลูกเกด-เร”สุดแฮปปี้ >>