25hours ส่งเพลงช้ารับลมหนาว “ลืมกันแล้วหรือยัง” ดึง “คิทตี้ ชิชา” รับบทนางเอก >>

ไล่อารมณ์ยามค่ำคืนจากอัลบั้ม Night in Heaven จนมาถึงอารมณ์ของความคิดถึง กับเพลงช้าที่มีชื่อว่า “ลืมกันแล้วหรือยัง” เพลงใหม่ล่าสุดจากวง 25hours ค่าย genie records ซึ่ง แหลม นักร้องนำเริ่มแต่งทำนองก่อนจะส่งไม้ต่อให้ ปู๋ มือกีตาร์ แต่งเนื้อร้องต่อ เพลงนี้เกือบจะถูกลืมจริงๆแต่จนแล้วจนรอดก็เข้ามาเป็นเพลงสุดท้ายของอัลบั้ม  ส่วนมิวสิกวิดิโอยังได้นักแสดงคิทตี้ ชิชา และ ณัฏฐ์ กิจจริต มาถ่ายทอดเรื่องราว พร้อมปล่อย 9 พฤศจิกายนนี้

แหลม เล่าว่า “ตอนผมเขียนทำนองเพลงนี้เป็นวันที่แม่ผมป่วย จำได้ว่าเป็นความรู้สึกน่าใจหาย ก็เลยจับกีต้าร์แต่งทำนองออกมาได้ แล้วก็ส่งให้ ปู๋ ไปแต่งเนื้อร้อง เริ่มท่อนแรกก็ได้มาว่า “ลืมกันแล้วหรือยัง”  ปู๋เล่าเรื่องของการคิดถึงของคนหนึ่งที่ยังคำนึงหาคนอีกคนที่หายไป ในสิ่งที่เราเคยฝันไว้ด้วยกันแต่ว่าตอนนี้มันไม่มีแล้ว หรือว่าเป็นเพราะฉันเองที่คิดอยู่คนเดียวหรือเธอจะลืมมันไปแล้วจริงๆ ตอนเข้าห้องอัดร้องเพลงนี้ ด้วยความที่เป็นเพลงที่เป็นความรู้สึกของเราอยู่แล้ว ก็ร้องได้เลย ไม่ต้องพยายามบิ้วอะไร ค่อยๆไล่ไดนามิดไปเรื่อยๆ มีเสียงประสานในช่วงหลังเข้ามาเพิ่มเติม มันเป็นอะไรที่สวยงามในการเรียบเรียง ที่สุดก็แล้วแต่คนฟังว่าจะมีเรื่องถามใครหรือไม่ว่า “ลืมกันแล้วหรือยัง”  ในส่วนของดนตรีเพลงนี้ไม่มีแปลกประหลาดเข้ามานะ กลับมาสู่แบบฉบับของวงทเวนตีไฟฟ์อาเวอส์ แต่จะมีซาวด์ลอยๆเข้ามาบ้าง ด้วยบรรยากาศของกีตาร์ หรือคีย์บอร์ด แต่ก็มีเรื่องแปลกนะที่เพลงนี้เข้ามาอยู่ในอัมบั้ม Night in Heaven เป็นเพลงสุดท้าย เป็นเพลงที่ถูกลืมจริงๆ จนพี่อ๊อฟ บิ๊กแอส โปรดิวเซอร์ของเราบอกว่าอยากได้อีกเพลงเพื่อปิดอัลบั้ม จ๊อบ มือกลอง ก็นึกขึ้นมาได้ก็บอกว่า เฮ้ยพี่! เพลงนั้นไงๆ ซึ่งพอเล่นเพลงนี้ให้พี่อ๊อฟฟัง พี่อ๊อฟก็บอกว่าเพลงนี้แหล่ะที่พี่ต้องการ แล้ว “ลืมกันแล้วหรือยัง” ก็เข้ามาเป็นเพลงสุดท้ายของอัลบั้ม

สำหรับมิวสิกวิดิโอ พวกเราไม่ได้เล่นอะไรเลย 555 ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ น้องคิทตี้ ชิชา และ น้องณัฏฐ์ กิจจริต น้องแนนโน๊ะของเรา เค้าน่ารักครับ โอ้ย ผมว่าเค้าเล่นเก่ง เค้ามีสายตาหรืออะไรบางอย่างที่ลึกซึ้งครับ ในเรื่อง นางเอกจะเหมือนเป็นเซเลป และพระเอกเป็นปาปาราซซี่คอยตามถ่ายรูป อยากให้ลองดูหนังสั้นก่อนซึ่งเราปล่อยให้ชมกันไปแล้ว จะได้เข้าใจเรื่องราว แล้วค่อยมาชมมิวสิกวิดิโอในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ครับ ขอฝากเพลง “ลืมกันแล้วหรือยัง” ด้วยนะครับ ถ้าเกิดไปคิดถึงใคร ก็ปล่อยอารมณ์ไป อย่าไปฝืน ถ้ารู้สึกว่ามันไม่ได้ซ้ำเติมตัวเองมากเกินไปก็ทำไปเถอะ  ถ้าทำแล้วมันเจ็บ เดี๋ยวก็จะจำไปเองครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จบสวย.. 25hours เผยเหตุแยกทาง >>

ต่อความแรงโปรเจกต์ My Hero ปล่อยซิงเกิ้ลสอง “นับ 1 ถึง 100”“เสือ ธนพล” เปิดใจฟีเจอริ่งครั้งแรกในชีวิตกับวง “25hours”>>

ดวลขลังคลั่งเดือด! “สงครามไสยเวท” รวมพลังถล่มอาคม แอคชั่นกระหน่ำ กลางถ้ำเขาบิน ฉากไฮไลต์สุดเด็ด “จอมขมังเวทย์ 2020” >>

MONO FILM เปิดรอบปฐมทัศน์หนังปล้นสุดมันส์ “The Exchange โจรปล้นโจร” “เป้ อารักษ์&คิทตี้ ชิชา” จัดเต็มแอ็คชั่นเฉือนคม!! >>

“เป้ อารักษ์ & คิทตี้ ชิชา” แอ็คชั่นเต็มขั้น หักเหลี่ยมสุดมันส์ในหนัง “The Exchange โจรปล้นโจร” >>