“ฮิตซ์ 955” จัดเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ ดี๊ดีต่อใจ ประเดิมที่แรก ฟินยกแก๊ง กับศิลปิน “วงมายด์” >>

คลื่น “ฮิตซ์ 955” ร่วมกับ “ลีโอ รวมกันมันส์กว่า” เต็มใจจัดเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ให้คุณแบบยกแก๊ง! ใน “ฮิตซ์ เซอร์ไพร์ส ปาร์ตี้” (HITZ Surprise Party) ปาร์ตี้เดียว! ที่คุณจะได้นั่งร่วมโต๊ะกับศิลปินที่คุณปลื้ม ปาร์ตี้เดียว! ที่จะให้คุณได้ชื่นมื่นกับเซอร์ไพรส์เพียบ! แถมฟรีตลอดงาน!

และฟินกันไปแล้วกับปาร์ตี้แรก ในกิจกรรม ‘HITZ Surprise Party’ โดยเปิดประเดิมกันที่ ‘ปาร์ตี้ดีต่อใจ’ ของ 6 หนุ่ม วง มายด์ (MILD) ที่ร้าน People on Pause งานนี้ผู้โชคดีทั้ง 20 คน เต็มอิ่มไปกับเสียงเพียงเพราะๆ จากวงมายด์ และของรางวัลที่นำเซอร์ไพส์มากมาย ได้นั่งพูดคุยร่วมโต๊ะอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าเป็น Surprise Party ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม หอบความสุขกลับบ้านไปนอนหลับฝันดีแน่นอน ซึ่งนอกจากจะเซอร์ไพส์ผู้โชคดีทั้ง 20 คนแล้ว ยังมีเซอร์ไพส์ให้กับลูกค้าในร้านอีกด้วย แฮปปี้กันยกร้านเลยทีเดียว

สำหรับใครที่พลาดโอกาสดีๆแบบนี้ไป ยังเหลืออีก 2 ปาร์ตี้ที่จะให้คุณได้ร่วมสนุกลุ้นเป็นผู้โชคดีที่ได้กระทบไหล่ศิลปินคนโปรด กับ 4 หนุ่ม วง Mean ใน “ปาร์ตี้สายสตรอง”  และสาว Wonder Frame กับ “ปาร์ตี้ อยู่ดีๆก็…” อย่างใกล้ชิดมากๆ

อยากยกแก๊งค์ไปกรี๊ดกับใคร?อยากไปเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้เนื่องในโอกาสอะไร? เลือกเลย! พร้อมบอกเหตุผลผ่าน LINE Official Account : @BecTeroRadio ร่วมสนุกได้ถึงวันที่ 27 พฤศจิกายน 2561

ติดตามกิจกรรมสนุกๆแบบนี้ที่HITZ 955 หรือ www.virginhitz.com และ www.facebook.com/virginhitz

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“HITZ Thailand” ปรับคอนเทนต์ลงสู้ศึกตลาดออนไลน์เต็มตัว พร้อมจับมือ เทโรฯ-ไลฟ์เนชั่น ผุดโปรเจคระดับโลก…เริ่ม 1 เมษายนนี้ >>

“MILD LIVING ROOM MADE TO ORDER” สนุกครบรสคอนเสิร์ตสุดเอ็กคูลซีฟในสไตล์ นิวนอมอล >>

คอนเสิร์ตออนไลน์สุดเอ็กคูลซีฟ วงมายด์ เปิดบ้านรับเแขก ไลฟ์กับบทเพลงที่คุณเลือกได้ >>

เตรียมความพร้อม ซ้อมความฟิน อินความหนาว เขาค้อสะเทือนไปด้วยเสียงเพลง..ใน “เครื่องดื่มตราช้าง Present Overcoat music festival 2019” ปี10 10ปี >>

พบคอนเสิร์ตครั้งสำคัญ ของ “ปาล์มมี่-ทอม-มีน” ที่ “อยากจะร้องดังดัง” ให้กับ “ผู้ชมที่ดี” ที่“เป็นทุกอย่าง” ของพวกเขา ใน “ฮิตซ์ คอนเสิร์ต #ปมทม” >>