ตราตรึงทุกห้วงนาที คอนเสิร์ตการกุศล Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G เมื่อ “สุดยอดศิลปิน” พบกับ “สุดยอดสถาปัตยกรรม” >>

ตราตรึงไปทุกห้วงนาทีจริงๆ   เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ จัดงานคอนเสิร์ตการกุศลครั้งใหญ่  Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G ในคอนเซปต์สุดอลังการ  “สุดยอดสถาปัตยกรรม” พบกับ   “สุดยอดศิลปิน” ครั้งแรกของเมืองไทย  เชิญ Contemporary Jazz ระดับโลก   Kenny G (เคนนี่ จี)   นักดนตรีเป่าแซกโซโฟนแนวสมูธแจ๊สผู้ได้รับการบันทึกสถิติโลกกินเนสส์ ว่าเป็นบุคคลที่เล่นโน๊ตแซ็กโซโฟนยาวนานที่สุดในโลก เดินทางมาเมืองไทยเพื่อเปิดการแสดงหน้าประวัติศาสตร์   ฉากหลังเป็นบริเวณพระที่นั่งสรรเพชญปราสาท  สุดยอดความงดงามด้านสถาปัตยกรรมของไทย  นอกจากนั้นยังสนับสนุนโดย “วิริยะประกันภัย” และ “บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน)”  รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย สมทบทุนสร้าง“อาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา” ของคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล เพื่อประเทศไทยจะมีศูนย์การแพทย์เฉพาะทางที่ครบครัน ทันสมัย เป็นการเพิ่มคุณภาพการบริการแก่ผู้ป่วยอย่างมีประสิทธิภาพและเสมอภาค  บรรดาคอดนตรีระดับพรีเมี่ยม อย่างสมูธแจ๊ส ร่วมเช็คอินกันอย่างพร้อมหน้า  

พลตำรวจโท เผ่าไทย ทองธิว กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทเมืองโบราณ เผยว่าคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ นอกจากความพิเศษอยู่ที่คอนเซ็ปต์ สุดยอดศิลปิน พบกับ สุดยอดสถาปัตยกรรม ครั้งแรกของเมืองไทยแล้ว ยังมีต้นกล้ารุ่นใหม่ๆ ของแวดวงดนตรีคลาสสิคไทย อาทิ  วงดนตรีบรรเลง จากวง Mahidol University Jazz Ensemble/C.U. Band   ชมรมดนตรีสากล สโมสรนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลั และ Jazz Orchestra จากมหาวิทยาลัยรังสิต โดย คุณเด่น อยู่ประเสริฐ เข้ามาร่วม สร้างบรรยากาศในงานฯ  ส่วนเพลงที่ศิลปินใช้ในการแสดงครั้งนี้ เรียงตามลำดับ ได้แก่ Home, Silhouette, G-bop, Havana, Forever in Love, Desafinado, Bass Solo, Going home, Moon, Jasmine flower , Heart and Soul, Dying Young, Cadenza,  Songbird, Titanic, The Moment, Rainbow  สุดแสนตราตรึง

อนึ่ง การเดินทางมาเปิดการแสดงครั้งนี้ แม้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่สุดยอดศิลปินอย่าง เคนนี่ จี ถึงกับเผยว่า เป็นทริปที่คุ้มค่ามากที่สุด เพราะอยากเที่ยวเมืองไทยให้ทั่วอยู่แล้ว การได้มาเปิดการแสดงที่เมืองโบราณ ซึ่งรายล้อมไปด้วยสถาปัตยกรรมทั่วไทยกว่า 120 แห่ง ถือเป็นของขวัญที่เฝ้ารอมานาน คิดดูว่าจะมีสถานที่ไหน ให้เราได้เที่ยวเมืองไทยครบในวันเดียว และชื่นชมสถาปัตยกรรมไทยที่เป็นเอกลักษณ์ สวยงามมาก โดยเฉพาะฉากหลังที่เปิดการแสดง  พระที่นั่งสรรเพชญปราสาท ที่นับว่าเป็นสุดยอดสถาปัตยกรรมไทยสมัยอยุธยา ที่หาชมไม่ได้แล้วและมีเพียงที่เมืองโบราณ สมุทรปราการ เท่านั้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์คอนเสิร์ต
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์คอนเสิร์ต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เมืองโบราณ” จีบ Kenny G (เคนนี่ จี) เปิดการแสดงเมืองไทย คอนเสิร์ตการกุศล Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G อลังการณ์สุดๆ เมื่อสุดยอดศิลปินและสุดยอดสถาปัตยกรรม