4 กลุ่มศิลปินแม่เหล็กเมืองไทย SB Five, ETC, ดา-เอ็นโดรฟิน และ Slot Machine ยกทัพระเบิดความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ต้อนรับลมหนาวในงาน “Chang – Major Movie on the Hill: Miracle Moment”

ระเบิดความมันส์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน “Chang – Major Movie on the Hill : Miracle Moment” งานนี้บอกได้คำเดียวว่าคุ้มค่าสมกับการรอคอย กับความสนุกสุดมันส์ที่มีมาให้ได้ร่วมสนุกกันปีละครั้ง ณ โลเคชั่นสุดฮอตในช่วงหน้าหนาวบนพื้นที่กว่า 16,800 ตารางเมตรภายใต้บรรยากาศที่เสมือนหลุดเข้าไปในดินแดนมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ณ เดอะบลูม บาย ทีวีพูล เขาใหญ่

เริ่มต้นการเดินทางสู่ดินแดนมหัศจรรย์ไปพบกับ Miracle Moment ภาพที่เห็นคือรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของบรรดาผู้ร่วมงาน และแฟนคลับทั้ง 4 กลุ่มศิลปินพากันมาลงทะเบียนอย่างไม่ขาดสายทำให้บรรยากาศดูคึกคักแน่นขนัดไปในชั่วพริบตา พอแดดร่มลมตกอากาศดี ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการชมภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่องเยี่ยมแห่งปี “Be with You ปาฏิหาริย์ สัญญารัก ฤดูฝน” ที่ทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์จัดมาให้ทุกคนได้ชมภาพยนตร์ฟิลล์กู้ดไปกับบรรยากาศเอาท์ดอร์ที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขาสัมผัสลมหนาวแรกของปี นอกจากนี้เรายังได้เห็นหนุ่มๆสาวๆมีความสุขกับการถ่ายรูปกับกลุ่มเพื่อนพร้อมโพสต์อวดโลกโซเซียลไปด้วยกันกับ #moh2018 และ #movieonthehill2018 ภายในงานมีบริการจำหน่ายอาหารจากขบวนฟู้ดทรัค 10 ร้านดังหลากหลายเมนูเด็ดที่จัดมาให้ลิ้มลองกันถึงที เมื่อถึงเวลาเข้าสู่พิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยมี นิธิ พัฒนภักดี ผู้บริหารเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ ยศ คูวารีวงศ์ ผู้บริหารเครื่องดื่มตราช้าง พร้อมด้วยพันธมิตรคนสำคัญ อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า, กาแฟมอคโคน่า, ฟาร์มเฮ้าส์, น้ำส้ม Florida natural, วีฟิตเนสโซไซตี้ และเดอะบลูม บาย ทีวีพูล ร่วมทำการเปิดไฟ Tree of life ต้นไม้แห่งชีวิต สัญลักษณ์ของการจัดงานครั้งนี้ ให้สว่างไสวสวยงาม ถือเป็นการเปิดงานอย่างเป็นทางการ

จากนั้นเริ่มต้นความสนุกในช่วงคอนเสิร์ต จาก 5 หนุ่ม SBFive บาส, คิมม่อน, เต้, คอปเตอร์ และ ตี๋ ที่ขนเพลงดังพร้อมเสียงร้องละมุนๆส่งพลังดาเมจกระแทกใจ ผ่านบทเพลงมาสะกดแฟนๆ ให้ตกอยู่ในภวังค์ และไม่พลาดเอาใจแฟนคลับกับเพลงฮิตติดหูอย่าง Whenever มาให้บรรดาแฟนคลับได้ร้องตาม พร้อมกับท่าเต้นน่ารักๆมาเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับจนดังสนั่นไปทั่วเดอะบลูม

ตามมาด้วยอีก 5 หนุ่มจากวง ETC เจ้าพ่อเพลงรัก ที่เริ่มต้นอุ่นเครื่องความสนุกด้วยเพลงสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ, นางฟ้า, ปัจจุบัน ที่ชวนให้ทุกคนลุกขึ้นขยับแข้งขยับขาไปพร้อมๆกับอีทีซี ตามมาด้วยเพลงฮิตซึ้งๆอย่างเพลงเจ้าชายนิทรา, คนที่ตามหา, เปลี่ยน, สักที และ เธอคือใคร  มาให้แฟนๆได้ร้องตามและอินไปตามๆกัน

ยิ่งดึกยิ่งมันส์เมื่อถึงคิวร็อคเกอร์สาวเสียงดี ดา-เอ็นโดรฟิน กระโดดขึ้นเวทีทักทายแฟนคลับด้วยลีลา และเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ไปกับเพลงฮิตโดนใจ แถมด้วยเมดเลย์ซิงเกิ้ลฮิตตลอดกาลอย่าง เพื่อนสนิท, ได้ยินไหม, ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ รวมไปถึงช่วงสุดท้ายพี่ดาใส่สุดพลังทั้งลีลา และเสียงร้องปลุกพลังให้แฟนๆลุกขึ้นเต้นไปด้วยกันอย่างสุดมันส์

เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตแบบจัดหนักไปกับ Slot Machine ที่งานนี้ขนเพลงฮิตมาให้บรรดาสาวกได้ปล่อยแสงทั้งร้อง ทั้งเต้น กระโดดสุดตัว เมื่อศิลปินรวมกับแฟนๆกว่า 5 พันคนกับเวทีที่จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง ภาพที่เห็นคือ ความสนุกสุดยิ่งใหญ่ ถือเป็นการปิดฉากความสนุก ความมันส์ อิ่มเอมแบบประทับใจสุดๆ ต่อเนื่องตลอด 8 ชั่วโมง นับเป็นงานดูหนัง สุดมันส์กับคอนเสิร์ตที่เป็นที่สุดแห่งปี ติดตามความสนุกครั้งต่อไปที่เมเจอร์การันตีว่าดีกรีความมันส์จะเพิ่มขึ้นทุกปีได้ที่ www.majorcineplex.com / www.facebook.com/MajorGroup / IG : majorgroup

ที่มา:  เมเจอร์ ซีนีแอด
บันทึกภาพ:  เมเจอร์ ซีนีแอด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในงาน “Chang – Major Movie on the Hill: Funtasy Jungle” ระเบิดความสนุกสุดมันส์ส่งท้ายปี นำทีมโดย Room 39 นิว-จิ๋ว, เป๊ก-ผลิตโชค, Jetset’er และ Tattoo colour >>

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง ชวนคุณไปพบกับปรากฏการณ์สุดพิเศษในงาน “Chang – Major Movie on the Hill : Funtasy Jungle” ครั้งแรกกับการชมภาพยนตร์ในบรรยากาศอาบลม ห่มดาว พร้อมคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินระดับแม่เหล็กแถวหน้าของเมืองไทย ฟรี! ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้

เป๊ก-ผลิตโชค โชว์พลังเสียงให้แฟนๆ ได้ฟินกันบนเวที “Chang – Major Movie on the Hill : Funtasy Jungle”

เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนเหล่าเซเลบริตี้คนดัง ไปพบกับปรากฏการณ์สุดพิเศษ ชมภาพยนตร์ในบรรยากาศอาบลม ห่มดาว พร้อมคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินระดับแม่เหล็กแถวหน้าของเมืองไทย ฟรี! ในงาน “Chang – Major Movie on the Hill: Funtasy Jungle”