“True4U, True CJ Creation และ TV Thunder ร่วมเปิดประสบการณ์สุดฟิน เมื่อคนธรรมดาจะได้เดตกับซุปตาร์สักครั้งในชีวิต “You Are My Fantasy – แฟนฉันเป็นซุปตาร์” เริ่ม 19 พฤศจิกายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

True4U ช่อง 24 ร่วมกับ True CJ Creation ผู้นำเข้าคอนเทนท์ที่สร้างปรากฎการณ์บนแพลตฟอร์มดิจิตอลทีวีอย่าง Show Me The Money Thailand และ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) Content Provider ผู้ผลิตรายการ Dating Show ที่มีเรตติ้งสูงสุดในประเทศอย่าง Take Me Out Thailand พร้อมส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษครั้งแรกและอาจจะเป็นครั้งเดียวในชีวิตของคุณที่ 1 วันอันแสนธรรมดา จะถูกเนรมิตให้กลายเป็น 24 ชั่วโมงสุดพิเศษ ในการเดทที่แสนจะโรแมนติกกับซุปตาร์สุดฮอตของเมืองไทย อาทิ หน่อง-ธนา, แทค-ภรัณยู, บิ๊ก-ทองภูมิ, ออฟ-จุมพล, เสนาหอย-เกียรติศักดิ์, โทโมะ-วิศว, เฟย-ภัทร, นิกกี้ ณ ฉัตร, ซุง-กิดาการ, เอ้-สัณหภาส, ไท้-วสุวัส, ดิว-อริสรา และ กวาง The face

เตรียมตัวฟินพร้อมกันทั้งประเทศ 19 พฤศจิกายนนี้ ทาง True4U ช่อง 24 รับหน้าที่ส่งมอบความฟินโดย 3 พิธีกรตัวจี๊ด อย่าง จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ , ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ กวาง อรการ จิวะเกียรติ ที่จะมาทำหน้าที่เป็นพ่อสื่อแม่ชัก ให้เหล่าซุปตาร์สุดฮอตกับบรรดาแฟนคลับและคนโสด 2018 ทั้งหลายได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษผ่านเวที You Are My Fantasy กันตลอด 3 เดือนเต็ม

รายการ You Are My Fantasy เป็นรายการ Dating Game Show ซึ่งอิมพอร์ตมาจากโอปป้าแลนด์แดนเกาหลี ที่ครองแชมป์เดตติ้งเกมส์โชว์เรตติ้งอันดับหนึ่งแซงทุกรายการมาแล้ว ทั้งนี้  “You Are My Fantasy” หรือในชื่อไทยว่า “แฟนฉันเป็นซุปตาร์” เป็นรายการที่เปิดโอกาสให้หนุ่มสาว และบรรดาแฟนคลับจากทั่วประเทศที่ฝันอยากจะมีโอกาสได้ออกเดทกับดาราที่คุณชื่นชอบและซุปตาร์สุดฮอตของเมืองไทยได้ โดยลงทะเบียนสมัครเข้ามาในรายการผ่านทาง http://urmyfantasy.com ซึ่งแต่ละวันจะมีคนโสด 150 คนเท่านั้นที่ได้เข้ามายืนอยู่ในสตูดิโอในฐานะว่าที่คู่เดทของซุปตาร์  และหลังจากนั้นระบบจะทำการ Random เพื่อหาผู้โชคดี 24 คนที่จะมีโอกาสได้เข้าสู่กระบวนการคัดเลือกเพื่อหา 1 เดียวที่มีสเปคตรงกับคู่เดทในฝันที่ซุปตาร์มองหาทุกประการ โดยขั้นตอนการคัดเลือกรูปแบบใหม่ที่ทั้ง 2 ฝั่งจะไม่มีโอกาสได้พบกันจนกว่าจะถูกคัดออกหรือเข้าถึงรอบสุดท้ายเท่านั้น

ซึ่งการคัดใน รอบแรก ซุปตาร์จะพูดคุยถึงประสบการณ์รักที่ยังจำได้ไม่ลืมจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้ จะเป็นการเปิดเผยสเปกของคู่เดตในฝันที่ซุปตาร์คนนั้นมองหา ซึ่งพอถึงขั้นนี้ ไฟทั้งสตูดิโอจะเปลี่ยนเป็นสีแดงเพื่อเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า คนที่ไม่ได้อยู่ในสเปกดังกล่าวของดาราจะถูกคัดออกโดยอัตโนมัติ

รอบที่สอง จะเป็นหน้าที่ของเพื่อนและญาติพี่น้องที่จะเข้ามาร่วมกันคัดเลือกคนที่ไม่ใช่ออกไป โดยการเดินเข้าไปพิจารณาจากนั้นถ้าคิดว่าคนไหนไม่เหมาะกับซุปตาร์คนสนิทของเรา ให้กดปุ่ม Logout ได้เลย

รอบที่สาม สิทธิในการเลือกว่าจะอยู่ต่อหรือจะไปจะกลับมาอยู่ที่ว่าที่คู่เดท ซึ่งรอบนี้ทุกคนจะได้ทำความรู้จักกับอีกมุมของซุปตาร์ผ่าน VTR ถ้าเห็นว่า Lifestyle ไม่น่าเข้ากันได้ ก็สามารถกด Logout ใส่ได้ตลอดเวลา

รอบที่สี่ รอบนี้จะเป็นการแสดงความรักแบบแนบชิด โดยว่าที่คู่เดทต้องออกมาแสดงความรักทีละคนตามโจทย์ที่ซุปตาร์กำหนด โดยซุปตาร์จะถูกปิดตาเอาไว้ จากนั้นซุปตาร์จะเลือกคู่เดทที่ตรงสเปคที่สุดที่เขาตามหา

จากนั้นเดตในฝันของทั้งคู่จะเริ่มต้นภายใน 24 ชั่วโมง โดยในวันรุ่งขึ้น Status ของซุปตาร์และคู่เดตที่ถูกเลือกจะเปลี่ยนเป็น In Relationship และเริ่มเข้าสู่ประสบการณ์ที่ฟินที่สุดในชีวิตกับการเดตกับซุปตาร์สุดฮอตแบบแฟนจริงๆ 24 ชั่วโมง ฟินกันตั้งแต่ตื่นนอนตอนเช้า ยาวไปถึงมื้อเที่ยงสุดพิเศษและท้ายที่สุดกับกิจกรรม Dinner สุด Exclusive และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่คุณจะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต

เตรียมพบกับ “You Are My Fantasy – แฟนฉันเป็นซุปตาร์” ครั้งแรกในประเทศ กับการรวมตัวคนโสด 150 คน มากสุดในประวัติศาสตร์ทีวีไทย และมีเพียง 1 คนเท่านั้นที่จะได้ขึ้นสเตตัสว่า In Relationship พร้อมออกเดตกับซุปตาร์เต็มๆ 24 ชั่วโมง ได้ในรายการ “You Are My Fantasy – แฟนฉันเป็นซุปตาร์” เริ่มจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30 น. (ทุกวันจันทร์) เป็นตอนแรก ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และ TrueID

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘มีน-พีรวิชญ์’ การันตี ความโรแมนติกนี้ ต้องประทับใจ! >>

“จอห์น- นุ้ย-กวาง” เตรียมเปิดฉาก Season 2!!! แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ออกอากาศตอนแรก 11 กันยายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

“ออฟ-จุมพล” เขินเบอร์แรง สาวโชว์หวานระยะประชิด >>