“Aquaman” ลั่นกลองรบที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ผู้กำกับ เจมส์ วาน พร้อมด้วย เจสัน โมมัว และแอมเบอร์ เฮิร์ด พบปะแฟนภาพยนตร์อย่างใกล้ชิด

ลั่นกลองรบถึงเมืองจีน!!! เมื่อผู้กำกับ เจมส์ วาน พร้อมด้วย เจสัน โมมัว และแอมเบอร์ เฮิร์ด ได้เดินทางโปรโมทภาพยนตร์แอคชั่นผจญภัยเรื่อง “Aquaman – อควาแมน เจ้าสมุทร” พร้อมพบปะแฟน ๆ อย่างใกล้ชิดถึงกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ที่ครั้งนี้ ได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามจากแฟนภาพยนตร์ และเมื่อถึงเวลาเปิดตัวก็ได้ทักทาย แจกลายเซ็นบนโปสเตอร์ รวมทั้งถ่าย Selfie อย่างเป็นกันเอง ก่อนจะร่วมพูดคุยบนเวที งานนี้บอกได้เลยว่า สร้างความปลื้มปริ่มให้กับแฟน ๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว

“Aquaman – อควาแมน เจ้าสมุทร” ภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดความยิ่งใหญ่แห่งโลก 7 มหาสมุทรใต้ท้องทะเล กับเรื่องราวต้นกำเนิดของ “อาร์เธอร์ เคอร์รี่” ครึ่งมนุษย์และครึ่งแอตแลนเทียน ที่จะต้องพบกับการผจญภัยในชีวิตของเขา ซึ่งไม่ได้แค่ทำให้เขาได้รู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของตัวเองเท่านั้น แต่ยังได้พบอีกว่า เขามีเกียรติมากพอที่ได้เกิดมาเป็น…กษัตริย์

ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ เจมส์ วาน นำแสดงโดย เจสัน โมมัว รับบทเป็น “อาร์เธอร์ เคอร์รี่ / อควาแมน”, แอมเบอร์ เฮิร์ด รับบทเป็น “ราชินีเมร่า” นักรบผู้โหดเหี้ยมและเป็นเพื่อนร่วมทางตลอดการผจญภัยของอควาแมน, วิลเลม เดโฟ รับบทเป็น “นุยดิส วัลโก้” ที่ปรึกษาแห่งบัลลังก์แอตแลนเทียน, แพทริค วิลสัน รับบทเป็น “ออร์ม / โอเชี่ยน มาสเตอร์” เจ้าแห่งมหาสมุทร ราชันแห่งแอตแลนติสองค์ปัจจุบัน, ดอล์ฟ ลันด์เกรน รับบทเป็น “กษัตริย์เนเรอุส” ราชันแห่งเผ่าพันธุ์แอตแลนเทียนเซเบล, ยาห์ย่า อับดุล-มาทีน รับบทเป็น “เดวิด เคน / แบล็ค แมนต้า” ผู้มีความอาฆาต, นิโคล คิดแมน รับบทเป็น “ราชินีแอตแลนนา” แม่ของอาร์เธอร์, เทมูร่า มอร์ริสัน รับบท “โทมัส เคอร์รี่” พ่อของอาร์เธอร์ และลูดี้ ลิน รับบทเป็น “กัปตันเมิร์ค” หน่วยจู่โจมแอตแลนเทียน เป็นต้น

Aquaman – อควาแมน เจ้าสมุทร” 13 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AquamanMovieThailand/

#Aquaman #อควาแมน #เจ้าสมุทร

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#Aquaman แรงสุดหยุดไม่อยู่ ยืนหนึ่งระดับโลก 4 สัปดาห์ซ้อน ล่าสุดโกยเงินทะลุ 1,000 ล้านไปเรียบร้อย >>

รวมรีวิวสุดปังของ “#Aquaman #อควาแมน #เจ้าสมุทร” สร้างกระแสในกลุ่มนักวิจารณ์ “เป็นภาพยนตร์ที่น่าทึ่งแห่งปี”>>

#Aquaman โกยเงินไปแล้วเกือบ 300 ล้านเหรียญ ก่อนลงจอในอเมริกาปลายสัปดาห์นี้ >>

เตรียมดำดิ่งสู่โลกใต้สมุทรไปกับพระเอกสุดฮอต “เต้ย พงศกร” ใน “อควาแมน เจ้าสมุทร ทีวีสเปเชียล” คืนวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค.นี้ ห้ามพลาด!!! >>

จัดเต็มทุกกระแสตอบรับ “Aquaman” ปล่อยอีก 3 คลิป เอาใจแฟนๆ ภาพยนตร์ชาวไทย >>