“หมอก้อง” พาแฟนๆ ตะลอนทัวร์หัวหิน ชวนเสียว7 มิติ!!

งานนี้ได้ไปถึงหัวหินจะแค่เล่นน้ำทะเลเฉยๆ มันก็ธรรมดาไป ระดับ คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ซะอย่าง ต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว เพราะได้ตัวหมอหนุ่มสุดฮอต หมอก้อง – สรวิชญ์ สุบุญ มาเป็นซุปตาร์คนล่าสุดของ กิจกรรม EFM One Night Stand with STAR ขอเป็นคนไข้ในหัวใจเธอ ประกบผู้ช่วยพยาบาลแซ่บเวอร์ดีเจ.บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์,ดีเจ.ดาด้า วรินดา ดำรงผล, ดีเจ.อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ และ 20 ผู้โชคดีที่อ้อนหมอจนสำเร็จ มารักษาและบำบัดอาการกันที่ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

แซ่บกันตั้งแต่เริ่มทริปเลยทีเดียว เพราะเมื่อรวมตัวกันครบทุกคนก็ได้เวลาเดินทางไปที่ร้านอาหารอิสานแซ่บอีหลี อิ่มอร่อยกับอาหารรสเด็ดเผ็ดสะแด่วกันจนพุงกางแล้ว ก็ไปสนุกกันต่อที่ซานโตรินี่ พาร์ค ชะอำ เมื่อมาถึงแต่ละคนก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงรีบหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูปกันใหญ่ เพราะความแสนเก๋ของสถานที่นั้นเอง ดีเจทั้ง 4 คน และพระเอกของงานก็ถ่ายรูปกันแบบไม่ยั้ง

จากนั้นก็ไปหลบร้อนกันต่อกับความเสียวแบบ 7 มิติ กับเครื่องเล่น XD Theater ที่ไม่ต้องบอกว่ามันส์แค่ไหนเพราะแค่เสียงกรี๊ดของ ดีเจ.ต้นหอม ก็ทำให้ทุกคนฟินแบบไม่ต้องเล่นแล้ว ปิดท้ายกับเครื่องเล่น G – MAX Giant Swing เครื่องเล่นระดับโลก ที่ได้มันส์กันจนตัวเกร็งขาดแต่ ดีเจ.บุ๊กโกะ เพราะเข็มขัดนิรภัยเจ้ากรรมดันคาดไม่ถึง เลยต้องมาเป็นกองเชียร์อยู่ด้านล่าง

ถึงเวลาไปที่จุดหมายปลายทางของทริปนี้ที่เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน เพื่อเตรียมตัวกับดินเนอร์สุดพิเศษ เปิดงานด้วยเสียงหวานๆ ของหมอก้องกับเพลงขอ, เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ และคิดถึงนะ อุ่นเครื่องด้วย เกมส์จับกล้วย กับกติกาง่ายๆ กล้วยอยู่ที่ใครต้องทำตามป้ายคำสั่งที่เปิดได้ งานนี้คุณหมอโดนหอมแก้ม โดนไม้หนีบหนีบหน้า ยังฮาไม่เท่าเต้นลีลาศกับ ดีเจ.บุ๊คโกะ เพราะตอนหมุนตัวทำเอาล้มก้นกระแทกทั้งคู่

ต่อด้วยเกมส์เป่ายิงฉุบทาแป้ง เกมส์นี้ได้ขาวกันทั่วหน้าแต่แป้งก็ทำอะไรหมอก้องไม่ได้ เพราะรายนี้เขาหล่อทะลุแป้งจริงๆ ใกล้ชิดกันแบบสุดๆ ด้วยการตอบคำถามที่แฟนๆ ส่งมาถาม 4 คำถามที่โดนใจหมอก้องก็ได้รับรูปพร้อมลายเซ็นต์ที่เตรียมไว้พิเศษเฉพาะงานนี้ด้วย

สนุกสนานและประทับใจแบบสุดๆ จนต้องยกนิ้วให้กับกิจกรรมดีดีแบบนี้ ร่วมสนุกได้ไม่ยากแค่หมุนมาที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือแค่คลิ๊กที่ www.efm.fm กิจกรรมแซ่บๆ รอคุณอยู่!!!

ที่มา:  atimemedia
บันทึกภาพ:  atimemedia
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจ.ดาด้า” เป็นปลื้ม “เอไทม์ ช็อป” ไปได้สวย >>

“ดีเจ.ต้นหอม” ชวนฟัง 3 รายการเด็ด!เปลี่ยนเวลาเฉพาะกิจเอาใจชาว Work from Home >>

ดีเจ.ดาด้า ดัน ‘เด็ก’ เข้าวงการฝากผลงานแรกใน “พุธทอล์คพุธโทร เดอะ สตอรีส์!ื >>

“ดีเจ.ดาด้า” ขอร่วมแบ่งปันเพื่อช่วยผู้ป่วยโควิด-19 >>

หมอก้อง-สรวิชญ์ ครองหน้าจอช่อง 3 !!!! กับละคร 2 เรื่อง 3 คาแรคเตอร์ ในละคร #สัตยธิษฐาน และ #นายยิ้มมะยมหวาน >>