“ซี-เยียร์” คู่จิ้นสายวาย!!! ในภาพยนตร์สุดฟิน “Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน”

เริ่มต้นเสริฟความหวานกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนิยายขายดีสู่ภาพยนตร์สุดฟินเรื่อง Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวานที่ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ได้นำมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์รักฉบับคาเฟ่วัยใส ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป ที่ไม่เพียงแต่จะฟินไปกับพระเอก-นางเอกเท่านั้น แต่ในเรื่องยังมีความน่ารัก ชวนฟินไปกับคู่จิ้นสายวาย โดยได้ 2 หนุ่มนักแสดงหน้าใหม่อย่าง “ซี-พฤกษ์ พานิช” กับ “เยียร์-โชติทัศน์ วรรณวรวิทย์ มาแสดงในบทบาทนี้ได้อย่างน่ารัก และมีเคมีที่เข้ากันได้ดีอีกด้วย โดยงานนี้หนุ่ม ซี ได้เผยถึงบทบาทครั้งนี้ให้ฟังว่า

“ในเรื่องผมต้องรับบท ป๊อปอาย เป็นผู้ชายอบอุ่นผู้เชี่ยวชาญด้านเบเกอร์รี่ ซึ่งในเรื่องเราก็จะเอ็นดูตัวไทม์ในแบบน้องชาย แต่ก็รู้ว่าไทม์ชอบเรา ซึ่งเราก็ยังคอยดูแล เอาใจใส่เค้าในแบบน้องชายปกติ ไม่ได้แสดงความรู้สึกโต้ตอบแบบชัดเจน เวลาที่ต้องเข้าฉากด้วยกันกับเยียร์ ไม่เขิน ตัวผมโอเคเลย แต่ตัวน้องจะเขินผมมากกว่า ด้วยความที่สนิทกัน  และขี้เล่นด้วยกันทั้งคู่ เราก็เล่นกันไปตามบทครับ มีหลุดมีขำบ้างสนุกดี สำหรับผมไม่ได้เครียด หรือเกร็งอะไรทั้งสิ้นเลยครับ”

ทางด้าน เยียร์ ได้เล่าถึงบท  “ไทม์”  มือสมูทตี้หล่อละมุน  ประจำร้านกาแฟ “อีฟนิ่ง คาเฟ่ (Evening Cafe)” ให้ฟังว่า  “ผมจะเป็นรุ่นน้อง ซึ่งเป็นฝ่ายที่แอบมีใจให้ป๊อบอาย ก็คือพี่ซี  ไม่ได้แสดงออกตรงๆ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นการสื่อความรู้สึกทางสายตา แอบมอง และ ยิ้มเขินบางๆ มากกว่าครับ โดยบทของไทม์ค่อนข้างต่างจากบุคลิกจริงๆ ของผมเหมือนกัน เพราะตัวของผมเป็นคนเฮฮา กวนๆ ขี้เล่น ขี้แกล้งคนอื่น ซึ่งตอนที่เข้าฉากช่วงแรกก็ต้องปรับเยอะพอสมควรครับ แต่เราก็เล่นไปตามบทถ้าเราไม่ได้คิดมากก็ไม่ยากครับ  ถ้าจะยากก็คงจะเป็นเรื่องที่ต้องฝึกแสดงออกอารมณ์ทางสีหน้ามากกว่า”

สามารถชมความจิ้นกันแบบฟินๆ ของคู่วาย “ซี-เยียร์” (ป๊อบอาย-ไทม์) ได้ในภาพยนตร์  “Sugar Café  เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน พร้อมเสริฟความสนุกให้ได้รับชมกัน ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป๊อกกี้ เปิดตัว ซี-นุนิว นั่งแท่น Glico Friend ในงาน “อัพจังหวะความสุข สนุกขึ้นกับป๊อกกี้” พร้อมเปิดตัว ป๊อกกี้ ครัช 4 รสชาติใหม่ >>

มิเนเร่สร้างปรากฏการณ์ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้” ดึงญาญ่า-ซี-นุนิว-อาย-ฟรัง แชร์เคล็ดลับดูแลโลก พร้อมชวนคนไทยนับล้านบิดขวดน้ำ ก่อนทิ้งลงถังรีไซเคิล เพื่อคืนชีวิตให้ขวดพลาสติกไม่รู้จบ >>

ซี – นุนิว และ Flower.far ร่วมฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดยิ่งใหญ่ ในงาน “centralwOrld The Great Chinese New Year 2024” อลังการโชว์เชิดมังกรทอง LED 120 ม. และสิงโตที่ยาวที่สุดในไทย ย้ำ แลนด์มาร์กตรุษจีนที่ดีที่สุดใจกลางเมือง >>

“ซี พฤกษ์” โชว์สกิลร้องเพลงประกอบซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” ดันเพลง “ไปต่อ” ขึ้นท็อปชาร์ตอันดับ 1 แรงพุ่งติดเทรนด์ X >>

ซี – นุนิว และ Flower.far ชวนเที่ยวตรุษจีนเซ็นทรัลเวิลด์ ชมโชว์สุดตระการตาและสักการะเทพเจ้าเสริมความมงคลปีมังกร ในแคมเปญ “centralwOrld The Great Chinese New Year 2024” >>