The Wife นำ เกล็นน์ โคลส เข้าชิงรางวัล “ Best Female Lead “ จากเวที Independent Spirit Awards เต็งจ๋า ! สู่การเข้าชิงออสการ์เป็นครั้งที่ 7 ในสาขานักแสดงนำฝ่ายหญิง >>

ประกาศผลรายชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาต่าง ๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อค่ำวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำหรับรางวัล Independent Spirit Awards โดยสาขาที่ถูกจับตามองมากที่สุดคงหนีไม่พ้น สาขานักแสดงนำฝ่ายหญิงที่มีชื่อของ เกล็นน์ โคลส เป็นตัวเต็ง จนทำให้ได้รับการคาดหมายว่า เธอ จะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์เป็นครั้งที่ 7 หลังจากที่เข้าชิงมาแล้ว 6 ครั้งแต่ก็พลาดหวังไปด้วยบทบาทที่ได้รับคำวิจารณ์ว่าเป็นบทบาทที่ดีที่สุดที่เคยได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง The Wife

The Wife เป็นผลงานการกำกับของ บียอร์น รันจ์ ผู้กำกับชาวสวีเดนจากหนังเรื่อง Daybreak (Om jag vänder mig om) เมื่อปี 2003 แล้วได้เข้าชิงรางวัลมากมายจากหลายสถาบันทั่วโลก อาทิ รางวัลหมีทองคำ จากเทศกาลหนังเบอร์ลิน และยังได้รางวัล Blue Angel หรือรางวัลหนังยุโรปยอดเยี่ยมจากเทศกาลเดียวกันมาครองด้วย

“ฉันอยู่ในวงการมากว่า 40 ปีแล้ว”  โคลสกล่าว “ และฉันก็จะยังทำงานต่อไปเรื่อยๆ และยิ่งทำงานมากเท่าไหร่ฉันก็ได้ตระหนักว่าทั้งหมดเป็นเรื่องของความสามารถของนักแสดง การได้ร่วมแสดงกับทีมที่ดีจะช่วยส่งต่อพลังในหนัง โจนาธาน ไพรซ์ ผู้รับบทสามีฉัน ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ควรได้รับเสียงชื่นชมจากการแสดงในในเรื่องนี้ ฉากที่ฉันชอบที่สุดคือฉากที่ คริสเตียน สเลเตอร์ มาสัมภาษณ์ฉันในผับ แล้วถามถึงความลับที่ฉันซ่อนไว้ มันเป็นฉากที่ทั้งกดดันและสนุกมาก ๆด้วย ”

The Wife เมียโลกไม่จำ

20 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกล็นน์ โคลส ชนะใจกรรมการเวทีลูกโลกทองคำ คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก The Wife >>

เกล็นน์ โคลส คริสเตียน สเลเตอร์ ปะทะฝีมือสุดเข้มข้น ใน THE WIFE เมียโลกไม่จำ >>

เกล็นน์ โคลส ชนะใจคนบันเทิง เข้าชิง รางวัล SAG AWARDS สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

เจาะใจ “เกล็นน์ โคลส” นักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจาก “The Wife เมียโลกไม่จำ” >>

เกล็นน์ โคลส โชว์พลังการแสดงนำ The WIFE เมียโลกไม่จำ เข้าชิงนำหญิงรางวัลลูกโลกทองคำ >>