สยามเซ็นเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งความคิดสร้างสรรค์ เปิดตัวร้านรีเทลใหม่ล่าสุด “Absolute Siam Store” ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ภายใต้ไอเดียไทยดีไซเนอร์ ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

 

 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัดในศาสตร์แห่งสุนทรีย์ของ ศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ สร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจอีกครั้ง เปิดตัวร้านใหม่ล่าสุด Absolute Siam Store” (แอ็บโซลูทสยามสโตร์) ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์และของที่ระลึก นำเสนอสินค้าที่แตกต่างมีจำหน่ายเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เพียงแห่งเดียว สร้างสรรค์ครีเอทด้วยดีไซน์แปลกใหม่จากการร่วมคอลลาบอเรชั่นระหว่างแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง หรือสินค้า Exclusive แบบไม่เคยมีมาก่อน คัดสรรสินค้าคอลเลคชั่นล่าสุดที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

โดยจัดให้มีงานเปิดร้านไปแล้วเมื่อเร็วๆนี้ ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ โดยมีนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง อาทิ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ (โอบ), เขมิศรา พลเดช (เบลล์) , ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ (นาน่า) และนักแสดงจากซีรีย์ บังเอิญรัก ได้แก่ ณภัทร ณ ระนอง (กัน) ,ศิวัช จำลองกุล (มาร์ค),ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา (เซ้นต์) มาร่วมพูดคุยในงานเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ในการเลือกซื้อสินค้าตามแบบฉบับตัวเองและสำหรับเป็นของขวัญให้คนที่รัก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มเมนูโปรด , เสื้อผ้าแฟชั่นไทยดีไซเนอร์ และสินค้าของที่ระลึกมอบให้สำหรับแฟนๆ

 

สามารถแวะเวียนมาเลือกซื้อสินค้าที่ไม่มีที่ใดนอกจากที่สยามเซ็นเตอร์เพียงแห่งเดียวได้แล้ววันนี้ ณ ร้าน Absolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

ที่มา:  สยามพิวรรธน์
บันทึกภาพ:  สยามพิวรรธน์, STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนปล่อยของค่ำคืนวันปล่อยผี  จัดปาร์ตี้ฮาโลวีนระเบิดความมันส์ อัดแน่นกิจกรรมสุดสะพรึงตะลึงทั่วสยาม ในวันที่ 31 ตุลาคม ศกนี้ >>

“Absolute Thai Souvenir Pop Up Shop” แหล่งรวมสินค้าของที่ระลึกดีไซน์สุดครีเอท เอ็กซ์คลูซีฟแบบ Absolute Siam มีจำหน่ายเฉพาะที่นี่ที่เดียว ที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ >>

สยามเซ็นเตอร์ เนรมิต “รักแห่งสยาม” ต้อนรับวาเลนไทน์สุดล้ำ Co-Created กับแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ PAINKILLER ในงาน “Siam Center Presents LOVE OF SIAM”

สยามเซ็นเตอร์ คว้าศิลปินระดับโลก “Felipe Pantone” เปิดนิทรรศการล้ำยุค พร้อมเนรมิตสุดยอดประติมากรรมศิลปะดิจิตอล ครั้งแรกในโลก !!! ในงาน “Siam Center Presents Felipe Pantone” ณ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียล้ำเทรนด์

สยามเซ็นเตอร์ นำทัพไทยดีไซเนอร์สุดฮอต เปิดดคอลเลคชั่นล่าสุด ค้นพบแรงบันดาลใจไปกับแฟชั่นสุดล้ำ ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์