Good Vibes Only มัลติแบรนด์สโตร์สินค้าแฟชั่น จับมือร่วมกับ La Doctress เครื่องสำอางจากธรรมชาติ จัดงาน ‘A WALK IN A CLOUD’ เอาใจสาวๆสายแฟชั่นที่รักความสวยงาม พร้อมเปิดตัว Cloud Blush Tube บิวตี้ไอเท็มสไตล์ใหม่ all in one ในซองเดียวจบ >>

ถึงเวลาแล้วที่สาวไทยทั้งหลายจะได้แปลงโฉมครั้งใหม่ พบกับการจับมือกันระหว่างโลกของแฟชั่น Good Vibes Only มัลติแบรนด์สโตร์เสื้อผ้า เครื่องประดับ สินค้าแฟชั่น 38 แบรนด์จากร้านดังในออนไลน์ โดยเหล่าดีไซน์เนอร์ไทยฝีมือดี และ La Doctress ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากธรรมชาติ ร่วมกันจัดงาน “A WALK IN A CLOUD” พบกับการเดินแบบแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษจากเหล่านางแบบ The Face Thailand อาทิ เกรซ ณัฐธยาน์ดารัณ เศรษฐิณิชสกาย มาเรียปริม กรวรรณเจสซี่ จัสมิน ฯลฯ ที่มาในชุดของแบรนด์ดีไซน์เนอร์ไทยกว่า 40 แบรนด์และมินิคอนเสิร์ตจาก ทอม Room39 และพบกับครั้งแรกของการเปิดตัวบิวตี้ไอเท็มสไตล์ใหม่ Cloud Blush Tube โดย La Doctress ครีมบลัชออน ในรูปแบบหลอดซอง เนื้อนุ่ม ละมุนเหมือนเมฆ แบบ all in one ที่ใช้ได้ทั้งตา ปาก แก้ม ที่จะมาแต่งแต้มสีสันชวนฝันบนใบหน้าของคุณให้สวยราวกับอยู่ในโลกของเทพนิยาย พร้อมจัดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานกิจกรรม SQ1 สยามสแควร์วัน (ทางเชื่อมบีทีเอส สถานีรถไฟฟ้าสยาม)

ด้าน คุณจอย – วิลาสินี เลืองวัฒนะวนิช ผู้ก่อตั้งแบรนด์ เผยว่า จากจุดเริ่มต้นที่มีความหลงใหลในเรื่องของแฟชั่นและความงาม จึงเป็นที่มาของการออกแบบดีไซน์เสื้อผ้า ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า ปี ได้มองเห็นว่าการที่แบรนด์เสื้อผ้าแบรนด์นึงนั้นจะเปิดหน้าร้านเป็นของตัวเอง ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะต้องมาหาทำเลที่เหมาะสม และต้นทุนที่สูงอีกด้วย จึงได้ขายแต่ช่องทางออนไลน์อย่างเดียว ประกอบกับลูกค้าบางคนอยากที่จะเห็นของจริง ได้สัมผัสสินค้า เหล่านี้เป็นความต้องการของทั้งเจ้าของแบรนด์และลูกค้า จึงเกิดเป็นไอเดียอยากจะรวบรวมเอาเสื้อผ้าร้านดังที่ขายผ่านช่องทางออนไลน์มารวมกันไว้ในที่ๆเดียวกัน จนได้กลายเป็นที่มาของร้าน Good Vibes Only มัลติแบรนด์สโตร์น้องใหม่ พร้อมเปิดสาขาแรก ใจกลางกรุง ณ สยามสแควร์วัน โดยได้รวมเอาบรรดาสินค้าแฟชั่นที่ได้รับการคัดสรรเน้นความยูนีคมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยฝีมือของเหล่าดีไซเนอร์ไทยเจเนอเรชั่นใหม่ 38 แบรนด์  ทั้งยังได้รังสรรค์เสื้อผ้า และแฟชั่นไอเท็มในคอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับฤดูกาล Autumn Winter 2018 ถ่ายทอดกลิ่นอายของสาววัยแรกแย้ม ด้วยดีไซน์อัดแน่นไปด้วยศิลปะที่โลดแล่นบนผืนผ้าด้วยความละเอียดอ่อน และแฝงไปด้วยความมีชีวิตชีวา เชื่อว่าจะโดนใจเหล่าแฟชันนิสต้าอย่างแน่นอน

“นอกจากจะสนใจในเรื่องแฟชั่นแล้ว ตนเองยังมีความสนใจในเรื่องไอเท็มความงาม โดยได้มีการศึกษามาเป็นระยะเวลานานพอสมควร จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีความอาร์ทในตัว โดยนึกถึงเวลาที่ทุกคนวาดรูปจะต้องใช้หลอดสีในการระบายบ้าง ผสมสีบ้าง แล้วทำไมเวลาที่แต่งหน้าถึงจะไม่ใช้หลอดสีบ้าง จึงเป็นที่มาของการสร้างบิวตี้ไอเท็มสไตล์ใหม่ซึ่งทำให้เราผสมเฉดสีได้ในแบบที่เราต้องการ จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว Cloud Blush Tube บลัชออนตัวใหม่ในแพกเกจหลอดสีสุดน่ารัก ที่มาพร้อม 4 เฉดสี พร้อมที่จะเปลี่ยนโลกแห่งความงามให้ง่ายดายได้เพียงปลายนิ้ว ตอบโจทย์ของการพกพาง่าย สะดวก สามารถผสมสีได้ตามใจต้องการ เนื้อแมท แต่ให้สัมผัสละมุน เกลี่ยง่าย ราวกับปุยเมฆนุ่ม ติดทนนาน เนรมิตความงามได้ดังใจ แบบ all in one ทั้งตา แก้ม และปาก ไม่ว่าจะเป็นสาวหวานใส หรือสาวเปรี้ยว เฉี่ยว เก๋ ก็สามารถออกแบบสไตล์ได้ด้วยตนเอง

Good Vibes Only มัลติแบรนด์สโตร์ที่ได้รวบรวมสินค้าแฟชั่นมากมาย ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า ฯลฯ 38 แบรนด์ดังในออนไลน์ อาทิ Wila, Am-Mily Shoes, ARM BERRY, Axelle Atelier, bkk.tempo, BORNFOUNDWATCH, Calis, CAMELLIA, chaiphat accessories, Cherdchai Club, Enis nismua,Hensiri’s, ITTI-BITTI, JANANDMAY,  KAWINDA, Label 31, Lime Soda, Lissaza, LOVELY JEWELRY, moodymooky, NADYNJADYN, NaWara, OATERA JEWELRY, PaR, PATCHARIN, Piece.Loves, PINKPENNY, PRAO BANGKOK, Ri-am, Schba (ฉบา), SILA, Suitstep, Surreal Objects, the ultimate clothing, The.Only, YANICE, CALLENE’ และ Ramida พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ณ ชั้น FI3 สยามสแควร์วัน

Cloud Blush Tube บรัชออนรูปแบบใหม่ โดย La doctress (ลา ดอคเทรส) ที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ ปลอดภัย บรรจุภัณฑ์สวยงาม ใช้งานง่าย มาพร้อม เฉดสีให้ได้เลือกใด้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น No.1 Chiffon Rose No.2 Peach Pearl No.3 Fusion Coral และ No.4 Aurora Red ซองเดียวใช้ได้ทั่วทั้งใบหน้า แก้ม ตา ปาก ในราคาเพียงแค่ 99 บาทเท่านั้น 

หาซื้อได้ที่

Website : www.ladoctress.com  Facebook : La Doctress Instagram : @ladoctress และ @ladoctressglobal Line : @ladoctress หรือโทร 084-066-0664

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สกาย” ร้อง เต้น ปล่อยสุดพลังสานฝันนักร้องกับโปรเจ็กต์ใหญ่ “หมอลำซัมเมอร์ Around The World” >>

“มายด์–พัฒนิดา” วอนอย่าเพิ่งเกลียดกัน ใน “หมอลำซัมเมอร์” ร้ายสุดขั้ว แต่นอกจอเลิฟ “สกาย” >>

ดารัณ นักร้องสาวเสียงใสคนล่าสุดจากค่าย Buttersoundthailand กับซิงเกิ้ลเปิดตัว “รักข้างเดียว” เพลงป๊อปแจกความสดใสกับสเต็ปเต้นชวนขยับตาม >>

เมย์-ป้อปปี้-ปริม 3 อินฟลูเอนเซอร์ดัง ชวนร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย  ด้วย 3 ช่องทางง่ายๆ สะดวกสบาย  เลือกไว ถูกใจด้วยตัวเอง >>

ซาบีน่า แจกความแซบในงาน “One and a half year Anniversary Party” ฉลองครบรอบขวบปีครึ่ง ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์ >>