ป๊อก มายเซ็ท & ยังกู สองศิลปินฮิปฮอปแถวหน้าของเมืองไทย ย้ำชัดจัดเต็มในคอนเสิร์ต 10 YEAR ANNIVERSARY NEVERSAYCUTZ FESTIVAL 25 พ.ย. นี้รอบเดียววันเดียวเท่านั้น!! >>

หากถามถึงรายชื่อศิลปินฮิปฮอปแถวหน้าของเมืองไทยก็จะต้องมีชื่อของ 2 ศิลปินนี้ติดอยู่เสมอ POK MINESET(ป๊อก มายเซ็ท) หรือ ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ YOUNGGU(ยังกู) 2 ในศิลปินกว่า 30 ชีวิตที่เตรียมพร้อมสำหรับโชว์ที่ดีที่สุดในคอนเสิร์ต 10 YEAR ANNIVERSARY NEVERSAYCUTZ FESTIVAL (เท็น เยียร์ แอนนิเวอร์เซอรี่ เนเวอร์เซย์คัทซ์ เฟสติวัล)  ความสนุกสุดยิ่งใหญ่ที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ความมันส์อย่างต่อเนื่องกว่า 6 ชั่วโมงเต็มอิ่มไปกับทุกจังหวะเพลงของศิลปินฮิปฮอปและแร็ปเปอร์แถวหน้าของเมืองไทย นำโดย THAITANIUM(ไทยเทเนี่ยม), BANGKOKINVADERS(แบงคอกอินเวเดอร์), TWOPEE SOUTHSIDE (ทูพี เซาท์ไซด์), URBOYTJ(ยัวบอย ทีเจ), MINDSET(มายเซ็ท), YOUNGBONG(ยังบอง), YOUNGOHM(ยังโอม) , FIIXD(ฟิกซ์), YOUNGGU(ยังกู), DIAMOND(ไดม่อน), GAVIND(กวิน ดี), D GERRARD(ดี เจอราร์ด), P-HOT(พี-ฮอท), JIGSAW(จิ๊กซอ), STICKYRICE KILLAH(สติ๊กกี้ไรซ์ คิลล่า), NLHZ(นิล โลหิต), BIGBEST(บิ๊กเบส), I AM RECORDS(ไอ แอม เรคคอร์ด), PYRAMID(พีรมิด), MAIYARAP(ไมยราพ), BLACKSHEEPRR(แบล็คชีพ), VKL(วีเคแอล), J$R(เจเอสอาร์), LING OF KING(ลิง ออฟ คิง),19tyger(นายทีนไทเกอร์), CHINK 99(ชิง นายตี้นาย), RADIO3000(เรดิโอ ทรีเทาซั่น), JUU4E(จูโฟร์อี),WIFI GANG(วายฟาย แก๊งค์)   ซึ่งนี้ ป๊อก มายเซ็ท และ ยังกู ได้เล่าให้ฟังถึงความพร้อมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า…

POK MINESET (ป๊อก มายเซ็ท) เล่าว่า…

“…สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ของ 10 ปีเนเวอร์เซย์คัทซ์ ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของผมเลยครับ แต่ที่ผ่านมาผมกับพี่เวย์ก็เคยร่วมงานกับเนเวอร์เซย์คัทซ์เป็นคอนเสิร์ตเปิดร้านสาขาต่างๆ   ซึ่งเห็นจากรายชื่อของศิลปินแล้วบอกได้คำเดียวครับว่าแฟนๆ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง  ซึ่งผมเองก็จะเตรียมโชว์อย่างเต็มรูปแบบและมีเซอร์ไพร์แน่นอนครับที่แน่ๆ จะเป็นครั้งแรกของการเป็นโฉมหน้าของศิลปินในครอบครัว mindsetmob  มาสนุกไปพร้อมกับพวกเรานะครับ…”

YOUNGGU(ยังกู) กล่าวเสริมต่อว่า…

“…ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้วครับสำหรับผมที่ได้มาร่วมคอนเสิร์ตเนเวอร์เซย์คัทซ์ ผมรู้สึกแฮปปี้มากที่คอนเสิร์ตในครั้งนี้มีศิลปินแร็พเปอร์มารวมตัวกันเยอะมากๆ ผมรู้สึกยินดีมากที่มีโอกาสมาร่วมเล่นคอนเสิร์ตกับแร็พเปอร์เก่งๆและมีชื่อเสียงหลายๆคน ผมดีใจที่มีเวทีฮิปฮอปใหญ่ๆแบบนี้ในบ้านเรามันทำให้ผมรู้สึกว่าวงการฮิปฮอปมันเติมโตขึ้นและเป็นกลุ่มที่แข็งแรงขึ้น สำหรับ งาน 10 Year Anniversary Neversaycutz festival ถือเป็นเวทีฮิปฮอปที่ใหญ่ที่สุดงานนึงเลยครับ ไม่ได้มีจัดแบบนี้ในบ้านเราบ่อยนัก ที่จะได้เห็นคอนเสิร์ตฮิปฮอปเต็มรูปแบบขนาดนี้ ถ้าคุณชอบฮิปฮอป เป็นแฟนฮิปฮอป หรือกำลังเริ่มสนใจฮิปฮอป ไม่ควรพลาดงานนี้ครับไปซัพพอร์ทชาวฮิปฮอปกันครับ ต่อให้ผมไม่ได้เป็นแร็พเปอร์ผมก็จะไปร่วมงานนี้แน่นอนครับ รีบซื้อบัตรไปสนุกกันก่อนที่บัตรจะหมดนะครับ เพียง 900 บาทดูได้ตลอดทั้งวันตั้งแต่ 10:00–22:00น 25 พ.ย.นี้ ห้ามพลาดนะครับ…”

10 YEAR ANNIVERSARY NEVERSAYCUTZ FESTIVAL  25 พ.ย. 2561  จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าท์ @ เซ็นทรัลเวิร์ด ชั้น 8  บัตรราคา 900 บาท   เริ่มจำหน่ายบัตรวันนี้เป็นต้นไปที่  ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262 3456  www.thaiticketmajor.com  หรือติดตามได้ที่  WWW.NEVERSAYCUTZBARBER.COM และ ร้านตัดผมเนเวอร์เซย์คัท ทุกสาขา

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต “ 10 YEAR ANNIVERSARY NEVERSAYCUTZ FESTIVAL” บทสรุปของความมันส์’ มันส์ทุกบีทตั้งแต่นาทีแรก…จนนาทีสุด >>