เตรียมพบกับงานเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าออกกำลังกายและชุดลำลอง แบรนด์ ‘ยู-พี’ (U-P) พร้อมเปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุขภาพดี พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน >>

เตรียมพบกับมิติใหม่ของการดีไซน์เสื้อผ้าที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว กับเสื้อผ้าออกกำลังกายและชุดลำลองแบรนด์ ‘ยู-พี’ (U-P) เสื้อผ้าออกกำลังกายและชุดลำลอง ในเครือบริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบ สนุก เท่ ให้พลัง ไม่เยอะ สะท้อนผ่านไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ที่พร้อมทำทุกกิจกรรมและต้องการความคล่องตัวในทุกสถานการณ์ เสื้อผ้าของ ‘ยู-พี’ (U-P) จึงสามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันจากการผสานฟังก์ชั่นการใช้งานเข้ากับแฟชั่นอย่างลงตัว จึงสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เกิดเป็นสไตล์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแคชชวล หรือสวมใส่ไปออกกำลังกายก็สามารถนำเสนอถึงคาแรคเตอร์ของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี พร้อมเปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุขภาพดี พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ในวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่บริเวณเอนเนอร์จี้ โซนซุปเปอร์สปอร์ต ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ที่มา:  ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

“Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์” สร้างปรากฏการณ์แอนิเมชันแห่งปี กับการผจญภัยสุดตื่นเต้นและอบอุ่นหัวใจ >>

ดิสนีย์และพิกซาร์ เปิดตัว “ดีเจพุฒ” พากย์เสียงไทย ‘ซ็อกซ์’ ใน Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ เข้าฉาย 16 มิถุนายนนี้ >>