ปิดฉากอย่างประทับใจ ยิ่งใหญ่ และงดงาม Shopee Presents Thailand Top100 by JOOX , The Toys คว้าบทเพลงฮิตที่สุดแห่งปี 2018 >>

จบลงไปพร้อมความประทับใจของใครหลายคน สำหรับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Shopee Presents Thailand Top100 by JOOX กับการเฉลิมฉลอง 100 เพลงฮิตแห่งปี 2018 ที่นับยอดการฟังจากคนไทยทั้งประเทศ ผ่านแอปพลิเคชัน JOOX  งานนี้จัดหนักจัดเต็มถึง 2 เวที เต็มอิ่มทั้งความสนุกและความอบอุ่นใจกับโชว์จากศิลปินยาวเหยียดที่เริ่มการแสดงตั้งแต่บ่ายถึงเที่ยงคืน สร้างความสุขแบบเต็มอิ่มให้แฟนเพลงกว่าหมื่นคน ในวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ลานโอเอซิส เอาท์ ดอร์ อารีนา  โชว์ดีซี  

กลายเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ของคอนเสิร์ตในปีนี้ก็ว่าได้ เมื่อ Shopee Presents Thailand Top100 by JOOX ได้เนรมิตลานโอเอซิส เอาท์ ดอร์ อารีนา  โชว์ดีซี  ให้กลายเป็นเฟสติวัลสุดอลังกาล ที่ขนเรื่องราวความฮิตตลอดปี 2018 มาไว้ในงานเดียว พร้อมไลน์อัพการแสดงจากศิลปินชั้นแนวหน้า ที่ปล่อยผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมสูงสุด ในปีนี้มากกว่า 35  วง พร้อมร่วมกันนับถอยหลังบทเพลงที่ฮิตที่สุดของปี 2018 ตั้งแต่อันดับที่ 100 สู่อันดับ 1  โดย ศิลปินที่คว้าบทเพลงฮิตที่สุดแห่งปีไปครอง ได้แก่ The Toys นักร้องหนุ่มมากพรสวรรค์หน้านิ่ง ที่พาเพลงรักโรแมนติกอย่างเพลง “Stars”  ไปครองอันดับหนึ่งได้ตามความคาดหมาย โดยอันดับ 2 ตกเป็นของวง Gliss ศิลปินอินดี้เจ้าของเพลงฮิตข้ามปีอย่างเพลง “ถอย”  และอันดับ 3  ตกเป็นของนักร้องหนุ่มมาดกวน อะตอม ชนกันต์  ในเพลง  “Good Morning Teacher”  บทเพลงไพเราะจับใจของใครหลายๆ คน

ภายในงานเต็มไปด้วยกิจกรรมและโซนฮิตต่างๆ มากมายให้คนในงานได้สนุกกันตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นโซนมาร์เก็ต ที่จัดเต็มสุดๆ ในเรื่องไลฟ์สไตล์สุดชิค, อาหารอร่อย ,แฟชั่น, ดูดวง ,ทำเล็บ ส่วนหัวเว่ย  ก็ไม่น้อยหน้านอกจากจะมีโซนให้นั่งชิลล์ๆ แล้ว ยังบริการชาร์จแบตฯ  มือถือของคนในงานให้พร้อมใช้ตลอดเวลา , โซน PUBG Mobile ที่มามอบความมันส์กันถึงที่ และได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่น ที่สำคัญกับโซน Shopee ที่มอบความสนุกให้กับคนในงานตลอดวัน กับ กิจกรรมลุ้นรับส่วนลด กิ๊ฟวอชเชอร์ ที่ใจดีแจกตั้งแต่บ่ายยันเที่ยงคืน และไฮไลท์เด็ดภายในงานนี้ คงปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าช่วงเวลาของความตื่นเต้นในการเค้าท์ดาวน์ 20 เพลงฮิตสุดท้ายนั้นสนุกและมันส์เหลือเกิน ศิลปินเองก็ขนโชว์กันมาเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ดา เอ็นโดรฟิน, เป๊ก ผลิตโชค, แสตมป์ อภิวัชร์, อะตอม ชนกันต์ , The Toys , Getsunova , Urboy TJ , The Yers  , Hollaphonic และอีกมากมาย พร้อมปิดค่ำคืนไปกับความมันส์สุดขีด พร้อมวงร็อคขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Klear, Cocktail และ Slot Machine  เรียกว่างานนี้ ร้อง เล่น เต้นมันส์กันตลอดคืน

สรุป 20 เพลงฮิต  ในงาน  Shopee Presents Thailand Top100 by JOOX  จากยอดการฟังเพลงผ่าน JOOX  มิวสิคแอปพลิเคชัน ตลอดปี 2018

ลำดับที่ 1 star  ศิลปิน:  The Toys

ลำดับที่ 2 ถอย  ศิลปิน :วง Gliss

ลำดับที่ 3 Good Morning Teacher  ศิลปิน : อะตอม ชนกันต์

ลำดับที่ 4 ภาพจำ ศิลปิน :  ป๊อป ปองกูล

ลำดับที่ 5 อยู่ดีๆ ก็… feat. YOUNGOHM  ศิลปิน : WONDERFRAME

ลำดับที่ 6 GALAXY feat. Kob The X Factor ศิลปิน : D Gerrard

ลำดับที่ 7 04.00  ศิลปิน : The Toys

ลำดับที่ 8 All Falls Down ศิลปิน: Alan Walker, Noah Cyrus & Digital Farm Animals

ลำดับที่ 9  Havana  ศิลปิน : Camila Cabello Ft. Young Thug

ลำดับที่ 10 บอกตัวเอง ศิลปิน: Room39 feat. โป่ง หินเหล็กไฟ

ลำดับที่ 11 อย่าบอก ศิลปิน : อะตอม ชนกันต์

ลำดับที่ 12 รู้ดีว่าไม่ดี ศิลปิน GETSUNOVA feat. YOUNGOHM

ลำดับที่ 13 เป็นไรไหม ศิลปิน :OG-ANIC x LAZYLOXY

ลำดับที่ 14 เธอเปลี่ยนไป ศิลปิน:  บอย พีซเมกเกอร์

ลำดับที่ 15 บุพเพสันนิวาส (Ost.บุเพสันนิวาส) ศิลปิน :  ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช

ลำดับที่ 16 นี่แหละความรัก (This is Love) ศิลปิน: เป๊ก ผลิตโชค

ลำดับที่ 17 ร้อยล้านวิว ศิลปิน : แสตมป์ อภิวัชร์

ลำดับที่ 18 มีผลต่อหัวใจ ศิลปิน : นนท์ ธนนท์

ลำดับที่ 19 Spaceship ศิลปิน : Hollaphonic/BXRBER.

ลำดับที่ 20 Koisuru Fortune Cookies คุกกี้เสี่ยงทาย ศิลปิน: BNK48

ความสนุกสุดมันส์ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ Shopee ยังได้ให้แฟนๆได้ร่วมโหวตศิลปินที่คุณชื่นชอบ ได้เป็น Top 3 Popular Artists presented by Shopee x JOOX ซึ่งถือว่าได้รับกระแสตอบรับอย่างล้มหลามด้วยผู้ร่วมโหวตจำนวนมากกว่า 70,000 คน สำหรับศิลปินที่ได้รับยอดโหวตสูงสุดได้แก่ เป๊ก ผลิตโชค, นนท์ ธนนท์, The Toys ตามลำดับ โดยผู้โชคดี 50  ท่านที่ร่วมโหวตศิลปินในดวงใจ มีสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟและลุ้นรับของที่ระลึกให้ได้ฟินกันอย่างจุใจ

 

เพื่อยกระดับประสบการณ์ทางความบันเทิง  สำหรับใครที่พลาดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจ ช้อปปี้เสิร์ฟความสุขอย่างต่อเนื่อง ด้วย เพลย์ลิสต์ 100 เพลงจาก Shopee presents THTop100 by JOOX 2018 ให้ได้ฟังเพลงฮิตกันอย่างเต็มอิ่มบน JOOX แอปพลิเคชัน ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพียงแค่แชร์เพลย์ลิสต์ดังกล่าว ไปยังหน้าเฟสบุ๊คส่วนตัว ช้อปปี้ใจดีแจกโค้ดส่วนลดมูลค่า 100 บาท ให้แฟนๆได้ช้อปปิ้งสินค้าสุดคุ้มกันอย่างจุใจ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ShopeeTH/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพท – ณปภา จูงมือ น้องเรซซิ่ง อาสาพาตะลุยความสนุกสุดอัศจรรย์ ในกิจกรรม “Disney Funtastic Bazaar  with Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day”

ยืน 1 เรื่องเคป๊อป! ช้อปปี้จัดกิจกรรม Shopee x LE SSERAFIM Video Call Event

ยืน 1 เพื่อชาว NCTzen! ช้อปปี้ และ เอสเอ็ม ทรู จัดให้ กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ NCT DREAM VIDEO CALL EVENT

รถเมล์ คะนึงนิจ – ดีเจเพชรจ้า และกูรูอีคอมเมิร์ซ ร่วมแชร์เคล็ดลับโกยยอดออนไลน์ ในกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้ผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการ ‘Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond’ โตไกลไปด้วยกัน

ช้อปปี้ เปิดตัวงานฉลองวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ใน “Shopee 12.12 Birthday Game Show” เตรียมมอบความสุขส่งท้ายให้คนไทย กับปรากฏการณ์ความเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม