เอาใจสาวกสัตว์วิเศษ ด้วย 2 คลิปสัมภาษณ์จาก “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald”

นี่คือ 2 คลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษจากทั้งผู้อำนวยการสร้าง และเหล่านักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald – สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” ไม่ว่าจะเป็นคลิป Newt’s New Menagerie Featurette (ซับไทย) เมื่อ เอ็ดดี้ เรดเมย์น ที่รับบทเป็น “นิวท์ สคามันเดอร์” ได้เผยว่า “สิ่งหนึ่งที่ผมชื่นชอบ เกี่ยวกับหนังสัตว์มหัศจรรย์เรื่องใหม่ คือการได้พบกับพวกสัตว์ใหม่ ๆ หลายตัว”

คลิป Newt’s New Menagerie Featurette (ซับไทย)

ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่า อีกหนึ่งความน่าสนใจ คือเหล่าสัตว์วิเศษที่เราได้เห็นในภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์วิเศษที่หลาย ๆ คนคุ้นเคยอย่าง “พิกเก็ต” และ “แอ็คคิโอ นิฟเฟลอร์” ที่พวกมันมีทั้งความน่ารัก และได้เข้ามาสร้างความปั่นป่วนให้นิวท์ แต่ก็ยังได้เข้ามาช่วยเขาหลายเรื่องเช่นกัน รวมทั้งสัตว์วิเศษใหม่ที่ได้เห็นในภาคนี้ อาทิ “เคลปี้” หรือจะเป็นสัตว์วิเศษจีนที่สามารถเดินทางได้วันละ 1,000 ไมล์ อย่าง “ซูหวู่” เป็นต้น

และยังมีอีกหนึ่งคลิปอย่าง Wizarding World (ซับไทย) ที่เหล่านักแสดงได้มาเล่าถึงภาพยนตร์ พร้อมทั้งเผยความรู้สึกถึง เจ.เค. โรว์ลิ่ง

Wizarding World (ซับไทย)

อาทิ จู๊ด ลอว์ “หนังพวกนี้มีบางอย่างที่พิเศษมาก และประวัติศาสตร์ที่อยู่ในเรื่องราวมีจิตวิญญาณที่ยิ่งใหญ่”, อลิสัน ซูดอล “หาได้ยากที่ใครสักคนจะเข้าถึงความเชื่อของคนเราในแบบที่ เจ.เค สามารถทำได้”, เอซรา มิลเลอร์ “เจ.เค. โรว์ลิ่ง ไม่ได้แค่ดำเนินเรื่องต่อ เธอยังยกระดับมันขึ้นอีก” เป็นต้น

“Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald – สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” การเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง เรื่องราวจากตอนจบของภาคแรก พ่อมดมืดผู้ทรงพลัง เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ (จอห์นนี่ เด็ปป์) ถูกจับกุมโดย MACUSA (สภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา) ด้วยความช่วยเหลือจากนิวท์ สคามันเดอร์ (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) แต่กรินเดลวัลด์ก็ได้ทำตามคำขู่ของตน ด้วยการหลบหนีจากที่คุมขังและเริ่มรวบรวมเหล่าสาวกซึ่งส่วนใหญ่ไม่ได้สงสัยในจุดประสงค์ที่แท้จริงของเขา… นั่นคือการยกสถานะของพ่อมดแม่มดเลือดบริสุทธิ์ให้ขึ้นปกครองเหล่าประชากรมนุษย์ที่ไร้พลังเวทมนตร์ เพื่อขัดขวางแผนการของกรินเดลวัลด์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (จู๊ด ลอว์) ได้ขอความช่วยเหลือจากอดีตนักเรียนของเขา นิวท์ สคามันเดอร์ ซึ่งตกลงรับภารกิจนี้โดยไม่รู้ถึงอันตรายที่รออยู่เบื้องหน้า เมื่อโลกเวทมนตร์เกิดการแบ่งแยกรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ความแตกแยกก็ปรากฎชัด ขณะที่ความรักและความซื่อสัตย์ถูกทดสอบแม้กระทั่งในหมู่เพื่อนฝูงและครอบครัว

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald – สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์”

เข้าฉายแล้ว ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมตัวออกไปกอบกู้โลกในสงครามแห่งโลกเวทมนตร์ พบกับตัวอย่างล่าสุด FantasticBeasts: The Secrets of Dumbledore เข้าฉาย 13 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เตรียมรับมือกับสงครามแห่งโลกเวทมนตร์ Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore พร้อมเปิดรอบพิเศษก่อนใคร 12 เม.ย.นี้

ก่อนสงครามแห่งโลกเวทมนตร์จะอุบัติ พบกับคลิปเบื้องหลัง Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore

เมื่อความทรงจำกำหนดชะตาโลกเวทมนตร์ ในใบปิดและตัวอย่างใหม่ Fantastic Beasts : The Secrets of Dumbledore

กองทัพสองฟากฝั่งของสองพ่อมดผู้ยิ่งใหญ่พร้อมเปิดศึกนักเวทย์ ในใบปิดตัวละสุดอลังการจาก Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore