การกลับมาอีกครั้งสุดอลังการ เทศกาลรวมพลคนสุดคิวต์ ในงานโอเล่ คิวตี้ “เจแปน ฟันแฟร์ ตอน ซัมเมอร์ อะคริ อะคริ”

อลังการงานสร้างสำหรับ โอเล่ คิวตี้ “เจแปน ฟันแฟร์” ที่จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำ ความเป็นเครื่องดื่มน้ำผลไม้น่ารัก “โอเล่ คิวตี้” (Ole Cutie) น้ำผลไม้ 25% สไตล์ญี่ปุ่น สูตรวิตามินซี ที่มีให้เลือกอร่อยถึง 3 รสชาติได้แก่ องุ่น (Kira Kira Grape), ส้ม (Onna Orange) และสตรอเบอร์รี่ (Shoo Shoo Strawberry) ท่ามกลางกลุ่มสาววัยคิวตี้ที่แห่แหนมารวมพลแสดงพลังกันแน่นลาน พาร์ค พารากอน โดยจำลองบรรยากาศเทศกาล “ทานาบะตะ” งานวัดสไตล์ญี่ปุ่นมาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ

คุณประวาด โรจนพฤกษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาดเครื่องดื่ม บริษัท โอสถสภา จำกัด เผยว่า “จากกระแสเรียกร้องของเหล่าบรรดาวัยคิวต์ ที่อยากให้ โอเล่ คิวตี้ จัดงานเฉลิมฉลองสไตล์ญี่ปุ่นอีกครั้งเราจึงเนรมิตลาน พาร์ค พารากอน ในวันที่ 7 เดือน 7 ให้เป็นเทศกาลเฉลิมฉลองตามดวงดาว ที่หนุ่มสาวชาวญี่ปุ่นที่จะมาอธิษฐานขอพรเรื่องความรัก ที่มีชื่อว่า “ทานาบาตะ” ให้เหล่าวัยรุ่นได้สนุกกับบู๊ทน้ำผลไม้ โอเล่ คิวตี้/บู๊ทเกม/COVER DANCE พร้อมด้วยความมันส์จากมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน POP IDOL / เค-โอทิค, ซี-ควินท์, หวาย, เฟย์-ฟาง-แก้ว, โฟร์-มด, เนโกะ จั้มพ์, รูกกี้ บีบี, พ้อยท์, มิณทร์, ธามไท, 9MC YAAK (พิชญ์-โยชิ-กราฟ-ปั้นจั่น-โด่ง-บิ๊ก-แพน-แอ๊ปเปิ้ล-จูน)”

ภายในงานไม่เพียงแต่จะมีการแนะนำเครื่องดื่มน่ารักของคนน่ารักแล้ว บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสุดมันส์กับกิจกรรมฮิปๆ ชิคๆ ที่ยกขบวนความสนุกสดใสสไตล์เจแปนมาอัดไว้ในงานเดียว อย่างเช่น การแต่งคอสเพลย์ ที่แต่งมาแบบไม่มีใครยอมใคร, พร้อมเพลิดเพลินกับการขอพรที่ต้นไผ่ใหญ่ยักษ์, การถ่ายรูปสติ๊กเกอร์สุดชิค อัพขึ้น เฟสบุ๊ค อินสตาแกรม, กิจกรรมเกมส์ลุ้นของรางวัลน่ารักๆ , ซุ้มอาหารต้นตำรับจากญี่ปุ่น และช้อปปิ้งสินค้าสไตล์ญี่ปุ่นกว่า 30 ร้าน อาทิ ตุ๊กตา นาฬิกา เครื่องสำอาง กิ๊ฟช้อป เสื้อผ้า หนังสือ กล้อง ของที่ระลึก พิเศษสุดกับปฏิบัติการประกวดค้นหา 5 สาวคิวตี้เกิร์ล เพื่อได้ไปดินเนอร์แบบสุดโรแมนติคส่วนตัวกับ 5 หนุ่ม เค-โอติค ได้ถ่ายแบบในนิตยสาร และเป็นพิธีกรรับเชิญในรายการโทรทัศน์ชื่อดัง ที่สำคัญทุกคนที่มาร่วมงานจะได้มีสิทธิ์ ลุ้นรางวัล The New IPad/Iphone4s/กล้องโพราลอยด์/กล้องถ่ายรูป ดิจิตอล ทุกชั่วโมง เรียกว่างานนี้อิ่มความสุขแล้วยังได้รับรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไปนอนกอดอีกด้วย

สาวๆ ทั้งหลาย ออกสตาร์ทความคิวต์พร้อมกันได้แล้ววันนี้ กับเครื่องดื่มน้ำผลไม้ “โอเล่ คิวตี้” ไอเท็มสุดฮิตผู้จะมาพิชิตใจสาววัยใส กับ 3 รสชาติแสนอร่อย องุ่น ส้ม และสตรอเบอร์รี่ ที่ร้านค้าทั่วไป ในราคาขวดละ 10 บาท อัพเดตข่าวสารและกิจกรรมดีๆ แบบไม่มีตกข่าวของ “โอเล่ คิวตี้” ได้ที่ www.facebook.com/olecutie และ www.olecutie.com

ที่มา:  OSOTSPA
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย-แม็ค-ปั้นจั่น-ปาริธ” 4 พระเอกประชันความหล่อ “สร้อยสะบันงา” ฟาดต่อเนื่อง แบบไม่เกรงใจแฟนคลับ

“หวาย” กลับมาพร้อมความปัง!!โชว์พลังเสียงในเพลง “กอดสุดท้าย” WAII Feat.TIMETHAI >>

‘มิณทร์’ คัมแบ๊ค ‘ค่ายมิวซิกมูฟฯ’เปิดตัวด้วยเพลงใหม่ ‘I’m So Sorry’ >>

สวนกระแส! “ธามไท” ลุยดี่ยว! ทำซิงเกิ้ลตามใจตัวเอง ในซิงเกิ้ล “สำคัญตัวผิด” >>

“พี่นาค 2” สึกครั้งนี้ จะเป็นตำนาน ได้ “ธามไท แพลงศิลป์” รับบทพี่นาค 2 เตรียมตัวสะพึงกันทั้งประเทศ >>