“แอน ทองประสม” และ “ลูกเกด” เมทินี ร่วมฉลองเปิด “ไซรัส ธัญญ่า” บูทีค สโตร์ เผยโฉมเวิลด์ มาสเตอร์พีซสุดอลังการ “The Icon of Siam” ผ่านแฟชั่นโชว์จิวเวลรี่สุดตระการตา มูลค่ารวมกว่า 800 ล้านบาท!! >>

ล่าสุด “ไซรัส ธัญญ่า” แบรนด์เครื่องประดับเพชรและอัญมณีคุณภาพสูง ภายใต้นิยาม Crafting Jewelry, Creating Legacy จัดงาน The Facets of Success” ฉลองเปิด บูทีค สโตร์ สาขาใหม่ ณ ชั้น 1 ไอคอนสยาม ผ่านแฟชั่นโชว์จิวเวลรี่คอลเล็คชั่นพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Diamond of Success รวมมูลค่ากว่า 800 ล้านบาทอย่างคับคั่ง ซึ่งได้รับเกียรติจากสุภาพสตรีทั้ง 5 ท่าน ที่ประสบความสำเร็จในบทบาทหน้าที่แต่ละด้าน มาร่วมนำเสนอความงดงามแห่งเครื่องประดับเพชรเซ็ตพิเศษนี้ ได้แก่ อรชุมา ดุรงค์เดช, จริยดี สเป็นเซอร์, เมทินี กิ่งโพยม, อรุโณชา ภาณุพันธุ์ และ แอน ทองประสม พิสูจน์ว่าจิวเวลรี่คือตัวแทนแห่งความสำเร็จในทุกช่วงชีวิต

โดย “แอน ทองประสม” เป็นผู้สวมใส่เครื่องประดับสุดเลอค่าระดับเวิลด์มาสเตอร์พีซ The Icon of Siam หรือ “ทับทิบสยาม” ขนาดกว่า 14.10  กะรัต ที่มีเพียงไม่กี่ชิ้นในโลก โดย The Icon of Siam ได้รับการรังสรรค์เป็นแหวนทับทิมล้อมเพชร ซึ่งซ่อนความเป็นไทยไว้ในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็น ตัวเรือนแหวนที่โอบล้อมด้วยความอ่อนช้อยของลายกนก ท้องแหวนด้านในด้วยลวดลายแบบไทย ๆ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นอายศิลปะของขอบประตูหน้าต่างวัดวาอาราม โดยไฮไลท์ชิ้นพิเศษนี้มีมูลค่ากว่า 9 หลัก และนำมาเปิดตัวให้ได้ชื่นชมในงานนี้เป็นครั้งแรก Thara Hall ชั้น M ไอคอนสยาม

ศิรัส ธัญญวัฒนกุล เจ้าของแบรนด์ “ไซรัส ธัญญ่า” (Sirus Tanya) เผยว่า “ไซรัส ธัญญ่าเชื่อว่า จิวเวลรี่คือตัวแทนแห่งความสำเร็จของผู้หญิงในทุกช่วงชีวิต ดังนั้น งานวันนี้ นอกจากจะเป็นการเปิดตัวบูทีค สโตร์แห่งที่สองแล้ว ยังได้เตรียมคอลเล็คชั่นพิเศษ The Facets of Success ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบุคลิกอันโดดเด่นของสุภาพสตรีทั้ง 5 ท่านที่ประสบความสำเร็จในแต่ละบทบาทหน้าที่ มาถ่ายทอดเป็นเครื่องประดับแต่ละชิ้น ตามดีเอ็นเอของแบรนด์ที่ครีเอทเครื่องประดับแบบเทเลอร์ เมดให้เหมาะกับคาแรคเตอร์ของแต่ละคน สอดคล้องกับนิยามของผู้หญิงในแบบไซรัส ธัญญ่า ว่าเป็นผู้หญิงที่มีความยูนีค เปี่ยมรสนิยม รวมทั้งเหมาะสำหรับนักลงทุนที่เห็นคุณค่าของเพชรและอัญมณีทุกชิ้น ซึ่งนานวันก็จะยิ่งเพิ่มมูลค่ามากยิ่งขึ้นในอนาคต”

เซเลบริตี้ผู้เป็นตัวแทนของผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จในชีวิตแต่ละด้าน ที่ให้เกียรติเข้าร่วมสัมผัสกับความหรูหรา สวยงามของเครื่องประดับเพชรและอัญมณี ณ “ไซรัส ธัญญ่า” บูทีค สโตร์ พร้อมเผยถึงการมอบรางวัลแห่งความสำเร็จในแบบฉบับของตัวเอง ได้แก่

แอน ทองประสม นักแสดงตัวแม่ของวงการ เจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง บอกนิยาม ของเธอว่า “ความสำเร็จเหมือนการผจญภัย เพราะทุก ๆ ก้าว คือการเรียนรู้ วันที่เราก้าวไปถึงจุดที่คนรอบข้างชื่นชม คือวันที่เราเดินถึงเป้าหมาย”

แอนโดดเด่นด้วยแหวนทับทิม The Icon of Siam น้ำหนักกว่า 14 กะรัต เป็นทับทิมสยามที่ไม่ผ่านการเผาเพื่อปรับปรุงคุณภาพ สีแดงสด และใสสะอาดมาก มูลค่ากว่าร้อยล้านบาท และสร้อยคอเพชรกลมเรียงไซส์ (เม็ดกลางน้ำหนัก 5 กะรัตโดยประมาณ) น้ำหนักรวมกว่า 62.59 กะรัต มูลค่ารวมกว่า 157 ล้านบาท

อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ผู้จัดละครมือฉมังที่สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้วงการบันเทิงกล่าวถึงสิ่งสำคัญในการสร้างละครน้ำดีที่ปลุกกระแสความเป็นไทยให้กลับมาสู่คนรุ่นใหม่ ว่า “ความสำเร็จคือ ทีมเวิร์ก เป็นการร่วมแรง ร่วมใจ ด้วยความรัก ความรับผิดชอบ และเต็มที่ในสิ่งที่ทำเสมอ”

อรุโณชาสวมใส่เครื่องประดับจากคอลเล็คชั่น Diamond of Success ประกอบด้วย สร้อยข้อมือเพชร น้ำหนักกว่า 32 กะรัต, แหวนเพชร น้ำหนักกว่า 4 กะรัต และแหวนไพลินประดับเพชร น้ำหนักรวมกว่า 9 กะรัต มูลค่ารวมกว่า 18 ล้านบาท

เมทินี กิ่งโพยม ซูเปอร์โมเดล และมาสเตอร์เมนเทอร์ผู้ให้กำเนิดนางแบบนายแบบมืออาชีพ บอก  สิ่งสำคัญในการทำฝันให้เป็นจริงว่า “อย่าลิมิตความสำเร็จแค่เรื่องเดียว เพราะเราทำได้มากกว่านั้น ฝันให้ใหญ่เข้าไว้ แล้วทำมันให้เป็นจริง”

เมทินีงดงามด้วย เครื่องประดับจากคอลเล็คชั่น Diamond of Success ประกอบด้วย สร้อยคอเพชร น้ำหนักรวมกว่า 58.05 กะรัต (เม็ดใหญ่ที่สุดน้ำหนัก 3.20 กะรัต), ต่างหูไพลิน น้ำหนักไพลิน 24 กะรัต น้ำหนักเพชร 10.45 กะรัตโดยประมาณ และแหวนไพลินน้ำหนักกว่า 16 กะรัต มูลค่ารวมกว่า 40 ล้านบาท

จริยดี สเป็นเซอร์ หญิงสาวที่ให้คุณค่าของครอบครัวเป็นความสำเร็จสูงสุด สวยสง่าด้วย เครื่องประดับจากคอลเล็คชั่น Diamond of Success ประกอบด้วย สร้อยคอ, ต่างหูเพชร น้ำหนักกว่า 42.40 กะรัต และแหวนทับทิมล้อมเพชร น้ำหนักกว่า 12.83 กะรัต มูลค่ารวมกว่า 19 ล้านบาท กล่าวว่า

 อรชุมา ดุรงค์เดช นักธุรกิจสาวที่ให้ความสำคัญกับการสร้างสมดุลระหว่างชีวิตและการงาน โดดเด่นด้วยเครื่องประดับจากคอลเล็คชั่น Diamond of Success ประกอบด้วย สร้อยคอ, ต่างหูเพชร น้ำหนักรวมกว่า 38.95 กะรัต, สร้อยข้อมือเพชร น้ำหนักรวมกว่า 28.64 กะรัต และแหวนเพชร น้ำหนักกว่า 9 กะรัต รวมมูลค่ากว่า 23 ล้านบาท เผยถึงเครื่องประดับชิ้นโปรดว่า

โปรโมชั่นพิเศษ!! ฉลองเปิด “ไซรัส ธัญญ่า” ไอคอน สยาม เมื่อซื้อสินค้ามูลค่ารวม 100,000 บาทขึ้นไป ได้รับ 1 สิทธิ์ ในการลุ้นรับรางวัลเครื่องประดับจิวเวลรี่ มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้

มอบความงามอันเป็นอมตะแห่งเพชรสุดล้ำค่า ให้เป็นตัวแทนความสำเร็จของชีวิต ชื่นชมและสัมผัสเครื่องประดับเพชรและอัญมณี ดีไซน์สวย เปี่ยมคุณค่าเหนือกาลเวลาอย่างใกล้ชิด ได้ที่ “ไซรัส ธัญญ่า” ชั้น 1 ฝั่งนอร์ท สยามพารากอน โทร. 02 129 4656 และสาขาใหม่ ชั้น 1 Icon Luxe ไอคอนสยาม โทร. 062 442 9441 และ 02 288 0289, Instagram : Sirustanya_official และ Facebook : Sirustanyaofficial

ที่มา:  พับบลิค ฮิต
บันทึกภาพ:  พับบลิค ฮิต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“แอน ทองประสม”เดือดบุกตามหาลูก กลางงานเลี้ยงเปิดตัวครอบครัวใหม่ “อนันดา-แพทริเซีย” >>

แม่คือแม่! กับลุคเรียบหรูสุดคลาสสิก ในงานนิวยอร์ก แฟชั่นวีค 2024 >>

UNICEF เปิดแคมเปญ “For Every Child, a PROMISE” “เป๊ก-แบมแบม-แอน-มาริโอ้” ชวนร่วม Promise เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ผ่านแหวน PROMISE www.unicef.or.th/promise >>

เตรียมลงจอสุดร้อนแรง “แอน ทองประสม” ทุ่มสุดตัวใน “เกมรักทรยศ” >>