“ตี๋ วิวิศน์” โดนรถเฉี่ยวมอเตอร์ไซค์ล้มแล้วหนี

“ตี๋ -วิวิศน์ บวรกีรติขจร” กำลังเป็นที่รู้จักในบท “เวทางค์” ตัวละครคาแรคเตอร์มาดกวนๆ ในละคร “ธรณีนี่นี้ใครครอง” เรียกว่าดวงงานกำลังรุ่งไปได้สวย แต่ดวงที่ต้องเจ็บตัวก็เด่นชัดไม่แพ้กัน
ล่าสุดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 ก.ค.55 เวลาประมาณ 21.15 น. ขณะที่ “ตี๋” ขับขี่มอเตอร์ไซต์บนถนนย่านรัชดา-พระราม 9 เพื่อกลับบ้าน ได้โดนรถยนต์เฉี่ยวล้มไถลไปไกล ได้รับบาดเจ็บ แต่คู่กรณีขับรถยนต์หนีไป “ตี๋” จึงได้เข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง


โดย “ตี๋” ได้เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “ผมขับขี่มอเตอร์ไซต์อยู่บนถนนแถวย่านรัชดา-พระราม 9 กำลังจะกลับบ้าน จู่ๆ ก็มีรถยนต์สีดำ เปลี่ยนเลน ขับมาเบียดมอเตอร์ไซค์ผม เกี่ยวรถมอเตอร์ไซค์ของผมล้มไถลไปไกล แล้วรถยนต์คันนั้นก็ขับหนีไปเลย ไม่มีการลงมาดูผมเลย พอรถมอเตอร์ไซค์ล้ม ซึ่งผมเอาหน้าลง แต่โชคดีที่ผมสวมหมวกกันน็อคเลยไม่มีแผลที่ใบหน้า หน้าไม่เสียโฉม แต่รู้สึกมึนหัวมาก แต่ที่เจ็บเยอะหน่อยก็คือ ที่ไหล่ขวากล้ามเนื้ออักเสบ แขนขวาเป็นแผลใช้ผ้าพันแผลพันเอาไว้ เจ็บข้อศอกซ้าย แขนซ้าย หัวเข่า ข้อเท้านิดหน่อย โชคดีที่ไม่มีอะไรแตกหัก แต่รถมอเตอร์ไซค์พัง สตาร์ทไม่ติด ผมต้องขอบคุณพี่ๆ หน่วยกู้ภัยที่มาช่วยเหลือผม แล้วพาผมส่ง รพ. ด้วย รวมไปถึงคุณตำรวจด้วยที่รับแจ้งความและจะช่วยตามเรื่องให้ผม โดยจะไปขอดูกล้องวงจรปิดแถวนั้นดูให้ และก็ขอบคุณพี่ รปภ.ของโรงแรมแถวนั้นที่จะช่วยเป็นพยานให้ผม”


“คุณพ่อคุณแม่ของผมทราบเรื่องก็ตกใจนิดหน่อย เพราะท่านทราบว่าผมไม่ได้เป็นอะไรหนักๆ แล้วก็เตือนว่าต่อไปนี้ต้องขับขี่รถด้วยความรอบคอบ แล้วก็แต่งตัวให้เซฟกว่านี้ สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ใส่แจ็คเก็ต ถุงมือ กางเกงขายาว รองเท้าหุ้มข้อ จะได้ปลอดภัยมากขึ้น ด้านกิ่ง (เดอะสตาร์) ก็ทราบเรื่องแล้ว เขาก็ห่วงผม แล้วก็คอยเตือนว่าให้กินยาตามเวลา แต่ก็ไม่ได้ห้ามผมขี่มอเตอร์ไซค์ การบาดเจ็บหนนี้คงไม่ผลกระทบอะไรกับงานมากนัก ถ้าไม่ใช่งานที่ต้องออกแรงมากๆ ผมยังหยิบจับอะไรได้ เดินได้ปกติ ยังไปร้องเพลงตามงานต่างๆ ได้ ส่วนเรื่องคดีเฉี่ยวชนก็คงให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจครับ”

ที่มา:  TRUE VISIONS
บันทึกภาพ:  TRUE VISIONS
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่“แดง-ธัญญา” นำทัพบวงสรวงซีรีส์ “สัตย์เสือ” “อู๋-ธนากร” นั่งแท่นกำกับรวมทีมนักแสดงมากฝีมือ >>

ออมสิน จัดประกวด “GSB SMART HOMESTAY โฮมสเตย์มีสไตล์” เปิดตัว 6 ดารานักแสดง คู่หูบัดดี้ชุมชนยกระดับโฮมสเตย์ไทย >>

“สปาย ภาสกรณ์” เจ้าของรางวัลชนะเลิศเวทีศาลาเฉลิมกรุง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จละครเวที “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล >>

“ตี๋-วิวิศน์” นำทีม “อู๋&ปาล์ม” แก๊งวินฯ ป่วน สีสันละครเวที “บ้านเรือนเคียงกันฯ” ขนมุกเด็ดจัดไปแบบจุกๆ >>

ทรูฯ ส่ง โปรเจกต์ “Love Repeat” ความรู้สึกในปีก่อน ๆ หวนมาซ้ำ ย้ำ หัวใจคนฟังอีกครั้ง คัดเพลงเพราะ ผ่านศิลปินคุณภาพ >>