‘โดม-จารุวัฒน์’ เตรียมพร้อมคอสตูมธีม ‘Animal Party’ เอาใจชาว ‘เอฟเอ็ม วัน’ กับแรลลี่ขอร้องอย่าหยุดกิน >>

 

นับถอยหลังกันแล้ว FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 4” ที่จะพาทุกท่านกินของอร่อยไปตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ-เขาใหญ่ สนุกสนานไปกับปาร์ตี้ดินเนอร์ในธีม Animal Party (คืนนี้ฉันเป็นสัตว์ป่า) พร้อมด้วยโชว์สุดพิเศษจากศิลปิน “โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” และ “ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” ปล่อยให้ “หนุ่มตั้ม” พูดถึง   แรลลี่ในครั้งนี้ไปแล้ว คราวนี้เป็นคิวของ “หนุ่มโดม” บ้าง

“แรลลี่ครั้งนี้คอนเซ็ปต์ดีมาก เหมาะกับคนที่อยากจะหาอะไรอร่อยๆ  ในวันพักผ่อน ถือว่าแรลลี่นี้ตอบโจทย์  แค่ฟังชื่อก็น่าสนุกแล้ว แถมยังได้อิ่มท้องแน่ๆ เท่าที่ได้คุยกับทีมงานทำให้รู้เลยว่าของกินเนี่ยทีมงานคัดเลือกมาอย่างดี ทำการบ้านมาอย่างดี  แต่ละจานรับรองเด็ดจริง  ส่วนที่เด็ดไปกว่าของกินคงเป็นโชว์จากพวกเรา  เป็นโชว์พิเศษที่ไม่เคยได้ดูจากที่ไหนแน่นอน  กินอิ่มแล้วก็มาเหงื่อออกไปด้วยกัน  มีโยกมีเต้นแน่ๆ อาจจะได้เห็นโดมมาในธีม Animal Party (คืนนี้ฉันเป็นสัตว์ป่า) (หัวเราะ) อยากแต่งเป็นหมีแพนด้า เพราะหมีแพนด้าเป็นสัตว์ที่ไม่เคยโดนล่า และหมีแพนด้าก็ไม่ล่าใคร อยู่แต่ในป่าไผ่เป็นชีวิตสงบสุข เรียบง่ายพอเพียง แรลลี่ครั้งนี้นอกจากจะได้สนุกสนานกับกิจกรรมที่ทางคลื่นเตรียมไว้  ยังได้ใกล้ชิดกับพวกเราอย่างเต็ม ใครที่พลาดไปก็ไม่ต้องเสียใจ ครั้งหน้ามาเจอกันใหม่ครับ”

“FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 4” เส้นทางกรุงเทพฯ-เขาใหญ่ จุดหมายปลายทางพักผ่อน ณ “อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท”  วันเสาร์ที่1 และ วันอาทิตย์ที่2 ธันวาคมนี้ พบกับ  มินิคอนเสิร์ตจาก “ตั้ม-วราวุธ” และ “โดม-จารุวัฒน์” พร้อมด้วย “ดีเจ.ต้อง-ศุภัชญา,ดีเจ.กวาง-อรการ, ดีเจ.ต๊อป-ณพล, ดีเจ.บอมบ์ และ ดีเจ.ป๋อ-ตฤท”  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FM ONE 103.5 ทุกช่วงดีเจ. และ facebook.com/fmone1035

 

ที่มา:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
บันทึกภาพ:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” พร้อมออนแอร์อาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้! 3กรรมการ “หนุ่ม-ดา-โดม” เฟ้นหาดาวเข้มข้น >>

ชิน-ตั้ม-โดม ร่วมเชียร์!เยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่น 12 สุดปัง!! >>

“โดม จารุวัฒน์” ชวนคนไทยหยุด Cyberbully แชร์ประสบการณ์ตรง จากคำพูดแทงใจ สู่วันที่ภูมิต้านทานแกร่งรับมือคนบูลลี่ ผ่านแคมเปญ AIS อุ่นใจCyber โปรดเรียกฉันด้วยชื่อฉัน >>

“Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์” สร้างปรากฏการณ์แอนิเมชันแห่งปี กับการผจญภัยสุดตื่นเต้นและอบอุ่นหัวใจ >>

“โดม-จารุวัฒน์” โชว์สกิลดีโว่ สาดอารมณ์รักในเพลง “ฉันไม่คู่ควร” ประกอบละคร เวราอาฆาต !!!