คู่รักสุดสตรอง คว้าแชมป์วิ่งพิสูจน์รักครั้งใหญ่ใจกลางกรุง ในกิจกรรม “อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส 7”

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา  อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5ร่วมกับ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี)ร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดพิเศษใจกลางเมือง กับกิจกรรม “อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส 7” (EAZY RUNNING  OF THE BRIDES 7) เนรมิตถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทราให้กลายเป็นเส้นทางแห่งรัก ของคู่รักนักวิ่งสุดสตรอง ที่จัดเต็มกันมาในชุดแต่งงานสุดอลังการ วิ่งฝ่า 7 ฐาน พิสูจน์รัก รวมระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร

และคู่ที่ก้าวเข้าเส้นชัยเป็นคู่แรกได้แก่ ว่าที่เจ้าสาว คุณสายสร้อย ส่งประเสิร์ฐ อายุ 31 ปี ที่จูงมือว่าที่เจ้าบ่าว คุณวสันต์ ทัศนามล อายุ 32 ปี ร่วมกันฝ่าฟัน 7 ฐานภารกิจสุดหินวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นคู่แรกด้วยเวลา 27 นาที 34 วินาที พิชิตรางวัลงานแต่งในฝันฟรี กับสถานที่จัดงานแต่งสุดหรูที่ห้อง Crystal Grand Ballroom ที่ CDC, Package Honeymoon ที่ Maldives จาก Club Med และ Club Med ภูเก็ต, แหวนเพชร จาก M.S. Gem By Sirithorn, ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ – ซัปโปโร การ์ดแต่งงานจาก Miidear ผู้ออกแบบการ์ดแต่งงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในกรุงเทพฯ และอื่นๆ อีกมากมาย

เริ่มเปิดงานอย่างเป็นทางการโดยผู้บริหาร คุลนีล ทอมป์สัน (กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด), คุณลาวัณย์ เดมอน ชุมสาย ณ อยุธยา (ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด) พร้อมด้วยเหล่าดีเจ จาก “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5”  นำทีมโดย ดีเจจอย ชลธิชา, ดีเจอ้อน ลัคนา, ดีเจผึ้ง นภัสนันท์ , ดีเจเอ วีระ, ดีเจเจเจ จามจุรี, ดีเจเจ พรรษวัตน์,ดีเจตั๋ง กษิดิษ ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในงานนี้

ภารกิจวิ่งเพื่อรักเริ่มต้นสตาร์ทจากภายใน “คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี)”  วิ่งออกไปยังถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ระยะทางไปกลับ รวมกว่า 2 กิโลเมตร ให้ว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายได้อุ่นเครื่องทำคะแนนความเร็วก่อนที่จะไปเจอกับฐานภารกิจแรก ‘ฐานแต่งตัวเจ้าสาว’ ที่ต้องวิ่งไปติดผ้าคลุมผมให้สวยปังด้วยความไว ใครเร็วกว่าก็ต้องรีบวิ่งต่อไปสู่ ‘ฐานเจ้าสาวนักคำนวณ’ ที่เจ้าสาวจะได้นั่งพักร่างกาย แต่ต้องใช้พลังสมอง เพื่อวางแผนเตรียมบริหารบัญชีครอบครัวในอนาคต และฐานต่อไป ว่าที่เจ้าบ่าวก็จะได้มีส่วนร่วมใน ‘ฐานแต่งตัวเจ้าบ่าว’ งานนี้สาว ๆ ต้องผูกเนกไทให้หนุ่ม ๆ ให้เรียบร้อย เพื่อวิ่งจับมือกันไปยัง ‘ฐานประคองรัก’ โดยว่าที่บ่าวสาวต้องโอบกอดกัน และประคับประคองลูกโป่งแห่งรักให้ผ่านด่านให้ได้  ความสนุกยังไม่จบเท่านี้ ถึงฐานที่ต้องพิสูจน์ความอึดกันแล้วใน ‘ฐานอุ้มรัก’ ฐานที่หนึ่งคนต้องอุ้มคู่ของตัวเอง (ชายอุ้มหญิง หรือ หญิงอุ้มชายก็ได้) แล้ววิ่งซิกแซกให้ผ่านด่านไปให้ได้ ฐานนี้ไม่ได้ใช้แค่พลังแขนที่แข็งแรงเท่านั้น แต่ยังต้องใช้พลังใจที่แข็งแกร่งด้วย  มาเจอกับฐานสนุก ๆ อีก 1 ฐาน ก่อนจะไปวัดดวงกัน กับ ‘ฐาน Limbo รัก Limbo Love’ ที่แต่ละคู่ต้องจับมือกันประคับประคอง ลอดผ่านเส้นเชือกที่มีความสูงถึง 7 ระดับ

และในที่สุดก็เดินทางมาถึงภารกิจสุดท้าย ‘ฐานผูกรัก’ ฐานวัดดวงที่ว่าที่เจ้าบ่าว ต้องควานหาไข่ใบที่มีโลโก้กิจกรรม Eazy Running of the Brides 7 by CDC ให้เจอเร็วที่สุด ก่อนนำมาแลกด้ายแดงแห่งรัก แล้วนำมาผูกนิ้วก้อยของทั้งคู่เข้าด้วยกัน ก่อนวิ่งผ่าน ฐาน Limbo รัก Limbo Love’ อีกรอบ และจับมือวิ่งต่อเข้าเส้นชัยไปด้วยกัน โดยในปีนี้ คุณว่าที่เจ้าสาว คุณสายสร้อย ส่งประเสิร์ฐ อายุ 31 ปี ที่จูงมือว่าที่เจ้าบ่าว คุณวสันต์ ทัศนามล อายุ 32 ปี ทุ่มเทพลังใจพิสูจน์รัก และใช้ความพยายามพิชิตภารกิจฝ่าด่านทดสอบสุดหินจนคว้าแชมป์วิ่งเข้าสู่เส้นชัยเป็นคู่แรก นอกจากนี้ 5 คู่แรกที่เข้าเส้นชัยได้ถูกบันทึกภาพความประทับใจ โดย คุณวิน บัดดี้ ช่างภาพเวดดิ้ง ชื่อดังระดับแถวหน้าของเมืองไทยอีกด้วย รวมไปถึงรางวัลพิเศษกับคู่ที่แต่งกายโดดเด่นเป็นขวัญใจช่างภาพ พร้อมด้วยกองเชียร์สุดแซ่บที่ได้รางวัลกลับบ้านไปในงานนี้แบบแฮปปี้

ความพิเศษยังไม่จบเพียงเท่านี้  “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ยังมอบอาฟเตอร์ปาร์ตี้ให้ผู้มาร่วมงานได้เพลิดเพลินอินเลิฟกับเพลงรักแสนหวานในโชว์พิเศษของศิลปิน Chilling Sunday และเพลงรักเพราะ ๆ จากศิลปินคิวทอง ทอม Room 39 งานนี้แม้ไม่ได้เข้าเส้นชัยเป็นคู่แรก แต่บรรดาคู่รักที่มาร่วมงานต่างก็มีรอยยิ้มบนใบหน้าและพกความประทับใจกลับบ้านกันไปอย่างชื่นมื่น

ติดตามชมภาพบรรยากาศงาน Eazy Running of the Brides ปี 7 ได้ที่คลื่น Eazy FM 105.5 – No.1 for International Hits หรือคลิก www.eazyfm.com, www.facebook.com/eazyfm, www.twitter.com/eazyfm, www.instagram.com/eazyfm

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจจอย – ชลธิชา” ชวนติดตามฟัง “EAZY FM 105.5″กับการ Countdown 100 เพลงฮิตประจำปี 2566พร้อมร่วมสนุกทายเพลงลุ้นรับรางวัล

“ดีเจอ้อน ลัคนา” ชวนสะสมคะแนนการฟังอีซี่ เอฟ. เอ็ม 105.5 แล้วรีดีมลุ้นรับ “พัดลมไอเย็น” หรือ “หม้อทอดไร้น้ำมัน” >>

อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 เสิร์ฟคลิปสัมภาษณ์ศิลปินดังระดับโลก“โคลด์เพลย์ – เอ็ด ชีแรน – เลนี่” ซูมตรงอัปเดตชีวิตให้แฟนเพลงคลายคิดถึง

คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 “ ชวนเหล่าสวิฟตี้ บินฟรีลัดฟ้า ชมคอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ที่ญี่ปุ่น

“อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ชวนคุณไป กระทบไหล่ “ทรอย ซีวาน” ที่สิงคโปร์ ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี ถึงวันที่ 29 มิถุนายนนี้เท่านั้น >>