“แดน” ควงคนรู้ใจ “แพทตี้– บีม” เปิดตัว “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” หนังรัก รั่ว อารมณ์ดี

และแล้วก็ได้เวลาเปิดตัว “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” ภาพยนตร์ HAPPY COMEDY ROMANTIC จากค่าย สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ผลงานโชว์ความสามารถอีกด้านของหนุ่ม “แดน” วรเวช ดานุวงศ์ ในการเป็นผู้กำกับ- เขียนบทภาพยนตร์ ควบแสดงนำครั้งแรกในชีวิต โดยแดนได้นำทีมนักแสดงนำ แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา และ บีม กวี ตันจรารักษ์ ร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ทำงาน ที่แสนสนุก ป่วนฮา เคล้าอารมณ์รัก ณ ลาน Sky Dining Hall ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอร์รี่ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


เริ่มงานด้วยผู้กำกับและนักแสดงทั้งสาม แดน-บีม-แพทตี้ ขึ้นแนะนำคาแรคเตอร์ของตัวเอง พร้อมทั้งเล่าเรื่องราวหนังรัก ฉบับแดน ที่ว่าด้วยเรื่องของการตัดสินใจเลือก คนที่เรารัก ว่าจะเป็นคนไหน คนที่ “ใช่” หรือ คนที่ “ใกล้” และจะเป็นไปได้ไหมที่คนเราจะตกหลุมรักกันในช่วงเวลาเพียง 3 วัน 2 คืน โดยบีม และน้องแพทตี้ก็ขอเมาท์ระยะเผาขนหนุ่มแดนกันอย่างสนุกปาก ถึงเรื่องรั่วๆ มันส์ๆ ตลอดการถ่ายทำภาพยนตร์ครั้งนี้ และ ชื่นชมการทำงานของแดน ในฐานะผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง ที่ทุ่มเทแบบสุดๆ ตั้งใจทำภาพยนตร์ให้สนุกเพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน เซอร์ไพรส์พิเศษด้วยคลิปวีดีโอ ส่งตรงมาจากสาวสวย นุช นีรนาท วิคทอเรีย โคทส์ ที่ติดภารกิจเรียนการแสดงอยู่ต่างประเทศ จึงไม่สามารถมาร่วมงานได้ แต่ก็ส่งภาพมาทักทายทุกคน พร้อมทั้งเล่าประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับผู้กำกับและนักแสดงมากฝีมือในเรื่องนี้อีกด้วย


นอกจากนี้ยังได้ชมมิวสิควิดีโอ และฟังเพลงประกอบภาพยนตร์พร้อมกันเป็นครั้งแรกในงานนี้ กับบทเพลงเพราะๆ “พอ” จากวง Slot machine ที่แต่งเพื่อหนังเรื่องนี้โดยเฉพาะ เป็นจังหวะโดนใจมันส์ๆ โดดเด่นด้วยเสียงผิวปากที่ทุกคนที่ได้ฟังแล้วต่างลงความเห็นว่าติดหูตั้งแต่ได้ยินครั้งแรกเลยทีเดียว ปิดท้ายด้วยการเชิญผู้บริหารแห่งค่ายสหมงคลฟิล์มฯ คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด,คุณจาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายสื่อสารการตลาด, คุณชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายขาย และ คุณศิตา วอสเบียน ผู้ร่วมควบคุมงานสร้าง บริษัท บาแรมยู ถ่ายภาพหมู่ร่วมกับนักแสดง – ผู้กำกับ เพื่อเป็นเกียรติและเป็นที่ระลึกในงานเปิดตัวภาพยนตร์ครั้งนี้

เตรียมใจ “ตกหลุมรัก” ใครสักคนกันได้ ใน “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์”
กำหนดฉาย 9 สิงหาคมนี้


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Slot Machine” เสิร์ฟโชว์สุดมันส์ระดับอินเตอร์ ประเดิมโชว์แรก “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ที่ยูโอบีไลฟ์ ก่อนบินลัดฟ้าโชว์แฟนเพลงทั่วโลก >>

เด็กสมบูรณ์ แท็กทีม “พ่อบีม มี้ออย พี่ธีร์ น้องพีร์” ร่วมส่งต่อความอร่อยมัดใจทุกรุ่น ในงาน DEKSOMBOON THE HAPPINESS BRAND LAUNCH 2024 ฉลอง 80 ปี หยั่น หว่อ หยุ่น >>

แฟนๆ Slot Machine เตรียมเฮ! ตบเท้าขึ้นยานแม่ กับทัวร์คอนเสิร์ต “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ประเดิมโชว์แรก 16 ก.พ. นี้ ที่กรุงเทพ บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลยูโอบี 19 ม.ค. นี้ ที่ thaiticketmajor.com >>

“Slot Machine” ตัวแทนศิลปินไทย เตรียมบินลัดฟ้าไปเม็กซิโก ขึ้นโชว์งานมิวสิกเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ในลาตินอเมริกัน กระทบไหล่วงดังระดับโลก! >>

เซอร์ไพรส์แฟนเพลง! “Slot Machine” คว้า “วี-วิโอเลต วอเทียร์” ร่วมงานเพลงใหม่ “AI” ฟีทฯ ศิลปินหญิงคนแรกในรอบ 20ปี!! >>