ปลายปากกา ฟองเบียร์ พา 5 ตัวแม่ นางเอกวงการบันเทิงลงจอ MV >>

 

แรงไม่หยุดจนฉุดไม่อยู่ติดอันดับ 1 เอ็มวีมาแรงของยูทูบ แถมยังร้อนระอุที่สุดในโลกโซเชียล ณ ตอนนี้คงไม่มีใครไม่พูดถึง MV เจ็บน้อยที่สุด จากค่ายเพลงชื่อดัง ME RECORDS ของวง ZEAL (ซีล) ที่ได้คุณแม่สุดสตรอง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นางเอกชื่อดังมาถ่ายทอดความรู้สึกผ่านบทเพลงที่เจ็บ ปวดที่สุด จากปลายปากกาของ ฟองเบียร์ ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม นักแต่งเพลงแห่งยุคที่ถ้าจดปลายปากกา แต่งเพลงไหนเรียกว่าโดนใจทุกตัวอักษร แพ้ใจทุกประโยค

ซึ่งถ้าเรามองย้อนกลับไปปลายปากกาของ ฟองเบียร์ ได้นำพานางเอกระดับแถวหน้าของ วงการบันเทิงบ้านเรามาอยู่ใน  Mv  เพียบ ไม่ว่าจะเป็น นางเอกตัวท็อปอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ในเพลง แร้ง ของ ดัง-พันกร บุณยะจินดา ที่พอ MV ปล่อยออกมาวันแรกก็ทำโลกออนไลน์ร้อนเป็นไฟวิว ทะลุ 3 ล้านภายใน 1 วัน

ในเพลงถัดมา ละอายใจ เพลงนี้ ฟองเบียร์ ตั้งใจสบัดปลายปากกาเขียนขึ้นให้เพื่อนรัก เจ๊แหม่ม –  วินัย สุขแสวง  ได้ขับร้อง แถมในเพลงนี้ยังได้คุณแม่สุดฮอต  ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต มารับบทนางเอก ถ่ายทอดบทเพลง ซึ่งในเพลงนี้ทำเอาคุณแม่ชมพู่ อินหนักถึงขั้นกับร้องไห้ออกมาไม่หยุดทีเดียว

และอีกหนึ่งเพลงสุดแซ่บ !! กลับตัวกลับใจ ที่ร้องโดย แด๊กซ์ ร็อค ไรเดอร์  แสดงโดยนางเอกสุดจี๊ด ภัทรธิดา พัชระวีรพงษ์ มาถ่ายทอดเรื่องราวที่ในเพลงนี้ แตงโม กล่าวว่าตรงกับชีวิตตัวเอง เป็นที่สุด เลยพยายามถ่ายทอดให้ตรงกับเพลง ซึ่งตนถ่ายทอดตามความรู้สึกจริง เหมือนกับเนื้อเพลงที่ ฟองเบียร์ ได้รังสรรค์ขึ้นมา

สุดท้ายแพท ณปภา ตันตระกูล อีกหนึ่งนางเอกที่พอได้เห็นเนื้อเพลงจากปลายปากกาของ ฟองเบียร์ ก็เซย์เยส !! ตกลงรับเล่น MV ทันทีกับเพลง อย่าปล่อยมือฉันได้ไหม แถมในเพลงนี้ แพท ยังนำชีวิตที่ต้องฝ่ามรสุมจนแทบจะล้มแต่ก็ลุกขึ้นสู้อีกครั้ง เพราะลูกชายสุดที่รัก ซึ่ง ณ ตอนนี้ แม่แพท นับว่าเป็นคุณแม่สายตรองที่สุดอีกคนถึงจะเจอมรสุมหนักแค่ไหน แม่แพท ก็ยิ้มสู้

นับว่าการเดินทางของปลายปากกาของ ฟองเบียร์ ไม่ธรรมดาจริงๆ นอกจากจะนำพาตัวแม่ แถวหน้าของวงการบันเทิงมาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกของบทเพลงแล้ว ในทุกเพลง ทุกตัวอักษร ยังแฝง ไปด้วยความรู้สึกที่มีความหมาย พร้อมกับกำลังใจ อีกด้วย

ที่มา:  มิวซิกมูฟ
บันทึกภาพ:  มิวซิกมูฟ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ZEAL ปล่อยเพลงใหม่ “แผลสด” คว้า “มิน พีชญา” มาถ่ายทอดความรู้สึกเศร้าผ่านเพลง

4 หนุ่มวง MEAN ส่งซิงเกิล “วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ” FEAT.ฟองเบียร์ ขอเป็นตัวแทนของคนคุ้นเคยความเจ็บปวด

Jidy Entertainment ได้แอร์โฮสเตสสาวเสียงใส “ฟองเบียร์” ร่วมสังกัด พร้อมปล่อยซิงเกิลแรก เอาใจคนรักเพลงเศร้าเคล้าความรู้สึก “เบื่อ” >>

ยอดวิวพุ่งไม่หยุด! DAX ROCK RIDER ปล่อยเพลงใหม่ “ลมเป่าไฟ”คว้าอาเล็ก – ธีรเดช มาขยี้ปมเศร้ากับรักที่ฝังใจ >>

MR.LONELY ชวนโอ๊ต ปราโมทย์ ,เป๊กซ์ ZEAL,ติ๊ก PLAYGROUNDและวง GHOST มาเหงาด้วยกัน >>