“ฟ้ารุ่งควงแฟนหนุ่มเปิดตัว” เช้าดูวู้ดดี้ “เป้ปะทะก้อย พ้อชีวิตเหมือนละคร”

เช้าดูวู้ดดี้สดเช้าวันอังคารที่ผ่านมา  มีแต่ประเด็นฮอตๆ เมื่อสาวสวย กวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม  ขอสยบข่าวลือมือที่สาม ด้วยการมานั่งเปิดใจ แถมควงแฟนหนุ่มนายแบบเจ้าของโมเดลลิ่งมาเปิดตัวให้เห็นกันชัดๆ ว่า “หนูไม่ใช่มือที่สาม” ของพิธีกรชื่อย่อ “ส”      

ฟ้ารุ่งเผย  จริงๆ ก็เคยร่วมงานกับพี่ดู๋ สัญญา แต่ไม่ได้มีเบอร์ติดต่อของกันและกันเลย ไม่เคยติดต่อไม่เคยคุยกันนอกเหนือจากตอนที่ร่วมงานเลยค่ะ  และจริงๆ กวางก็มีแฟนอยู่แล้ว  เป็นนายแบบและเจ้าของโมเดลลิ่ง คบหาดูใจกันมาสักพักแล้ว จริงๆก็ควงไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย แต่ไม่ได้ตกเป็นข่าวหรือถูกโฟกัสจากพี่ๆ สื่อเท่าไหร่ และกวางก็ไม่เชื่อด้วยว่าพิธีกรชื่อ ส จะเป็นพี่ดูสัญญา กับแฟนกวางก็เข้าใจกันดีค่ะ  เราทำงานด้วยกัน เขาเป็นทั้งเจ้าของโมเดลลิ่งและเป็นนายแบบด้วย  ชื่อแอนดี้ค่ะ”

นอกจากนี้ยังมีหนุ่มเป้ที่มาโชว์เพลงชุดใหม่ “ไก่” ที่ถูกกระแสต่อว่าต่อขานมากมายว่าเป็นเพลงประหลาด และเป็นอีกครั้งที่ได้มาเจอกับอดีตแฟนสาวหนูก้อย รัชวินที่ทำหน้าที่พิธีกรในเช้าวันนี้ด้วย ได้มีการพูดคุยถึงความสัมพันธ์ การทำงาน การร่วมงาน ซึ่งทั้งคู่ก็บอกว่าสื่อมักจะถามและโยงเรื่องของทั้งคู่เหมือนชีวิตนี้เป็นละครเลย

อันนี้คอนเฟิร์มโดย เล็กซี่ขยี้ดารา กูรูบันเทิงรุ่นใหม่ และปิดท้ายด้วย 3 นักแสดงจากละครเรื่องใหม่ของโมเดิร์นไนน์ทีวี  สาวน้อย สน วิว และเอ้ก มาชวนชมละครน่าดูเร็วๆนี้ด้วยความอลังการ…..

ที่มา:  WoodyWorld,
บันทึกภาพ:  WoodyWorld,
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้” >>

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>

เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง >>

‘ณเดชน์ ควง ญาญ่า’ พร้อม 3 ศิลปินสาวกมาร์เวล ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” >>

จุดพลุสุดปังทะลุล้าน โฉมโฉด ผลิตโดย CHANGE2561 ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนแพลตฟอร์มยักษ์ในโลกออนไลน์ >>