“อั๋น-ใจบัว” เตรียมจิ้น นำทีมฮา “กองพัน รักลั่นฟ้า” >>

 บริษัท มงคลดี โปรดักชั่น จำกัด จัดซิทคอมอารมณ์ดีลงจอ ช่อง 7HD กด 35  เรื่อง กองพัน รักลั่นฟ้า แนวโรแมนติก..คอมเมดี้กุ๊กกิ๊กชีวิตค่ายทหาร  ได้พระ-นางจิ้นคู่ใหม่ อั๋น-ชยพล  บุนนาค และ ใจบัว  ฮิดดิ้ง ร่วมงานกันครั้งแรก  ในบทประพันธ์ของ เสาวคนธ์ และบทโทรทัศน์ของ อรุณแก้ว , วิมลรัตน์ กำกับโดย แอ้ม-อัครพล บัวแตง

ใจบัว สัมภาษณ์แบบยิ้ม ๆ  เรื่องนี้ใจบัวรับบทเป็น ลั่นฟ้า นักศึกษาฝึกงานด้านไอทีในค่ายทหารอากาศ  นิสัยห้าว ๆ หน่อย ไม่ค่อยกลัวใคร ตรงไปตรงมา พ่อเป็นท่านผบ.เลี้ยงเรามาแบบแมนๆ เรียนการต่อสู้มาตั้งแต่เด็ก  อย่างฉากที่เจอโจรเราสู้ไม่กลัวเลย  สนุกค่ะ…ในเรื่องใจบัวคู่กับ พล (อั๋น-ชยพล) พลทหารใหม่เป็นคู่กัดไม่ค่อยถูกกัน  เป็นครั้งแรกที่ทำงานด้วยกันแต่รู้จักกันมานานแล้ว  ดีค่ะ.. อยากให้ผู้ชมรอดูซิทคอมเรื่องนี้นอกจากความสนุกเพลิดเพลินแล้วยังแฝงสาระในแต่ละตอนด้วย ได้รู้ในสิ่งที่เราไม่เคยรู้เกี่ยวกับทหาร  ก็ถือว่าได้ความรู้รอบตัวเพิ่มขึ้น  รับรองดูไปยิ้มไปค่ะ

อั๋น คุยตามสไตล์ รับบท พล นักศึกษาจบนอกกลับมาเจอพ่อแต่งใหม่  เลยประชดด้วยการเกณฑ์ทหารแล้วก็ได้มาเป็นทหารจริง ๆ นิสัยทะเล้นขี้เล่น แต่ไม่ยอมคนก็เลยทะเลาะกับ ลั่นฟ้า (ใจบัว    ฮิดดิ้ง) บ่อย ๆ สนุกครับ.. ร่วมงานกับใจบัวครั้งแรก  รู้จักกันมานานแล้วเวลาเข้าฉากก็เลยชิว ๆ บทปะทะอารมณ์กับลั่นฟ้าก็มีความน่ารักกุ๊กกิ๊กซ่อนอยู่ด้วย ในเรื่องผมเป็นพลทหารใหม่  ถึงจะเป็นการถ่ายทำละครแต่เราก็ฝึกแบบทหารจริง ๆ เพื่อความพร้อมเพียงทุกคนก็ต้องช่วยกันให้ผ่านไปให้ได้  นอกจากนี้ยังมีนักแสดงในเรื่อง ๆ สร้างสีสันให้ซิทคอม กองพัน รักลั่นฟ้า เยอะเลย  ฝากติดตามด้วยครับ

มาตามลุ้นให้กำลังใจให้เหล่าพลทหารหน้าใหม่  อย่าพลาดชม!ซิทคอม กองพัน รักลั่นฟ้า  เวลา 9.00 น.  วันเสาร์-อาทิตย์  ช่อง 7 HD กด 35

เริ่มตอนแรก : วันเสาร์ที่  ธันวาคม  2561

ที่มา:  มงคลดี โปรดักชั่น
บันทึกภาพ:  มงคลดี โปรดักชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มงคลดี โปรดักชั่น” โดยผู้จัดฯ และผู้กำกับ เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา นำทัพนักแสดงและทีมงานถือฤกษ์ดี วันพุธที่ 11 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา บวงสรวงเปิดกล้องละคร 2 เรื่อง  “ฟ้ามีตะวัน” และ “เจาะเวลาหาผู้ใหญ่” >>

บวงสรวงเปิดกล้องละคร 2 เรื่อง “สี่ไม้คาน” และ “กองพัน รักลั่นฟ้า” >>

#เกรทสพล ตื่นเต้นเป็นพระเอกเต็มตัว จิ้น “เหม่เหม” ไม่ง่าย “รักหวาน บ้านวุ่น”

“เติ้ล-บอย” สองผู้จัดหนุ่ม แห่งค่าย มงคลดี จัดพิธีบวงสรวงละคร “นางร้าย” ได้ “บูม-นาว” ประคู่ประชันบทดราม่าเข้มข้น

“สารวัตรแม่ลูกอ่อน” กระแสดี ช่อง 7 สี จัดรีรันให้คอละครรอบดึก