เจ้าบ่าวป้ายแดง พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ออกงานครั้งแรกในฐานะแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ เสื้อผ้าออกกำลังกายและชุดลำลอง ‘ยู-พี’ (U-P) ร่วมแนะนำเทคนิคฟิตหุ่นเอาใจศรีภรรยา พร้อมเผยแต่งงานแล้วชีวิตดี๊ดี ไลฟ์สไตล์เข้ากันได้อย่างแฮปปี้ >>

 

ใช้ชีวิตคู่กันอย่างลงตัวสุดๆ สำหรับบ่าวสาวป้ายแดง พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และจุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา เมื่อล่าสุดได้พบเจอหนุ่มพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ในงานเปิดตัวเสื้อผ้าออกกำลังกายและชุดลำลองแบรนด์ ‘ยู-พี’ (U-P) ที่มาร่วมงานในฐานะแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ ได้ร่วมเผยถึงชีวิตหลังแต่งงานว่า

‘จริงๆ ก็เพิ่งผ่านงานแต่งเรามาได้ไม่กี่วัน ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปมันก็ยังไม่ได้มีอะไรที่โลดโผนมาก (หัวเราะ) แต่สิ่งที่เพิ่มมามันคือความรู้สึกอิ่มเอมใจ หัวใจมันพองโตมากขึ้น ที่วันนี้เราได้ใช้ชีวิตร่วมกับคนที่รักแล้ว ส่วนเรื่องการดูแลกันมันก็ไม่แตกต่างมาก เพราะปกติเราก็ดูแลซึ่งกันและกันเป็นอย่างดีมาโดยตลอด อาจจะมีอ้อนเขาบ้างเรื่องให้ทำกับข้าวให้กิน ซึ่งเขาก็ยอมเข้าครัวลงมือจัดให้เป็นผัดกระเพรามื้อแรกที่ภรรยาทำให้กิน’

เพราะดูแลกันอย่างดีมาโดยตลอด ความรักของทั้งคู่จึงทำให้ใครหลายคนต่างอิจฉา ซึ่งหนุ่มพุฒก็ได้เผยว่าแท้จริงแล้วเคล็ดลับการดูแลเอาใจใส่ชีวิตคู่นั้นไม่ยากเลย

 ‘สิ่งที่เราคำนึงถึงตลอดนั้นคือการรักษาความรู้สึกดีๆ ที่สร้างมาให้อยู่กับชีวิตรักของเราให้ได้นานที่สุดแม้มีเรื่องกระทบกระทั่งกันก็ต้องพยายามนำมาเป็นบทเรียนสำหรับอนาคตว่าเราจะต้องดูแลกันให้ดีขึ้น ทั้งเรื่องการพูดจา การใช้อารมณ์ การมีเหตุผล การให้อภัย และการอดทน’

ส่วนกิจวัตรการใช้ชีวิตร่วมกันนั้นก็ไม่มีอะไรที่ต้องปรับตัวมาก เพราะทั้งคู่ก็ยังคงทำงานกันปกติ แต่หลังจากการทำงานแต่ละวันก็ต้องไปกินข้าวด้วยกัน ไปเดินเล่น ไปดูหนัง หรือพากันเข้ายิมไปออกกำลังกาย

‘ปกติเราชอบอะไรคล้ายกันอยู่แล้ว อย่างเรื่องออกกำลังกายมันเป็นเหมือนสิ่งที่หลงใหลกันทั้งคู่ เขาก็จะชอบเล่นโยคะ เราชอบเตะบอลกับเพื่อน หรือบางทีเพื่อนไม่ว่างก็จะชอบวิ่ง ชอบที่จะตั้งเป้าหมายให้มันท้าทายขึ้นเรื่อยๆ ชีวิตมันจะได้ไม่น่าเบื่อ และสุขภาพรูปร่างก็แข็งแรงอีกด้วย พยายามออกกำลังกายเฉลี่ยให้ได้สัปดาห์ละ 3 วัน ถ้าช่วงดูแลหุ่นก็จะควบคุมอาหารเพิ่มด้วย แต่ถ้าว่างตรงกันกับคุณจุ๋ยก็จะเข้ายิมไปเทรนด์ด้วยกัน อย่างตอนนี้เราจะชอบเล่นอกมาก เพราะเล่นบ่อย สามารถเล่นได้เองโดยที่ไม่ต้องมีเทรนเนอร์แล้ว ซึ่งรู้สึกว่าตอนนี้แผงอกน่าจะเป็นจุดที่เรามั่นใจว่าดูดีที่สุดแล้วล่ะ (หัวเราะ)

พบกับเสื้อผ้าออกกำลังกายและชุดลำลองแบรนด์ ‘ยู-พี’ (U-P) ได้แล้ววันนี้ที่แผนกเสื้อผ้ากีฬาของศูนย์การค้าชั้นนำ จุดจำหน่ายในเครือแม็คกรุ๊ป ไม่ว่าจะเป็นในร้านแม็คยีนส์ หรือ U-P แฟล็กชิปสโตร์ ที่ Stadium One สปอร์ตคอมมูนิตี้มอลล์ใจกลางกรุงเทพฯ  พร้อมช่องทางออนไลน์ผ่าน Facebook,Instagram,Line@ upactivewear,upactivelife.com และ mcshop.com

ที่มา:  ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

“Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์” สร้างปรากฏการณ์แอนิเมชันแห่งปี กับการผจญภัยสุดตื่นเต้นและอบอุ่นหัวใจ >>

ดิสนีย์และพิกซาร์ เปิดตัว “ดีเจพุฒ” พากย์เสียงไทย ‘ซ็อกซ์’ ใน Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ เข้าฉาย 16 มิถุนายนนี้ >>