#MAYAmusicfestival คอนเฟิร์ม…มาชัวร์!! MAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2018 กวาดทัพศิลปินตัวท๊อป EDM K-POP J-POP ขึ้นเวที ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ 8-9 ธ.ค.นี้ >>

นับถอยหลังอีกไม่กี่สัปดาห์ กับ MAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2018 ที่กวาดทัพศิลปินตัวท๊อป ทั้งสาย ELECTRONIC MUSIC, K-POPและ J-POP ที่คอนเฟิร์มล้านเปอร์เซ็นต์ว่ามาชัวร์!! ไม่ว่าจะเป็นฝั่ง K-POP ได้แก่ EXO-CBX, HYO (GIRLS’ GENERATION), NCT U, NCT 127, SUPER JUNIOR-D&E, SUPER JUNIOR RYEOWOOK และ TAEMIN ที่ส่งสาส์นเซย์ไฮ คอนเฟิร์มกับแฟนๆด้วยตัวเองว่าเจอกันอย่างแน่นอน รวมถึงฝั่ง J-POP กับครั้งแรกของประเทศไทยกับการขึ้นเวทีแบบ Full Team ของ AKB48 ที่ประกาศรายชื่อสมาชิกทั้ง 16 คนที่จะมามอบความสุขและความสนุกให้กับแฟนๆอย่างเป็นทางการแล้ว หรือแม้แต่สาย ELECTRONIC DANCE MUSIC ไม่ว่าจะเป็นเหล่าดีเจระดับโลกอย่าง ALESSO , GALANTIS, PORTER ROBINSON, MARKUS SCHULZ, ROBERT FALCON SHOWTEK รวมถึง โชว์ที่ทุกคนรอคอยจาก MAJOR LAZER SOUNDSYSTEM ที่มาแบบ FULL PERFORMANCE พร้อมด้วย เลยทีเดียว พร้อมด้วย OH WONDER คู่ดูโอวงดนตรีอิเล็กโทรป๊อปจากอังกฤษที่จะมาเล่นกันสดๆกันบนเวที ต่างลงงาน MAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2018 ไว้ในตารางงานแบบ Official เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งหมดนี้เป็นการยืนยันได้ว่า กองทัพศิลปินทั้งหมด พพร้อมขึ้นเวทีระเบิดความมันส์ สร้างประวัติศาตร์ครั้งยิ่งใหญ่ ของ MUSIC FESTIVAL ฝีมือคนไทย ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน กับ MAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2018 ในวันที่ 8-9 ธันวาคม 2561ณ OASIS ARENA พระราม 9 อย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดความมันเหล่านี้ ที่ไม่รู้จะหาดูอีกทีได้เมื่อไหร่ สามารถดูช่องทางการจำหน่ายบัตรและรายละเอียดได้ที่ www.mayamusicfestival.com

>>TAEMIN

>>EXO CBX

>>SUPER JUNIOR D&E

>>HYO (GIRLS’ GENERATION)

>>SUPER JUNIOR RYEOWOOK

>>NCT127

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#MAYAmusicfestival MAYA ยกระดับ MUSIC FESTIVAL ไทย ขนทัพศิลปินระดับโลก ระเบิดความมันส์ ใน MAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2018 >>

กฤษณ์ คว้า #AKB48 เปิดตัว “MAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2018” ยกระดับ MUSIC FESTIVAL ไทย ขนทัพศิลปินระดับโลกเอาใจสาวก ELECTRONIC MUSIC และ LIVE >>