“ดู๋สัญญา” นำทีมเอ็กซ์คลูซีฟ ทอล์ค หวังปลูกป่าในใจคน กับ 5 คนดัง “อนันดา-ทอมroom 39-โหน่ง วงศ์ทนง-มิ้นท์I Roam Alone-ป๋อมแป๋ม”

 

ผ่านไปแล้วกับงาน40 ปี ปตท. Together We Grow” Exclusive Talk กับ 5 คนดังหัวใจสีเขียวอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม,ทอมroom 39,โหน่ง-วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์,มิ้นท์I Roam Alone และป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร จัดโดย บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ผู้ผลิตรายการเจาะใจ ที่งานนี้ได้เติมไฟเติมแรงบันดาลใจในการอนุรักษ์ผืนป่าให้ยั่งยืน กับการปลูกป่าในใจคนให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา

แม้จะเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ ทอล์คโชว์ ที่เกี่ยวกับการดูแลรักษาผืนป่าในระยะยาว ให้ป่าอุดมสมบูรณ์โดย “การปลูกป่าในใจคน” ซึ่งเป็นวิถีที่ยั่งยืนในการดูแลป่าเพราะทุกคนจะเป็นพลังสำคัญที่ร่วมดูแลต้นไม้ รักษาป่าและพื้นที่สีเขียวของโลกนี้ให้คงอยู่อย่างยั่งยืน แต่ด้วยการดำเนินรายการโดยพิธีกร ดู๋-สัญญา คุณากร ก็สามารถทำให้การพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับ 5 คนดังหัวใจสีเขียว เต็มไปด้วยสีสันความสนุกที่มีสาระ เข้าถึงความรู้สึกของผู้ชมได้อย่างเต็มเปี่ยม เริ่มเปิดประเด็นโดย โหน่ง-วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์กับข้อสงสัยใครทำลายป่าหรือเราทุกคนล้วนมีส่วนเป็นผู้ทำลายป่าไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แล้วเราควรเริ่มช่วยกันปลูกป่าได้แล้วหรือยัง ต่อด้วย มิ้นท์ I Roam Alone ที่มาแบ่งปันเรื่องราวป่าเปลี่ยนชีวิตอย่างไร จากประสบการณ์การเป็นแบ็คแพ็คเกอร์สาวผู้เดินทางเที่ยวคนเดียวมาแล้วกว่า 80 ประเทศทั่วโลก และการได้ใช้ชีวิตร่วมกับชาวปกาเกอะญอ ตามด้วย ทอม room 39 ตัวแทนชีวิตคนเมือง ที่เห็นความสำคัญของการมีป่าในกรุง จึงชวนมาฟังป่าร้องเพลง  กับ 3 บทเพลงที่มีความหมายลึกซึ้งถึงหัวใจของป่าที่อยากถ่ายทอดให้ผู้คนรับรู้  ซึ่งทำให้คนทั้งโรงภาพยนตร์ตราตรึงใจไปกับน้ำเสียงของเขาสุดๆ จากนั้นพบเรื่องราว 5 สิ่งที่ฉันไม่ชอบเกี่ยวกับป่าขอ ง ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร  ที่ทำให้ได้รู้ว่าป่ามีชีวิตเช่นเดียวกับคน ถ้าเข้าใจในธรรมชาติ เราก็จะมีชีวิตอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข ปิดท้ายด้วย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมกับการมองป่าผ่านหัวใจ ที่เขาอยากให้เราทุกคนหันมาสนใจดูแลอนุรักษ์ป่าไม้กันมากขึ้น ก่อนที่ทั้งหมดจะร่วมกันปลูกต้นไม้เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นในการลงมือทำให้ประเทศไทยมีอนาคตที่ดีและมีสิ่งแวดล้อมยั่งยืน ก่อนจะเซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยการแจกเมล็ดพันธุ์ต้นพะยูง เพื่อให้ทุกคนได้สร้างพื้นที่สีเขียวร่วมกัน เพราะการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างที่ดีๆในโลกนี้มันเริ่มขึ้นได้ที่ตัวเรา แถมความพิเศษส่งท้ายกับการมอบของรางวัลพิเศษจาก5 คนดังหัวใจสีเขียวให้กับผู้โชคดีอีกด้วย ซึ่งสร้างความประทับใจจนผู้ชมต่างปรบมือด้วยความชื่นชม

สำหรับใครที่พลาดเข้าชมแบบสดๆ สามารถติดตามเทปบันทึกภาพงาน40 ปี ปตท. Together We Grow” Exclusive Talk กับ 5 คนดังหัวใจสีเขียว ครั้งนี้ได้ทางรายการ “เจาะใจ” วันอาทิตย์ที่15 พฤศจิกายน 2561 และวันอาทิตย์ที่22 พฤศจิกายน 2561 เวลา 21.40 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ ‘The UP RANK อาชญาเกม’ หนังไทยฉีกกฎแห่งปี ที่จะเผยอีกแง่มุมของวงการเกมที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน >>

ตัวแทนคนเจนเอ็กซ์ “อนันดา” ชวนแฟนๆ พูดคุยและ ดูสดซีรีส์ XYZ พร้อมกัน ผ่านเอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์

มิ้นท์ I Roam Alone  ร่วมโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” ออกปากอยากแร็พ เลือกเพลง “แฟน” ของ LIPTA

เคมีเกินต้าน “มิน” พีชญา ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ครั้งแรกในภาพยนตร์แห่งรอยยิ้ม “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”

เบนเล่ย์ ฟิล์ม ปล่อยตัวอย่างผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”  มิน พีชญา พบ อนันดา เอเวอริงแฮม เตรียมฉายจริง 18 พฤศจิกายน