“ไมค์-พีค” ชวนเกาะติดจอ รอลุ้นรักตอนจบ ในละคร “เล่ห์รักบุษบา” >>

 เสิร์ฟความหวานชวนฟินให้ได้จิ้นกันจนถึงโค้งสุดท้ายกับความรักชวนลุ้นของ ดินแดน (ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี) และ บุษบาบรรณ (พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) จากละครโรแมนติก  คอมเมดี้กระแสแรงที่แฟน ๆ ต่างพูดถึงกระหึ่มโซเชียล “เล่ห์รักบุษบา”  ทาง ช่อง 7HD ซึ่งเรื่องราวความรักสุดแสนชุลมุนกำลังจะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งยังเพิ่มดีกรีความสนุกในแต่ละตอนให้แฟน ๆ ได้ประทับใจจนต้องจิกหมอนนอนฝันกันอย่างแน่นอน

ไมค์ เผยว่า “ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณแฟนละครทุกคนมากครับ ที่ติดตามละครเรื่องนี้และให้กระแสตอบรับที่ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาพบรรยากาศที่สวย หรือกล้ามแน่น ๆ ของนายดินแดนที่ได้เห็นเกือบทุกตอน (หัวเราะ) นักแสดงและทีมงานทุกคนดีใจมากครับ เพราะทุกคนทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องราวในละครตอนนี้ดินแดนกับบุษบาก็เริ่มรักกันมากขึ้น แต่ก็ยังมีปมฝังใจของทั้งคู่ที่ยังไม่กล้าที่จะเผยความรู้สึกให้กันอย่างเต็มที่ รวมไปถึงเรื่องความลับสำคัญที่บุษบายังไม่รู้ความจริงว่าดินแดนคือใครอีกด้วย  ฝากแฟน ๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ ว่าบทสรุปความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร จะสมหวังหรือไม่ ฝากติดตามด้วยครับ”

พีค เผยว่า “ใกล้จะถึงตอนจบเข้าไปทุกทีแล้ว ดีใจมากค่ะ ที่ทุกคนฟินและอินไปกับพวกเรา ซึ่งต้องบอกเลยว่า เรื่องราวต่อจากนี้ จะมีความพีคในพีคขึ้นไปอีกจนคาดไม่ถึงกันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังต้องคอยลุ้นกันว่า ถ้าสุดท้ายแล้วบุษบารู้ความจริงเกี่ยวกับดินแดน บทสรุปจะออกมาเป็นแบบไหน ความสัมพันธ์ของทุกคู่จะลงเอยอย่างไร ต้องร่วมติดตามไปพร้อม ๆ กันนะคะ”

 

ติดตามชม ละคร  “เล่ห์รักบุษบา” ในคืน วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 20.05 น. (วันเสาร์ ที่ 1 ธันวาคม งดละคร) วันอาทิตย์ ที่ 2 ธันวาคม   เวลา 20.15 น. เสนอให้ชมเป็นตอนจบ ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 7HD
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 7HD
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไมค์-ภัทรเดช ปลื้ม-ใจฟู!! “รางวัลที่ 1” ฮิตแรง! คว้าเพลงที่มียอดการเปิดวิทยุมากที่สุดอันดับ 6 บน Intensive Watch >>

“ไมค์-ภัทรเดช ” ตื่นเต้นจับไมค์เดบิวต์เป็นศิลปินครั้งแรก! อุ๊ปส์!! ปล่อยMV. “รางวัลที่1” น่ารัก โรแมนติก ดีต่อใจเหลือเกิน >>

ใครบอกให้ซิสพอ ซิสก็จะไม่พอ ซิสจะเป็นนักร้องต่อไป ซิส PEAKSayaa! ส่งซิงเกิ้ลสอง “พอได้แล้วค่ะซิส” >>

PEAKSayaa! ผู้สร้างตำนานบทใหม่ จับไมค์ร้องเพลง พร้อมอินเนอร์มาเต็มกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “คีย์ใจ” >>

ฝันเป็นจริง “ไมค์ ภัทรเดช” ปลื้มกระทบไหล่อุลตร้าแมน พร้อมเปิดนิทรรศการ ULTRA HEROES TOUR ประเทศไทย วันที่ 8-26 กันยายนนี้ ที่สยามพารากอน >>