ฟินขั้นเทพ Atime Showbiz จับมือ Scenario จัด “4 โพดำ Oh My God Concert” พร้อมเปิดโผแขกรับเชิญ “4 โพแดง” เร็วๆนี้! >>

เคยสร้างปรากฏการณ์ร่ายมนต์ดำทำให้แฟนๆประทับใจในคอนเสิร์ตใหญ่มาแล้วถึงสองครั้ง สำหรับแก๊ง “4 โพดำ”     แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น , กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม และ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม จนแฟนๆ ตั้งตารอว่า 4  คนนี้จะกลับมารวมตัวกันในคอนเสิร์ตใหญ่อีกทีเมื่อไหร่  ปี 2019 Atime Showbiz ร่วมกับ Scenario ขอประกาศข่าวดีให้แฟนๆได้ชื่นใจ กับการรวมตัวครั้งสำคัญและการโคจรมาพบกันครั้งแรกระหว่างศิลปินที่ครบเครื่องมากที่สุดใน พ.ศ. นี้อย่าง 4โพดำ” และผู้ผลิตคอนเสิร์ตแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง Atime Showbiz ด้วยคอนเสิร์ตที่คุณห้ามพลาด! ทุกประการ ใน “4 โพดำ Oh My God Concert” ที่จะมีในวันเสาร์ที่ 26 และวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ห้างสยามพารากอน

ประกาศรวมตัวกันทั้งทีมีหรือที่ 4 โพดำ จะมาแบบธรรมดา ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวไปเมื่อวันก่อนที่ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส  แก้ม-กัน-โดม-ตั้ม เหมือนได้กลับมาสู่บรรยากาศ Reunion กันอีกครั้ง เลยถือโอกาสจัดโชว์พิเศษอุ่นเครื่องเป็นน้ำจิ้มให้  พี่น้องสื่อมวลชนที่มาร่วมงานชมกันไปเบาๆแค่ 6 เพลง เปิดด้วยเมดเลย์เพลงฮิตของ 4 นักร้องคุณภาพ เพลง จะรักจนกว่าจะรู้ /   คำอธิษฐาน / ครึ่งใจ /  มหันตภัย และซิงเกิ้ลพิเศษที่ทั้ง 4 คน นำมาคัฟเวอร์เพื่อคอนเสิร์ตนี้อีก 2 เพลง ได้แก่ เธอเดินกลับมาเพื่อหมุนเข็มนาฬิกาให้เดินกลับหลัง และ ขอบคุณกันและกัน ก่อนที่ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ พิธีกรของงานจะเชิญทุกคนออกมานั่งพูดคุยถึงที่มาที่ไปและความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้

แก้ม เป็นตัวแทนของ 4 โพดำ กล่าวว่า “คอนเสิร์ต 2 ครั้งที่แล้วเราเล่นธีมมนต์ดำปิ๊ดปี๋เป็นBlack Magic มาครั้งนี้เลยได้คุยกับพี่ ๆ ว่าอยากให้แตกต่างออกไปจากเดิมเป็นคอนเสิร์ตที่ขาวสว่างที่สุด ทีมงานเลยจับพวกเราแปลงโฉมเป็นเทพในลุคสีขาว ฉีกแนวที่เราเคยทำ แล้วคำว่า Oh My God ก็ขยายความได้ในอีกหลายอย่าง เป็นคำอุทาน ที่ทุกคนร้องเมื่อได้เห็นโชว์ของพวกเรา หรือ โปรดักชั่นที่จัดเต็ม รับรองว่าคนดูจะฟินยิ่งกว่าขึ้นสวรรค์จนต้องร้อง Oh my god แน่นอน ส่วนแขกรับเชิญที่หลายคนอยากรู้ ปรึกษากับพี่ๆทีมงานอยู่นานมากจนได้ข้อสรุป ซึ่งพวกเราขอเรียกพวกเขาว่า “4 โพแดง” บอกเลยว่าเค้าเป็นกลุ่มศิลปินคุณภาพที่หาตัวจับยากทั้งการร้องการเต้น ฝีปากต่างๆ ร้อนแรงเหมือนชื่อ 4 โพแดงเลย และนี่จะเป็นครั้งแรกที่เราทั้ง 4 ได้มาปะทะกับพวกเขาทั้ง 4 กันแบบเต็มๆไม่มีใครยอมใครแน่”  

#4โพดำ ลาจอ ทำแก้มน้ำตาซึม ฮึดสู้อีกครั้งในคอนเสิร์ต 4 โพดำ Oh my God

โพสต์โดย Starupdatedotcom เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2018

ด้าน กัน กล่าวเสริมว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 4 โพดำ ที่ได้ร่วมงานกับ เอ-ไทม์ โชว์บิส ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเราก็ได้มีโอกาสมาเป็นเกสต์บ้าง เป็นโฮสต์บ้างอย่าง คอนเสิร์ต Stage fighter 1 ที่แก้มและกันได้เป็นโฮสต์ร่วมกับพี่ ๆ หรือ DJ vs The Star และคอนเสิร์ตเดี่ยวของแก้มที่เพิ่งผ่านมากลางปีและอย่างที่ทุกคนรู้ว่าคอนเซ็ปต์ของ เอ-ไทม์ โชว์บิส ก็คือ “เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้” สังเกตได้จากคอนเสิร์ตเดี่ยวของพี่แก้ม ว่าเขาจัดเต็มขนาดไหน และขนาดว่ามีพี่แก้มคนเดียวยังปังขนาดนั้น แต่นี่มาถึง 4 คน อยากให้ทุกคนลองจินตนาการความยิ่งใหญ่ดูครับ และที่สำคัญไปกว่านั้น คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันของบริษัท Atime Showbiz และ Scenario ด้วยจึงน่าติดตามมากๆครับ”

เตรียมพบกับความฟินขั้นเทพใน คอนเสิร์ต “4 โพดำ Oh My God Concert” ในวันเสาร์ที่ 26 (รอบ 19.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 27 (รอบ 17.00 น.) มกราคม 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ห้างสยามพารากอน จองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 5,000 (VIP) / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท  รายได้      ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.atimeshowbiz.com / www.facebook.com/Atimeshowbiz

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

สยามพารากอน ส่งศิลปินร็อค COCKTAIL สาดความสนุกก่อนส่งท้ายปีใหม่ไทย ยกทัพความมันส์ในงาน “Siam Paragon Ultrasonic Water Festival 2024” ณ พาร์ค พารากอน >>

สยามพารากอน ส่งท้ายเทศกาลมหาสงกรานต์กับศิลปิน T-POP สุดฮอต!! จัดเต็มความมันส์กับศิลปินมาแรง EMPRESS PiXXiE และ ATLAS สาดความสนุกแบบฉ่ำ ณ พาร์ค พารากอน >>

Jackson Wang กับการแสดงและปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 >>

“MONO29” ยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์!! คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นเอี๊ยด!! เต็มถนนข้าวเหนียว >>

 สยามเซ็นเตอร์ฮอตมาก!! >>