“ฮุค” ปลื้มภาพยนตร์ไทย “สาระแนเลิฟยูววว” คว้า 3 รางวัลใหญ่ “ASIAN ACADEMY CREATIVE AWARDS 2018”

 

ฮุค (HOOQ) ผู้นำด้านให้บริการดูหนังออนไลน์ แบบวิดีโอออนดีมานด์ (VDO on demand) รายแรกและรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย ล่าสุดประกาศศักดาคว้า 3 รางวัลระดับภูมิภาคให้กับประเทศไทย จากเวที “เอเชียน อคาเดมี ครีเอทีฟ อวอร์ด 2018” (Asian Academy Creative Awards 2018) กับภาพยนตร์เรื่อง “สาระแนเลิฟยูววว” อำนวยการสร้างโดยฮุค นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ ได้แก่ รางวัลสาขารายการดั้งเดิมยอดเยี่ยมจากผู้ให้บริการวิดีโอสตรีม, รางวัลสาขารายการตลกยอดเยี่ยม และรางวัลสาขาการแสดงตลกดีเด่น

เจนนิเฟอร์ แบตตี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานเนื้อหาความบันเทิงของฮุค กล่าวว่า “พวกเราดีใจและรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ภาพยนตร์ผลงานสร้างโดยฮุค ได้รับการยอมรับจากคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติ จนสามารถคว้ารางวัลระดับภูมิภาคมาได้ถึง 3 รางวัลจากเวทีนี้ ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่จะขยายการเติบโตควบคู่ไปกับการพัฒนาวงการภาพยนตร์เอเชีย รวมถึงดารานักแสดงและผู้ที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด การได้รับความไว้วางใจจากคณะกรรมการในเวทีนี้ ถือเป็นตัวกระตุ้นให้เราพัฒนางานและสร้างสรรค์ผลงานที่สะท้อนความมีเอกลักษณ์ของประเทศไทย เพื่อตอบสนองแฟนคลับชาวไทยให้ได้รับชมผลงานดีๆ ต่อไป และขอแสดงความยินดีกับทีมผู้สร้างภาพยนตร์สาระแนเลิฟยูวววเป็นอย่างยิ่ง ที่สามารถคว้ารางวัลอันคู่ควรมาได้ในครั้งนี้ เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากสำหรับงานกาล่าไฟนอล (Gala Finals) ที่จะจัดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งจะคับคั่งไปด้วยเหล่าดารานักแสดงชื่อดังของวงการภาพยนตร์เอเชีย ที่ตบเท้าเข้าร่วมฉลองให้กับความสำเร็จ และความสร้างสรรค์แห่งอุตสาหกรรมภาพยนตร์เอเชีย”

ภาพยนตร์ “สาระแน เลิฟยูววว” เป็นแนวแอคชั่นคอมเมดี้ กำกับโดย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และร่วมแสดงกับพระเอกชื่อดัง มาริโอ้ เมาเร่อ พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดัง อาทิ ต้นหอม – ศกุนตลา, ซัน – ประชากร, ป๋อง – กพล, แจ็ค แฟนฉัน, ยัด เฟ็ดเฟ่, เจแปน, ซอ จียอน โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยสุดอลเวงของสองเพื่อนซี้อย่าง วิลลี่ แมคอินทอช จาก สาระแนเห็นผี และ เสนาหอย ในการตามล่าเพชรที่ถูกขโมยไป ซึ่งสอดแทรกเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตคู่ ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว และมิตรภาพระหว่างเพื่อน

นอกจากนี้ ฮุคยังมีผลงานของประเทศอินโดนีเซียที่ได้รับรางวัลมากมายเช่นกัน อย่างภาพยนตร์เรื่อง “Marlina The Murderer in Four Acts” ได้แก่ รางวัลสาขาบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม, สาขาบันทึกเสียงยอดเยี่ยม, สาขาการถ่ายภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และรางวัลสาขารายการดั้งเดิมยอดเยี่ยมจากผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่ง ภาพยนตร์เรื่อง “Aliansi” ได้รับรางวัลสาขาภาพยนตร์ตลกยอด และภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า “Critical Eleven” ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากการแสดงของ Adinia Wirasti พร้อมรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากการแสดงของ Reza Rahardia และรางวัลกำกับนวนิยายยอดเยี่ยม ให้กับ Monty Tiwa และ Robert Rony ประเทศมาเลเซีย ปิดท้ายด้วยผู้เข้ารอบสุดท้ายของโครงการ ฮุค ฟิล์มเมกเกอร์ กิลด์ 2017 (HOOQ Filmmakers Guild 2017) จากประเทศสิงคโปร์ กับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม โดย Oon Shu An นักแสดงสาวมากความสามารถ

สำหรับสมาชิกฮุคในประเทศไทยสามารถรับชม “Asian Academy Creative Awards” งานประกาศรางวัลสื่อบันเทิงอันยิ่งใหญ่และอลังการที่สุดของเอเชีย ผ่านไลฟ์สดบนแอพพลิเคชันฮุคได้ในวันที่ 6 – 7 ธันวาคมนี้ เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของงานกาล่าดินเนอร์ งานเดินพรมแดง และงานกาล่าไฟนอลอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งยังสามารถรับชมภาพยนตร์เรื่อง “สาระแนเลิฟยูววว” และภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ผ่านแอพพลิเคชันฮุคก่อนงานประกาศรางวัล เพียงเข้าไปยังเว็บไซต์ www.hooq.tv หรือดาวน์โหลดจาก Apple Store หรือ Google Play สมัครและล็อกอิน เพื่อเข้าถึงคลังภาพยนตร์เรื่องดังขนาดใหญ่ ที่มีทั้งของเอเชียและภาพยนตร์ฮอลลีวูดมากมาย รับสิทธิ์ทดลองใช้ฟรีได้แล้วตั้งแต่วันนี้

ที่มา:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด
บันทึกภาพ:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HOOQ ถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวง ซีรีส์เรื่องแรก “LOVE STALKER รัก ซ่อน แอบ” >>

HOOQ ย้ำผู้นำตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเกมรุกสร้าง “หนัง–ซีรีส์” เสิร์ฟความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัด! >>

HOOQ ส่งความสนุกช่วงครึ่งปีด้วยภาพยนตร์ไฮไลท์ ประจำเดือนมิถุนายน 2019 >>

HOOQ ส่งภาพยนตร์ไฮไลท์ประจำเดือนพฤษภาคม 2019 มาให้ชมกันแบบจุใจ >>

#HOOQ จัดเต็มความสนุกให้ลูกค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เหมารอบชมภาพยนตร์ Homestay พร้อมมีทแอนด์กรี๊ด “เจมส์ – ธีรดนย์” >>