“ต้น AF8” สุดชื่นมื่น เหล่าแฟนคลับจัดปาร์ตี้อวยพรวันเกิดสุดอลังการ

จัดกันไปแล้ว เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 55 ที่ผ่านมา กับ Private Birthday Party ของต้น ธนษิต  จตุรภุช  ที่เหล่าบรรดาแฟนคลับร่วมกันจัดให้ ณ ห้องบอลรูม 1 ชั้น 4  โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ  บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น ภายใต้ธีมงาน This Masquerade ที่เหล่าบรรดาแฟนคลับตั้งใจจัดให้ก่อนวันเกิดจริงในวันที่ 4 ก.ค. 55 (วันนี้)   พร้อมเซอร์ไพร์สพิเศษจากน้องสาวคนสวย สต๊อป The Star 8  ที่มาร่วมอวยพรวันเกิด และร้องเพลงร่วมกับพี่ชาย ที่สำคัญยังมีคุณหนึ่ง  จักรวาล ที่มาร่วมเล่นดนตรีในครั้งนี้ด้วย โดยรายได้จากคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ได้มอบให้กับมูลนิธิสวัสดิการอาวุโส คุณแดง นันทวัน อีกด้วย

สัมภาษณ์พิเศษจากต้น AF8 เพื่อให้ได้รู้จักตัวตนของเค้าให้มากขึ้นค่ะ

ช่วยแนะนำตัวให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักหน่อยค่ะ ?

“ครับ ชื่อต้น ธนษิต จตุรภุช แชมป์ AF8 ครับ”

คิดอย่างไร ทำไมถึงมาประกวด AF8  คะ ?

“คิดยังไงถึงมาประกวด AF8 เหรอครับ คือ ผมอยากเป็นนักร้องเนี่ยแหละครับ (หัวเราะ) และก็เลยมีความรู้สึกว่าทำยังไงดีเราถึงจะได้มาร้องเพลงในวงการนี้  ก็เลยเลือกมาประกวด AF ล่ะกัน เพราะว่าเป็นรายการที่เราดูมาตั้งแต่ซีซั่นแรก ดูมาตั้งแต่เด็ก ๆ เลย ตั้งแต่อายุยังประมาณ 11-12  ขวบ พออายุถึงก็เลยมาสมัครครับ”

ตั้งแต่ได้ตำแหน่งแชมป์ AF8 มา  ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหนคะ ?

“เปลี่ยนเยอะเหมือนกันครับ แต่ว่าจะเปลี่ยนไปในทางที่ดี  ก็คือ…มีคนรู้จักเรามากขึ้น และก็มีแฟนคลับ มีคนติดตามผลงาน มีคนมาชื่นชอบอะไรแบบเนี้ยะครับ”

ก่อนหน้านั้นต้นเคยมาประกวด AF แล้วถึง 2 ครั้ง แต่ก็ไม่เข้ารอบ คิดอย่างไรทำไมถึงมาประกวดอีกเป็นครั้งที่ 3 มีอะไรเป็นแรงผลักดัน?

“คือฝันอยากเป็นนักร้องนี่แหละครับ เพราะว่าคนเราเกิดมามีชีวิตเดียว  อะไรที่เราอยากจะทำมาก ๆ เราก็ต้องทำให้ได้ และก็หลาย ๆ อย่าง ที่มันไม่ได้มีทุกคนที่ลองหนแรกแล้วได้เลย เลยคิดอยู่ตลอดว่าเราต้องทำให้ได้”

ถ้าสมมติว่าต้นไม่เข้ารอบในการแข่งขัน AF8 ที่ผ่านมา ต้นยังจะมาอีกเป็นครั้งที่ 4 เพื่อประกวด AF9 อีกครั้งมั๊ย?

“มาแน่นอนครับ จะมาจนกว่าจะได้ (หัวเราะ)”

การได้รับตำแหน่งในครั้งนี้ มีผลกระทบกับการเรียนบ้างมั้ยคะ ?

“กระทบมั๊ย ไม่กระทบนะครับ  แต่ว่า… จะจัดสรรเวลาในการเรียนลำบากเหมือนกัน ก็คือ บางทีงานก็จะชนกันอะไรแบบนี้ เราก็จะมีไปขอต่อรองอาจารย์  ผมขอทำงานตามทีหลังได้มั๊ย?  อะไรแบบนี้ครับ อาจารย์ก็ดีครับ  คือเค้าจะช่วยเหลือ”

ทราบมาว่า ต้นชอบเพลงแนวโซล? ทำไมถึงชอบเพลงแนวนี้?

“ชอบเพลงแนวนี้ เพราะว่าเราเป็นคนชอบวัฒนธรรมหรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวกับคนผิวสีมาก คือเราจะชอบ ไม่ว่าจะเป็นดนตรี หรือว่าการแต่งตัว แนวเพลง คือ…มีความรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เท่ห์ดี”

มีไอดอลที่ชื่นชอบเป็นพิเศษไหมคะ?

“ไอดอลที่ชื่นชอบเป็นพิเศษหมายถึง AF หน่ะเหรอครับ…  ( ศิลปินท่านไหนก็ได้? )  หูยยยย… เยอะเหมือนกัน ถ้าเป็นเมืองไทยก็ชอบ พี่บี-พีระพัฒน์ ชอบมาก ชอบพี่เค้าร้องเพลงมาก พี่เบน-ชลาทิศ และก็อ็อฟ  ก็ชอบครับ”

คิดว่าเวทีการประกวด AF  แห่งนี้ให้อะไรกับต้นบ้างคะ ?

“ให้เยอะมากกกก (ลากเสียงยาว) อย่างแรกเลยก็คือ  ให้… เค้าเรียกอะไรอ่ะ ให้ที่ยืนกับเราในวงการนี้ ทำให้เราได้เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิง ได้มาร้องเพลง ได้มาทำความฝันที่เราฝันมานาน…ที่อยากจะเป็นนักร้อง และก็ให้ความรู้ ให้ชีวิตใหม่ ให้มิตรภาพ ให้อะไร  หูยยย…เยอะมาก ก็คือ….ทำให้เราเป็นอีกคนนึงเลย  เป็นคนใหม่เลย  เป็นแชมป์ เรามีแฟนคลับเยอะแยะ ได้ร้องเพลงที่เราชอบ”

มีคำแนะนำอะไรดี ๆ สำหรับน้อง ๆ ที่ใฝ่ฝันอยากจะมายืนบนเวทีแห่งนี้เหมือนกับต้นบ้างมั้ยคะ ?

“ก็แนะนำว่า  ถ้ามีความฝันแล้ว  ก็คือ…ทำทุกอย่าง  ทำให้เต็มที่ที่จะทำให้มันเป็นจริง หลายคนอาจจะลองมาหลายครั้ง พยายามออดิชั่นเยอะแยะ จนอาจจะท้อ  แต่ต้นรู้สึกว่า  ไม่ควรจะท้อเท่าไหร่ เพราะว่าจริง ๆ คนเราเวลาลองอะไรเนี่ยะ ก็ต้องมีความพยายาม  ต้องลองอะไรมาหลายครั้ง อย่างตัวต้นเอง  ลองมาตั้ง 3 ปี กว่าจะติดอะไรแบบนี้ เพราะฉะนั้น ถ้าเกิดใครที่กำลังท้ออยู่ ก็อยากจะให้ลุกขึ้นสู้ใหม่”

ในวันเกิดต้นปีนี้ วันที่ 4 กรกฎาคม ใช่มั๊ยคะ ?

“ใช่ครับ”

ต้นจะอายุเท่าไหร่แล้วคะ ?

“23 ปีครับ”

วันเกิดปีนี้  ต้นอยากได้อะไรเป็นพิเศษให้กับตัวเองบ้างคะ ?

“วันเกิดปีนี้อยากได้อะไร…(คิด…) อยากให้เพลงจักรวาล เพลงของเรา ซิงเกิ้ลที่ 2 ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ทุกชาร์ตเลยล่ะกัน (หัวเราะ) ทุกคลื่นวิทยุ ก็จะเป็นของขวัญที่…เออ… ดีที่สุดแร้ะ (ยิ้ม)”

วันเกิดปีนี้วางแผนจะไปทำอะไรบ้างคะ ?

“ก็จะมี…ทำบุญร่วมกับแฟนคลับในตอนเช้า โดยจะไปทำบุญกันที่วัดปทุมวนาราม และก็ตอนสาย ๆ ก็จะไปร่วมบริจาคเงินให้บ้านเด็กราชาวดีหญิงที่ปากเกร็ดครับ”

ขออนุโมทนาบุญด้วยค่ะ ขอให้ต้นมีความสุขมาก ๆ ในวันเกิดนะคะ  ฝากอะไรถึงแฟนคลับ และแฟนเพลงที่ติดตามผลงานต้นนิดนึงคะ ?

“ก็…ขอบคุณมาก ๆ เลย ที่คอยสนับสนุนต้นมาตลอด  ตั้งแต่อยู่ในบ้าน ออกมาก็ยังมีคนชื่นชมผลงานอยู่ และก็ติดตามผลงาน ยังไงก็ขอฝากผลงานต่อไปด้วยล่ะกัน ตอนนี้…มีซิงเกิ้ลที่ 2 ออกมาแล้ว จักรวาล ก็สามารถขอกันได้ตามคลื่นวิทยุ และก็กำลังจะมีละครเวทีเดือนสิงหาคมครับ เรื่อง ดรีมเกิร์ล ครับ   “

ที่มา:  TRUE FANTASIA
บันทึกภาพ:  TRUE FANTASIA
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้น ธนษิต ร่วมฟีท ว่าน วันวาน ในซิงเกิลใหม่ “คิดดู” กับตัวตนที่ชัดเจนในความสัมพันธ์ >>

ปลดปล่อยตัวตนความเป็น QUEER POP ในบ้านหลังใหม่ ของ ต้น ธนษิต ผ่านเพลง “ขอบคุณที่เคยใจร้ายกับฉัน” >>

จี๊บ-เทพอาจ คว้าตัว “ต้น-ธนษิต จตุรภุช” เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด

เจ เอส แอล ฯ คว้าบทเพลงสุดอมตะทำไลฟ์โชว์ออนไลน์ครั้งแรก ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” เสิร์ฟถึงบ้าน ผ่าน Live Facebook และ Youtube JSL Global Media >>

#ต้นธนษิต ชวนออกเดินทาง สะกิดรักคลุมเครือ ผ่านซิงเกิลใหม่ “LONG TRIP” >>