JD ฉลองเปิดแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในไทย ณ ไอคอนสยาม >>

เจดี (JD) ผู้แทนจำหน่ายรองเท้า เสื้อผ้ากีฬาแฟชั่นและสตรีทแวร์จากแบรนด์ดังระดับโลก ฉลองเปิดร้านเจดี แฟลกชิพสโตร์สาขาแรกในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ ณ ไอคอนสยาม ภายในงานยังได้สองซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ร่วมงานเปิดตัวเพื่อบอกเล่าถึงการผสมผสานกีฬาและแฟชั่นเข้ากับไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนานและดีต่อสุขภาพของคนรุ่นใหม่ และนำทีมเปิดตัวไฮไลท์สุดพิเศษกับแฟชั่นโชว์ที่มาในคอนเซ็ปต์สตรีทสไตล์ ให้กลิ่นอายของสปอร์ตแวร์ทั้งการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า และรองเท้าจากหลายแบรนด์ดัง

เจดีนำเสนอเสื้อผ้าสตรีทแวร์ทั้งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รองเท้า และเครื่องประดับจากแบรนด์ดังระดับโลก โดยมีร้านหลายร้อยสาขาทั่วโลก ซึ่งนอกเหนือจากสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง adidas, Nike, Puma, Reebok, New Balance, Converse, Lacoste, Fila, Supply & Demand และ Pink Soda เจดียังเป็นผู้แทนจำหน่ายรองเท้ากีฬารุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกชั้นนำเพียงไม่กี่แห่งเท่านั้น ซึ่งนอกเหนือกลุ่มผลิตภัณฑ์รองเท้ากีฬา เจดียังมีสินค้าเสื้อผ้ากีฬาแฟชั่นและสตรีทแวร์อีกมากมาย ทั้งสำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็ก

งานครั้งนี้ถือเป็นการเปิดร้านเจดีสาขาแรกและถือเป็นแฟลกชิพสโตร์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการของ โดยเจดียังมีแผนการเปิดร้านอีกหลายแห่งที่เมืองไทยในอนาคตอันใกล้นี้ ภายในงานเปิดตัว เจดีได้รับร่วมมือกับ   อาดิดาส (Adidas) และ ไนกี้ (Nike) สองแบรนด์รองเท้าชั้นนำระดับโลก นำเสนอกิจกรรมที่น่าสนใจและบูธถ่ายภาพ รวมถึงบูธเกม JD x Nike เพื่อมอบความสนุกสนานและทำให้แฟนชาวไทยรู้จักแบรนด์มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการแสดงเต้นฮิปฮอปสุดมันส์จากเหล่านักเต้นของ  ดี มานิแอค ฮิปฮอป สตูดิโอ มาร่วมสร้างความสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ โดยงานครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนเครื่องดื่มจาก U Beer

มร. อังเดร ลูง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เจดี สปอร์ต กล่าวว่า “เรายินดีอย่างยิ่งกับการเปิดเจดีสาขาแรกซึ่งเป็นแฟลกชิพสโตร์ของเราในประเทศไทย เจดี ไอคอนสยาม พร้อมนำเสนอสินค้าไลฟ์สไตล์เสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับทั้งสำหรับผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก”

สิ่งที่ทำให้แฟนๆ ชาวสปอร์ตแฟชั่นและสตรีทแวร์ต้องไม่พลาดกับร้านเจดี ไอคอนสยาม

1. สินค้ารุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ

เจดีนำเสนอสินค้ารุ่นเอ็กซ์คลูซีฟโดยติดป้าย “Only at JD” ซึ่งแสดงว่าสินค้ารุ่นนั้นมีจำหน่ายที่ร้านเจดีเท่านั้นและมีดีไซน์ที่แตกต่างจากร้านค้าแห่งอื่นทั้งในเรื่องประเภทสินค้า สีสันลวดลาย และวัสดุ

2.บูธสำหรับเช็คและเลือกสินค้าภายในร้าน

เจดีนำเสนอบูธสำหรับเช็คและเลือกสินค้าภายในร้านเพื่อยกระดับประสบการณ์การจับจ่ายของผู้บริโภค ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลของสินค้าทุกชิ้นได้อย่างรวดเร็วและเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

3. สินค้ากีฬา แฟชั่น และเครื่องแต่งกายลำลองจากแบรนด์ดัง

เจดีพาวิเลียน นำเสนอสินค้ากีฬาแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ สินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่น และสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟที่ครอบคลุมจากแบรนด์ชั้นนำของโลก ทั้งแบรนด์กีฬา แฟชั่น และเสื้อผ้าลำลองสำหรับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงสินค้าของแบรนด์พิเศษอย่าง Supply & Demand, Pink Soda, Mckenzie, Nanny State และอื่น ๆ

ด้วยจำนวนร้านค้าปลีกมากกว่า 800 แห่ง ซึ่งในช่วงเริ่มแรกตั้งอยู่เฉพาะในสหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี และเบลเยี่ยม ต่อมา เจดีได้ขยายธุรกิจสู่ภูมิภาคเอเชีย โดยเริ่มเปิดร้านภายในศูนย์การค้าแฟชั่น ซันเวย์ ปิรามิด ประเทศมาเลเซีย และรุกขยายธุรกิจสู่ประเทศต่าง ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  สาขาล่าสุดที่กรุงเทพฯ นับเป็นสาขาที่ 3 ของภูมิภาคนี้ต่อจากสิงคโปร์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/jdsportsthailand

ที่มา:  วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์
บันทึกภาพ:  วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์, STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานริมโขง!! โตโน่ ควง ณิชา วิ่งเก็บขยะงาน “เดิน–วิ่ง โอลิมปิก เดย์ 2022-หนองคาย”

สงกรานต์นี้! ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เตรียมสลัดลุคสาวหมวย แปลงโฉมเป็นนางกิริณีเทวี สวยสง่าเลอค่าแบบไทย

ส่องเทรนด์แฟชั่น “งาม” ในละคร “สร้อยสะบันงา”“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ออร่าสะดุดตา ลุคไหนก็เอาอยู่!

“โตโน่” ควบบทฝาแฝดต่างขั้วใน “ส้ม ปลา น้อย” เผยยอมรับเล่นภาพยนตร์อีกครั้งหลังห่างหายร่วม 5 ปี

“โตโน่-ครูเต้ย” โชว์ลีลาร้อง เต้น 2 สไตล์ 2 อารมณ์ใน “ไม่รักก็บอก” และ “ไข่เน่า” เพลงประกอบภาพยนตร์ ส้ม ปลา น้อย