ครั้งแรกในไทย มงคลซีนีม่า ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ เฮ้าส์ อาร์ ซีเอ ปิดโรงพาน้องแมวมาดูหนังแมวเรียกน้ำตา The Travelling Cat Chronicles ผมแมวและการเดินทางของเรา >>

ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกในไทยที่เหล่าทาสแมวรวมตัวคนรักแมวมาดูหนังกับน้องแมวตัวจริง โดยบริษัทมงคลซีนีม่าร่วมกับโรงภาพยนตร์ เฮ้าส์ อาร์ซีเอ และภาพยนตร์  The Travelling Cat Chronicles ผมแมวและการเดินทางของเรา

พาน้องแมวเส้าหลินจากเพจ “เค้าเรียกผมว่าแมว “ และบรรดาทาสแมวมานั่งดูหนังแมวเรียกน้ำตาที่กำลังเรียกกระแสความซึ้งจับหัวใจผู้ชมชาวไทยอยู่ในขณะนี้ โดยระหว่างชมภาพยนตร์ เจ้าเส้าหลินก็จ้องมองแมวนานะในภาพยนตร์อย่างไม่วางตา

“ความสุขมากๆ ได้ดูหนังเรื่องโปรดกับแมวที่เรารักและเพื่อนๆที่รักแมว ผมคิดว่าหากคุณเป็นอีกคนที่รักแมว ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นอีกภารกิจนึงในชีวิต ที่คุณไม่ควรที่จะพลาดรับชม มาดูกันเยอะๆนะครับ ผมรับรองได้ว่า มันจะเติมเต็มความรักที่เรามีให้กับสิ่งมีชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมว ได้อย่างสมบูรณ์แบบแน่นอน รักหนังเรื่องนี้มากๆ “ –  เค้าเรียกผมว่าแมว

สกู๊ปกระแสเพจดังเทคะแนนสุดประทับใจแห่งปี

The Travelling Cat Chronicles

ผมแมวและการเดินทางของเรา

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แคน นายิกา, เกรท สพล, มิวซ์ ณัฐวิทย์ นำทีมคนรักแมว ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ The Travelling Cat Chronicles ผมแมวและการเดินทางของเรา กระแสซึ้งแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 2 ในประเทศไทย >>

ฟุคุชิ โซตะ นำทีมเปิด 4 คาแร็คเตอร์ หนุ่มหล่อ สาวสวย หัวใจรักแมวที่จะมาเรียกน้ำตาผู้ชมใน The Travelling Cat Chronicles ผมแมวและการเดินทางของเรา

เปิดโปรไฟล์ เจ้าเหมียว “นานะ” แมวจอมหยิ่ง จาก The Travelling Cat Chronicles ผ่านการออดิชั่นจากแมวนักแสดงนับ 100 ตัว >>

ต้อนรับกระแสแมวฟีเวอร์ มงคลซีนีม่าร่วมกับโรงภาพยนตร์สกาลา เปิดรอบพิเศษให้คนรักแมวได้ดู The Traveling Cat Chronicles ผมแมวและการเดินทางของเรา ก่อนใคร เสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน เปิดขายบัตร 3-4 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่ 10:30 -15 :00 น. >>

น้องเหมียวนานะ หนุ่มโซตะ แปลงโฉมต้อนรับวันฮาโลวีน ชวนแฟน ๆ ไปดู The Travelling Cat Chronicles เปิดตัวแรงขึ้นอันดับ 2 บ็อกซ์ – ออฟฟิศ ญี่ปุ่น >>