ถ่ายหนังกับสัตว์ใคร ๆ ก็บอกว่าลำบาก! แต่ไม่ใช่กับ “PATRICK” เพราะโคตรปั๊ก น่ารัก แฮปปี้มาก! คู่ซี้ 6 ขาพร้อมเรียกเสียงฮาเขย่าโรงส่งท้ายปี เจอกัน 5 ธันวานี้ >>

มีคนบอกว่าอย่าทำงานกับสัตว์และเด็ก มันไม่จริงเลย หมาทุกตัวในเรื่องนี้เก่งมาก ยิ่งถ้าคุณรักหมาอยู่แล้วคุณจะรักหนังเรื่องนี้เลยล่ะ” “ทอม เบนเน็ตต์” หนึ่งในนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง “PATRICK แพททริค ป่วนนะ ปั๊กปั๊ก” บอกถึงความเชื่อเรื่องการทำภาพยนตร์แบบดั้งเดิมนั้นไม่จริงอีกต่อไป!

ด้วยความที่ภาพยนตร์เรื่อง “PATRICK แพททริค ป่วนนะ ปั๊กปั๊ก” มีนักแสดงนำเป็นเจ้าตูบสี่ขาพันธุ์ปั๊กชื่อว่า “แพททริค” ซึ่งงานนี้มันจะมาป่วนหัวใจคุณให้วุ่นสุด ๆ แต่ถึงแม้ว่าในภาพยนตร์เจ้า “แพททริค” จะซนหนักมาก แต่ในกองถ่ายใคร ๆ ต่างก็รักและเอ็นดูหนักมากเช่นกัน เพราะว่าทีมงานต่างก็เป็นคนที่รักน้องหมาทั้งนั้น เริ่มตั้งแต่คนเขียนบทอย่าง “วาเนสซ่า เดวีส์” ที่ได้ไอเดียหนังมาจากตอนที่พาน้องหมาของตัวเองไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะ ส่วนผู้กำกับ “แมนดี้ เฟล็ตเชอร์” ที่เคยฝากผลงานอย่าง Absolutely Fabulous: The Movie ก็บอกว่าทันทีที่เธอได้อ่านบทเธอก็พร้อมร่วมงานทันที “ฉันรักหมา ฉันก็มีพันธุ์เวสตี้ตัวนึงเหมือนกัน ฉันเข้าใจความสัมพันธ์นี้ดี

ด้านนักแสดงนำอย่าง “บีตตี้ เอ็ดมอนด์สัน” ผู้รับบท “ซาราห์” ครูสาวชีวิตสุดป่วงที่ได้รับเจ้า “แพททริค” มาเป็นมรดกตกทอดจากคุณย่า เธอเผยว่าน้องหมาก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เธอรับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ “สิ่งที่ฉันชอบ คือ ธีมหลักที่ต้องการบอกว่าชีวิตสมบูรณ์แบบในอุดมคติของคุณอาจจะไม่ได้เข้ากับตัวคุณก็ได้ สาวน้อยคนนี้คิดว่าเธอมีทุกอย่าง แฟนหนุ่ม งานที่ดี เธอคิดว่าชีวิตเธอกำลังรุ่ง คงไม่มีที่ว่างในชีวิตให้กับสัตว์เลี้ยง แต่กลายเป็นว่าเธอค้นพบตัวเองผ่านสุนัขตัวนี้” บีตตี้ กล่าว

“PATRICK แพททริค ป่วนนะ ปั๊กปั๊ก” จะมาเสิร์ฟความตลกส่งท้ายปี เรียกเสียงฮา มาดูกันว่าความสัมพันธ์ระหว่าง “ซาราห์” หญิงสาวที่ไม่เคยหลงใหลในน้องหมา! และ “แพททริค” เจ้าตูบตาโตที่ไม่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นมรดกล้ำค่า! การเดินทางของพวกเขาจะวายป่วงเบอร์ไหน! แท็กทีมมาร่วมลั่นเสียงหัวเราะ ซาบซึ้งกับมิตรภาพ แหวกทางให้คู่ซี้ 6 ขา มาเขย่าจอ “PATRICK    แพททริค ป่วนนะ ปั๊กปั๊ก” หนังฟีลกู๊ดเติมความอบอุ่น เตรียมเข้าฉายรับวันพ่อ 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Patrick แพททริค ป่วนนะ ปั๊กปั๊ก – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : 

งานเข้า! เมื่อเจ้า “หมาปั๊ก” กลายเป็นมรดกวายป่วง สุดป่วนหัวใจ :

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวลคัมโฮม !!! ดีใจที่ได้เจอกันนะครับ! “แพทริค ณัฐวรรธ์” กลับไทยแล้ว เจ้าปลาดาว รอต้อนรับสนามบินแทบแตก

น่ารักเท่าโลก!! “แพทริค ณัฐวรรธ์” ใส่ใจทุกรายละเอียด จัดเตรียมของขวัญอำลาให้กับชาวเถาฮวาอู้ >>

เก่งมากค้าบ! “แพทริค ณัฐวรรธ์” กับวาไรตี้แรก กระแสแรงจนติดเทรนโลก >>

ปังไม่หยุด “แพทริค INTO1” ขึ้นปกนิตยสารครั้งแรก เปิดจองไม่กี่นาที ยอดทะลุ 20,000 เล่ม

แฟนๆกรี๊ดสนั่น !! แพทริค จัดเต็มโชว์สกิลเต้นเพลง Animals สุดพลิ้ว ทำทวิตเตอร์สะเทือน