แฟนๆ ปลื้ม #นายณภัทร ชวนร่วมทำบุญผ่าน “ปฏิทิน นาย ณภัทร 2019 เพื่อการศึกษาและโรงเรียนที่ขาดแคลน 6 โรงเรียน” >>

ผุดโปรเจ็คดีๆ เพื่อตอบแทนคืนสู่สังคมอีกครั้งสำหรับ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ดาราหนุ่มขวัญใจมหาชน ครั้งนี้ผุดโปรเจ็ค CSR เพื่อสบทบทุนการศึกษาและระดมทุนเพื่อโรงเรียนที่ขาดแคลน โดยจัดทำปฏิทินพิเศษ “นาย ณภัทร 2019” ซึ่งใช้เวลาเตรียมงาน ทำงาน และลงมือเองทุกขั้นตอน ถึง 8 เดือนเต็ม งานนี้แฟนๆ ทั่วประเทศและแฟนคลับของหนุ่มนายจะได้รับของขวัญชิ้นส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่หนุ่มนายตั้งใจจัดทำเป็นพิเศษเพื่อคนไทยทั้งประเทศ

โดย ปฏิทินพิเศษ “นาย ณภัทร 2019” ได้นำแนวคิดจากศิลปนิพนธ์ “แกว่ง แกร่ง อยู่ที่จะเลือกมอง” มาต่อยอดนำข้อคิดและประสบการณ์ของตัวเองที่อยากจะส่งต่อให้กับแฟนๆ ทุกคน “ผมหยิบจับเอาแนวคิดนี้มาแปลเป็นงานกราฟฟิคและภาพถ่าย ซึ่งใช้เวลาเตรียมงาน ทำงาน และลงมือเองทุกขั้นตอน ถึง 8 เดือนเต็ม โดยใช้ลูกเล่นและเทคนิคต่างๆ ในการสื่อความหมายให้เห็นชัดเจนมากขึ้น โดยภาพแต่ละเดือนของปฏิทินที่ผมตั้งใจนำเสนอก็จะนำเสนอความหมายที่แตกต่างกันออกไป

ทั้งนี้ นาย นภัทรกล่าวย้ำว่า ปฏิทินชุดนี้จัดทำขึ้นเพื่อสบทบทุนการศึกษาและระดมทุนเพื่อโรงเรียนที่ขาดแคลน 6 โรงเรียน ซึ่งนอกจากจะนำรายได้จากการจำหน่ายไปช่วยเหลือน้องๆ แล้ว ผลงานชิ้นนี้จะเป็นกำลังใจและแรงผลักดันที่ดีให้กับทุกคน ที่เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโปรเจ็คนี้ด้วย และนอกจากนี้เมื่อช่วงที่ผมรับปริญญา เรามีกิจกรรมงดรับดอกไม้แสดงความยินดี แต่ขอรับเป็นเงินบริจาคทุนการศึกษาให้เด็กๆแทนดอกไม้ ถึงตอนนี้มียอดสะสมไว้รวมเป็นจำนวนเงิน 302,283.64 บาท ซึ่งเงินจำนวนนี้ก็จะมาร่วมสมทบทุนกับโปรเจ็คนี้ด้วยครับ”

นิทรรศการ “ปฎิทิน นาย ณภัทร 2019” เพื่อการศึกษาเเละโรงเรียนที่ขาดเเคลน 6 โรงเรียน จัดขึ้น ณ หอศิลปกรุงเทพฯ ชั้น 1 ( ตรงข้ามมาบุญครอง) 28 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม นี้ งานนี้หนุ่มนายขอเชิญแฟนๆ มาร่วมเป็นกำลังใจและร่วมทำบุญเพื่อการศึกษาไปกับหนุ่มนาย แวะเวียนมาอุดหนุนกันได้ 5 วันเต็มโดยราคาปฎิทินแบบตั้งโต๊ะ499บาทและแบบแขวน650บาทซื้อยกกล่อง(12เล่มมีของขวัญพิเศษ)

สำหรับการสั่งซื้อช่องทางอื่น ? LINE@: @naphat_nine ?รายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook : นายณภัทร เสียงสมบุญ
รายชื่อโรงเรียนที่ได้รับ

1. โรงเรียนบ้านฝาผนัง จ.นครราชสีมา
2. โรงเรียนบ้านบริหารชนบท จ.บุรีรัมย์
3. โรงเรียนบ้านหนองฆ้องนาสีนวล จ.อุดรธานี
4. โรงเรียนวัดลำบัว จ.สุพรรณบุรี
5. โรงเรียนวัดสบถเขียว จ.นครนายก
6. โรงเรียนบ้านไร่เจริญ จ.กาญจนบุรี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย ณภัทร” และ “เจน ญาณทิพย์” ร่วมภารกิจไขคดีลึกลับ A Haunting in Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น >>

นาย-ณภัทร แฮปปี้ ชีวิตในวัย 27 ปี! ลั่นโตมาพร้อมกับท็อปส์ โผล่เซอร์ไพรส์แจกรอยยิ้ม ในแคมเปญ “#EveryDayHAPPINESS” ฉลองครบรอบ 27 ปี แทนคำขอบคุณลูกค้าทุกคน >>

“นาย-ณภัทร” ชวนคนไทยเว้นวรรคดราม่า ฟัง Crystal Music Thinklist พักเคลียร์ความคิดให้มีคุณภาพกับน้ำดื่มคริสตัล >>

VESPA ประกาศแต่งตั้ง เวสปิสตี้ (VESPISTI) ครั้งแรกในประเทศไทย ดึงตัวท็อปวงการบันเทิงอย่าง นาย-ณภัทร โบกี้ไลอ้อน-พิชญ์สินี ไบร์ท-วชิรวิชญ์ และ วิน-เมธวิน สร้างสีสันประสบการณ์ใหม่แบบมีสตอรี่ >>

Klean&Kare ผู้นำเวชภัณฑ์น้ำเกลือขวดปลายแหลม อันดับ1 เปิดตัว นาย ณภัทร ตัวแทนคนรุ่นใหม่ตอกย้ำ!! การรับรู้สุขภาพดีมีให้มากกว่าทุกวัน >>