จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ รุกตลาด Showbiz สร้าง New Segment จัดคอนเสิร์ตเอาใจแฟนๆ ทุกเย็นวันอาทิตย์สิ้นเดือน กับ HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ขอประเดิมต้นปี 2562 ด้วยการสร้าง New Segment (นิว เซ็กเมนต์) ของธุรกิจ Showbiz ด้วยการจัดคอนเสิร์ตเอาใจแฟนๆทุกเย็นวันอาทิตย์สิ้นเดือนยาว 12 เดือนตลอดทั้งปี กับ HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT (ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตทีจะมาทำให้วันพักผ่อนของคุณเต็มไปด้วยความสุข ความสนุก ผ่านบทเพลงและโชว์พิเศษจากกองทัพศิลปินสุดฮิต และแขกรับเชิญสุดฮอต ชนิดที่ครบทุกรส หลากหลายแนวดนตรีทั้ง    ป็อบ ร็อค อินดี้ ในราคาสบายกระเป๋า แถมยังจัดเต็มด้วยโปรดักชั่น แสง สี เสียง ตระการตา ยิ่งไปกว่านั้นสถานที่จัดคอนเสิร์ตคือ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 แสนจะสะดวกสบายในการเดินทาง จึงมั่นใจได้ว่าคอนเสิร์ตนี้จะกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเยี่ยมเพื่อมาช่วยเติมเต็มทุกอรรถรสให้กับทุกเย็นวันอาทิตย์สิ้นเดือนของแฟนๆ

ประเดิม 3 คอนเสิร์ตแรกของ HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT (ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต) ในไตรมาสแรกด้วยคอนเสิร์ตที่จะมาเอาใจแฟนๆ ถึง 3 แบบ 3 สไตล์ รับรองว่าสนุกสุดเหวี่ยงไม่แพ้กันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น

  1. DANCE CELEBRATION (แดนซ์ เซเลเบรชั่น) จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 เป็นคอนเสิร์ตของการพบกันครั้งแรกของคู่ดูโอ 2 ยุค นิวจิ๋ว กับ ไทรอัมพ์ส คิงดอม งานนี้ทุกคนจะได้ฉลองปีใหม่ไปกับเพลงเต้นสุดมันส์ ยิ่งไปกว่านั้นแฟนๆจะได้พบกับการเปิดตัว 2 ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด จาก นิว จิ๋ว ที่แยกกันร้องเป็นครั้งแรก
  2. เบลกับซิน ฟินกับเฟล จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เมื่อความรักมีมากกว่า 1 นิยาม มาสัมผัสความรัก ครบทุกรูปแบบ ในเดือนวาเลนไทน์ กับศิลปิน เบล สุพล และ ซิน x ตู่ ภพธร งานนี้ทั้ง 3 หนุ่มจะมาถ่ายทอดทุกความรู้สึกของคำว่ารักผ่านทุกบทเพลงซึ้งๆ กินใจ ที่สำคัญงานนี้พบกับโชว์พิเศษการแลกเพลงกันร้องครั้งแรกของเบล สุพล กับ ซิน
  3. ช่วงนี้…ขอหอม จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 คอนเสิร์ตของ 2 ศิลปินที่มีลีลาการร้องเพลงสุดเจ๋ง ที่มาพร้อมกับเพลงที่ดีที่สุดของพวกเขา อะตอม ชนกันต์ x โป้ โยคี เพลย์บอย พูดเลยว่างานนี้จะมีแต่ความสนุกกับทุกบทเพลงที่ทั้ง 2 ศิลปินนำมาฝากแฟนๆ ใครอยากฟังเพลงอะไรของเขาทั้ง 2 คน รับรองเลยว่าได้ฟังในคอนเสิร์ตนี้อย่างแน่นอน

ให้เย็นวันอาทิตย์สิ้นเดือนของคุณเป็นช่วงเวลาดีๆ ด้วยคอนเสิร์ตเพื่อแฟนๆ New Segment (นิว เซ็กเมนต์) ใหม่ล่าสุดจากจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับ HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT (ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต) พบกันครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 กับ DANCE CELEBRATION (แดนซ์   เซเลเบรชั่น) ศิลปิน นิวจิ๋ว กับ ไทรอัมพ์ส คิงดอม โดยเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ราคา 199 บาท (ราคาปกติ 399 บาท) ในวันที่ 7-9 มกราคม 2562 เพียง 3 วันเท่านั้น!!! และ เปิดจำหน่ายบัตรปกติ ราคา 399 บาท ในวันที่ 10-27 มกราคม 2562 ซื้อบัตรได้ที่ THAITICKETMAJOR หรือ www.thaiticketmajor.com และ Call Center 02-262-3456 ตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม 2562 (เวลา 10:00 น.) เป็นต้นไป สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HallOfFanThai

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล กับ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11” #BMMF11 >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party ร่วมสร้างประสบการณ์เฟสติวัลเมืองเหนือสุดประทับใจที่ไม่มีอะไรเทียบได้!! กับ “เชียงใหญ่เฟส 2” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ >>

“ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” พร้อมถ่ายทอดความละมุนผ่านบทเพลงรักจากสุภาพบุรุษสายร็อก ในคอนเสิร์ต “The Gentlemen Live” >>

ครั้งแรกและครั้งเดียวของการรวมสุภาพบุรุษศิลปิน ที่ดีที่สุดในยุคนี้ในมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” ที่สร้างขึ้นเพื่อคอนเสิร์ต “The Gentleman Live”  ชมพร้อมกันครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 13 ส.ค.นี้ >>