“แฟรงค์” วางแผนลองใจ “เดรก” เช็คสัญญาณรัก!!! ใน #OurSkyy ตอน “ตี๋หมอก” 7 ธ.ค.นี้ >>

กระแสแรงต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ LINE TV Originals โปรเจกต์สุดพิเศษกับเหล่าคู่จิ้นในความทรงจำ 5 เรื่อง 5 คู่ 5 ตอน Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น” กับเรื่องราว To Be Continued จากซีรีส์ของ GMMTV ซึ่งในสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของคู่จิ้นน้องใหม่มาแรง “ตี๋-หมอก” จากเรื่อง “อาตี๋ของผม” นำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล, เดรก-สัตบุตร แลดิกี” กำกับการแสดงโดย “นพณัช ชัยวิมล”  กับเรื่องราวความสัมพันธ์ของ “ตี๋” (แฟรงค์) และ “หมอก” (เดรก) ที่เดินทางมาจนเกือบจะถึงวันครบรอบ Anniversary อีกครั้ง ทุกอย่างน่าจะเป็นไปได้ด้วยดี เพียงถ้า “ตี๋” ดันไม่คิดแผนสนุกๆ  ขึ้นมาเพื่ออยากให้วันสำคัญนี้เป็นวันพิเศษกว่าทุกครั้ง ภารกิจลองใจแฟนจึงเริ่มต้นขึ้น แต่แล้วแค่ภารกิจแรกก็ดันไม่เป็นอย่างที่คิด กลายเป็น “ตี๋” ที่เริ่มนอยไปเองไหนจะพฤติกรรมที่แปลกไปของ “หมอก” ที่ช่วงนี้เวลาที่จะอยู่ด้วยกันก็น้อยลง ทำให้ “ตี๋” เกิดอาการนอยและน้อยใจ โดยหารู้ไม่ว่าเรื่องมันไม่เป็นอย่างที่คิด สุดท้ายผลลัพธ์แผนลองใจจะเป็นอย่างไร มาลุ้นไปพร้อมกัน

ติดตามชม “Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น” ตอน “ตี๋หมอก” ในวันศุกร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ YT & FB & IG & Twitter : GMMTV  

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GDH ร่วมมือกับ LINE TV เปิดตัว LINE TV Originals เรื่อง “ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ” #ONEYEARtheseries #365วันบ้านฉันบ้านเธอ >>

#INSTINCT ท้าให้คุณมาปล่อยด้านมืด ปลดล็อคตัวเอง 2-3 พ.ย.นี้ กับงานอีเว้นท์ครั้งใหญ่ #ปล่อยด้านมืดออกมา >>

INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ EP1 “สัตว์กินเนื้อ” เมื่อผู้ถูกกระทำ ขอ “เอา” คืน >>

LINE TV ร่วมกับ ภาพดีทวีสุข นำทัพนักแสดง บวงสรวง LINE TV Originals “สู้ตาย!! นายกระจับ”

#GreatMenAcademy #สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV จัดงานปฐมนิเทศ แถลงข่าว “Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ” >>