“พีช” ลั่นจะทำให้ดีที่สุดเพื่อเด็กในประเทศไทย >>

พีช-พชร จิราธิวัฒน์ Friend of UNICEF ที่ทำงานร่วมกับยูนิเซฟในการรณรงค์สิทธิและปัญหาของเด็กในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง มาร่วมงาน “70 ปียูนิเซฟ ก้าวไปด้วยกันเพื่ออนาคตเด็กทุกคน” ได้กล่าวถึงบทบาทหน้าที่ในโอกาสครบรอบ 70 ปี ยูนิเซฟ ประเทศไทยว่า “ผมอยากทำงานเป็นกระบอกเสียงให้เด็กๆ ในหลายเรื่องเลย ตอนนี้ที่กำลังทำอยู่ก็คือ รณรงค์เรื่องปัญหาวัยรุ่น ผมมองว่าไม่มีใครเข้าใจปัญหาของวัยรุ่นได้ดีเท่าตัวพวกเขาเอง บางครั้งผู้ใหญ่ต้องเปิดใจรับฟังเสียงของพวกเขาบ้าง เพราะถ้ารับฟังและนำความเห็นของวัยรุ่นไปปรับใช้ในการกำหนดทิศทางหรือนโยบายเกี่ยวกับเรื่องของวัยรุ่นก็จะตรงจุดและมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ วัยรุ่นยังเผชิญปัญหาในหลายด้านๆ ทั้งการละเมิดและความไม่เท่าเทียม ผมไม่อยากเห็นปัญหาที่เด็กผู้หญิงโดนข่มขืนจากคนในครอบครัวอีกแล้ว ในโอกาสครบรอบ 70 ปียูนิเซฟ ประเทศไทย ผมขอเดินหน้าเป็นกระบอกเสียงและร่วมรณรงค์ปัญหาในเด็กอย่างเต็มที่ครับ”

ที่มา:  เวเบอร์ แชนวิค
บันทึกภาพ:  เวเบอร์ แชนวิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

UNICEF เปิดแคมเปญ “For Every Child, a PROMISE” “เป๊ก-แบมแบม-แอน-มาริโอ้” ชวนร่วม Promise เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ผ่านแหวน PROMISE www.unicef.or.th/promise >>

“พีช พชร” แฮปปี้ กลับมาร่วมงานกับ จีดีเอช อีกครั้ง!! ดีใจได้ทีมเวิร์กที่ดี พร้อมชาเลนจ์ตัวเองในอีกบทบาท ในหนัง ‘OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ >>

“เปิดกองวิก 3” บุกขยี้ “คริส-เก้า-หลุยส์-พีช” เบื้องหลัง “รากแก้ว” สุดดราม่า! >>

พีช พชร ควง แพทตี้ รับบทสายลับสุดเฉียบ ท่องเฟ้นหานาฬิกาเรือนล้ำค่าระดับโลก ในงาน “Central International Watch Fair 2022” ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม >>

‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ หนัง ‘รอ’แมนติก ‘คอย’เมดี้ เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH >>