เพลงใหม่ เอิ๊ต ภัทรวี เจ็บจริง! ‘แค่เพียงฉัน(ที่ไม่ลืม)’ สะเทือนคนอกหัก >>

ที่สุดอีกหนึ่งในบรรดาเพลงเก้ว! ของสาวเสียงดี เอิ๊ต – ภัทรวี ศรีสันติสุข ศิลปิน ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือ มิวซิกมูฟ ขอเศร้าส่งท้ายปีกับเพลงช้าเค้นอารมณ์ แค่เพียงฉัน(ที่ไม่ลืม) ที่แต่งมาจากอารมณ์และเรื่องจริงของนักร้องและนักแต่งเพลง เอก – สุดเขต จึงเจริญ หรือ เอก วง ซีซันไฟฟ์ (Season Five) ที่ยอมมอบเพลงนี้ เพราะอยากให้เสียงของ เอิ๊ต ภัทรวี ได้ถ่ายทอดสู่หลายๆคนที่อยู่ในสถานกาณ์นี้ได้ฟัง

เบื้องหลังเพลงนี้ยังคงแน่นด้วยคุณภาพด้วยโปรดิวเซอร์คู่ใจ โอ้ป – เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ มาดูภาพรวมให้ โดยได้มือกีต้าร์ซิกเนเจอร์ที่ฟังแล้วก็ต้องรู้ว่าเป็นใคร อย่าง จั๊ก – ชวิน จิตรสมบูรณ์ ซึ่งทำให้บรรยากาศของเพลงได้อารมณ์เศร้ายิ่งขึ้นไปอีก

บอกแล้วว่าเพลงนี้รวมขุนพลดนตรีเทพๆ ไว้ทั้งนั้น เพราะเนื้อเพลงนี้ยังเป็นเรื่องจริงๆที่แต่งมาจากความรู้สึกของ เอก วง ซีซันไฟฟ์ กับเนื้อร้องที่บาดลึก เช่น “กอดตัวเองเอาไว้แบบที่เธอเคยกอดฉัน เก็บคืนวันเหล่านั้นที่ไม่มีทางหวนคืน” ทำเอาตัวจริงของเรื่องนี้ถึงขั้นเสียน้ำตาทั้งตอนเขียนเพลง และเมื่อได้ยินเพลงนี้ที่ เอิ๊ต ภัทรวี ร้องในครั้งแรก

มิวสิกวิดีโอก็ทุ่มทั้งใจทั้งกาย เล่นเอง น้ำตาไหลจริงแบบช็อตต่อช็อต ดูแล้วอาจจะอินไม่พอ เอิ๊ต ภัทรวี เลยขอเพิ่มดีกรีความเจ็บปวด ดันวิ่งทะลุกระจกกลางกองถ่าย เพื่อต้องการแสงในซีนสุดท้าย บาดเจ็บเย็บบริเวณมือ ไปกว่า 40 เข็ม ทีมงานในกองถ่ายต่างใจหายใจคว่ำ ถึงจะไม่เป็นอะไรมากแต่ก็ต้องพักเล่นกีต้าร์ไปหลายเดือน

เอิ๊ตกล่าวว่า “เพลงนี้เอิ๊ตต้องใช้อารมณ์ร่วมอย่างมาก แต่กลับไม่ยากเลย เพราะอินกับมันมากๆ ปล่อยความรู้สึกไปกับเพลง จากคำแรก น้ำตาเอิ๊ตก็ไหลออกมาเอง เอิ๊ตหยิบสถาการณ์นี้แปลได้หลายอย่าง นึกถึงคนในครอบครัวที่ต้องจากกัน หรือจริงๆลองเอาเนื้อเพลงนี้ ไปเปรียบเทียบกับสภานะของทุกคน เอิ๊ตว่ามันโหดร้ายนะ กับคำว่า … แล้วหยุดเดินเดินนาฬิกาของเรา … อยากขอบคุณพี่จั๊กที่ทำให้เพลงนี้เพื่อนๆอิจฉา(หัวเราะ) แกเทพในสายกีต้าร์โปร่งมากๆ ใช้คำว่า พี่จั๊ก ทำให้เพลงนึ่ไปถึงจุดที่สุดยอดได้เลย”

ส่วนเนื้อเพลง พี่เอก ก็ยอมแชร์เรื่องราวของตัวในมุมที่เขาอ่อนแอร์ ในตอนที่เขียนเพลงบางคำก็ตาแดง เอิ๊ตว่าเรื่องนี้ต้องอาศัยความไว้เนื้อเชื่อใจมากๆ ถึงที่ยอมเอาเรื่องของตัวเองให้คนอื่นนำไปถ่ายทอดได้

แค่เพียงฉัน(ที่ไม่ลืม) จึงเป็นเพลงเศร้าลำดับต้นๆ ของนักร้องและนักดนตรีหญิงเดี่ยว ที่เสียงดี ดีกรีท๊อปฟอร์มเพราะจากยอดการฟังเพลงสตรีมมิ่งในหลายๆที่ เธอคนนี้จะติดอยู่ในลำดับต้นๆเสมอ

มาเอาใจช่วย เอิ๊ต ภัทรวี ชมมิวสิกวีดีโอเพลง แค่เพียงฉัน(ที่ไม่ลืม) ได้ทุกช่องทาง และอัพเดทผลงานศิลปินในสังกัด มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในช่องทาง www.facebook.com/MuzikMoveRecords หรืออินสตราแกรม : Muzikmoverecords และของ เอิ๊ต ภัทรวี ได้ที่ www.facebook.com/Earthpatravee หรือ อินสตราแกรม : Earthpatravee

มิวสิกวีดีโอเพลง แค่เพียงฉัน(ที่ไม่ลืม)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี” ชวนไขความลับ!! กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ห้องแห่งความลับ” >>

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

“ไมค์-ภัทรเดช ” ตื่นเต้นจับไมค์เดบิวต์เป็นศิลปินครั้งแรก! อุ๊ปส์!! ปล่อยMV. “รางวัลที่1” น่ารัก โรแมนติก ดีต่อใจเหลือเกิน >>

Season five ได้ยินหรือยัง ?? เพลง “พูดไม่คิด” เวอร์ชั่นเพลงประกอบภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” โจ๊ะเว่อร์ >>

T-BIGGEST (ทีบิ๊กเกสต์) เปิดบ้านชวนเพื่อนศิลปินมาฟังอัลบั้มใหม่ TEEN LOVER เอิ๊ต ภัทรวี, พลอยชมพู, ซีดี กันต์ธีร์, ย๊าค แล็บ, ดรีมฮาย ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้สึก >>