In Seong , Hwi Young #SF9 คอนเฟิร์มลัดฟ้า เปิดตัวนิทรรศการภาพ JUNG YONGHWA อิ่มตา อิ่มใจ อิ่มบุญ รายได้ส่วนหนึ่งเพื่อองค์กรยูนิเซฟ งานดีไม่ควรพลาด 14 ธ.ค.นี้!! >>

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับ “2018 จอง ยงฮวา โฟโต้ เอ็กซิบิชั่น อิน แบงคอก [เดอะ คอนซิดิเรชั่น, โฟร์ คัลเลอรส์]” (2018 Jung Yong Hwa Photo Exhibition in Bangkok [The Consideration, Four Colors]) นิทรรศการภาพครั้งพิเศษส่งตรงจากประเทศเกาหลีใต้สู่เมืองไทย ที่จะทำให้แฟนๆ ได้สัมผัสหลากหลายแง่มุมอารมณ์ ของ นักแสดง นักร้อง นักดนตรีมากความสามารถ “จอง ยงฮวา” (Jung Yong Hwa) แห่ง ซีเอ็นบลู (CNBLUE) มากกว่าที่ทุกคนคุ้นเคย ผ่านการจัดแสดงผลงานภาพและวิดีโอมากกว่า 50 ชิ้นงาน รวมทั้งยังมีคลิปวิดีโอเบื้องหลังการทำงาน พร้อมภาพพิเศษซึ่งจัดแสดงเฉพาะที่เมืองไทยอีกด้วย!… ไทยแลนด์โอนลี่แบบนี้ จำไว้ให้แม่นว่าห้ามพลาด!! ร่วมเสพย์ผลงานอีกหนึ่งรูปแบบที่ไม่เคยสัมผัส ในวันศุกร์ที่ 14 – วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561 นี้ ณ W District (ใกล้ BTSพระโขนง)

แม้ว่าเจ้าของงาน “จอง ยงฮวา” จะไม่สามารถลัดฟ้ามาหาเหล่าบอยซ์ไทยได้ (Boice ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) เนื่องจากเขากำลังปฏิบัติหน้าที่ชายชาติทหารอย่างจริงจังอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ แต่เพื่อแฟนๆ ที่เมืองไทยแล้ว ทาง เอฟเอ็นซี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (FNC Entertainment) ต้นสังกัดฟากเกาหลี และผู้จัดฝั่งไทย อะชิ แอคทิเวชั่น (A CHI ACTIVATION) จึงทวีดีกรีความพิเศษให้มากขึ้นไปอีก ด้วยการพาสองหนุ่ม “อินซอง” (In Seong) และ “ฮวียอง” (Hwi Young) สมาชิกของ “เอสเอฟไนน์” (SF9) บอยแบนด์มาแรง รุ่นน้องร่วมค่ายของ จอง ยงฮวา บินตรงมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวงาน “2018 จอง ยงฮวา โฟโต้ เอ็กซิบิชั่น อิน แบงคอก [เดอะ คอนซิดิเรชั่น, โฟร์ คัลเลอรส์]” (2018 Jung Yong Hwa Photo Exhibition in Bangkok [The Consideration, Four Colors]) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ โดยก่อนที่ตัวจริงเสียงจริงของสองหนุ่ม “อินซอง” และ “ฮวียอง” จะมาเยือนเมืองไทย ทั้งคู่ก็ส่งคลิปวิดีโอมาเรียกน้ำย่อยก่อนพบเจอตัวจริงกัน พร้อมการันตีกับแฟนๆเหล่าบอยซ์ (Boice ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) ว่า ไม่ควรพลาดงานนิทรรศการภาพ จอง ยงฮวา ที่กำลังจะเกิดขึ้นครั้งแรกในเมืองไทยจริงๆ! แถมชักชวนเหล่าแฟนตาซี (Fantasy ชื่อแฟนคลับของ SF9 ) ถ้าคิดถึงมาสบตาแบบใกล้ๆ กันได้เลย

แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านั้น! เพราะหลังจากชมนิทรรศการแล้ว หากเกิดอาการหมายตาผลงานภาพหนุ่ม “จอง ยงฮวา” ชิ้นใด ก็มีสิทธิ์จะได้จับจองเป็นเจ้าของ! เพียงร่วมประมูลในราคาเริ่มต้นที่ 1,989 บาท (ตามปีเกิดของ ยงฮวา) โดยทางผู้จัดจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการประมูลภาพ มอบให้แก่องค์กรยูนิเซฟ ในนามของ “จอง ยงฮวา” อีกด้วย เหล่าบอยซ์ (Boice ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) ใครสนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดการประมูลได้ที่เจ้าหน้าที่จุดลงทะเบียนในวันงานได้เลย ได้อิ่มตา อิ่มใจ แถมยังอิ่มบุญ ในเวลาเดียวกันแบบนี้ โอกาสดีๆ ไม่ได้มีง่ายๆ!! อย่าพลาด “2018 จอง ยงฮวา โฟโต้ เอ็กซิบิชั่น อิน แบงคอก [เดอะ คอนซิดิเรชั่น, โฟร์ คัลเลอรส์] (2018 Jung Yong Hwa Photo Exhibition in Bangkok [The Consideration, Four Colors])” ในวันศุกร์ที่ 14 – วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561 นี้ ณ W District (ใกล้ BTSพระโขนง) จำหน่ายบัตรแล้วทาง www.achi.co.th ซึ่งใครมีความประสงค์อยากฟินแบบคอมโบ “JYH Special Set” ที่ประกอบไปด้วยบัตรเข้าชมนิทรรศการภาพตลอดการแสดงทั้ง 9 วัน วันละ 1 รอบ พร้อมโปสเตอร์ 9 แผ่น และการ์ด 9 ใบ ในราคาพิเศษเพียง 1,989 บาท ตามตัวเลขปีเกิดของ “จอง ยงฮวา” เช่นกัน ยังพอมีเหลือให้จับจองกันนะ ถ้าสนใจขอบอกว่าให้รีบสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรืออัพเดทข้อมูลได้ทาง www.achi.co.th, Facebook:ACHIACTIVATION, Twitter:@achiactivation, Instagram : ACHI_ACTIVATION,

Line @ACHI_ACITIVATION

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จอง ยงฮวา ปลื้ม “กาแฟเอสเย็นไทย (Es-Yenn)” ชิมครั้งแรกถึงกับชวนบอยซ์ทั่วโลกให้มาสัมผัสเสน่ห์กาแฟไทย ที่บอกเลยว่าไม่เหมือนใครในโลก >>

สมการรอคอย “ยงฮวา” จัดเต็มความสนุก ความมันส์ ความฟิน เต็มอิ่ม 3 ชั่วโมง ในงาน “2023 JUNG YONG HWA LIVE ‘ALL-ROUNDER’ IN BANGKOK” >>

ยงฮวา ฝากคลิปวิดีโอเรียกน้ำย่อย คอนเฟิร์มความสนุก เตรียมจัดเต็มคอนเสิร์ตที่ไทย 30 ก.ค. นี้ ฝากบอยซ์ไทยห้ามพลาด! ต้องมาเจอกัน >>

Jung Yong Hwa แห่ง CNBLUE เตรียมปล่อยอีพีเพลงภาษาจีนชุดแรก ‘Stay in Touch’ รับวันเกิด ออกตัวด้วยซิงเกิลสุดฮิป “Checkmate” ฉบับรีมิกซ์ >>

#จองยงฮวา ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในไทย กับงาน 2020 JUNG YONG HWA ‘STILL 622’ IN BANGKOK >>