สู่หลักไมล์ที่สองของ TUAN Thailand กับผลงานใหม่ “พระจันทร์บนผืนน้ำ” (Blue Moon) ในค่าย “Sanamluang Music” เครือ GMM GRAMMY >>

สู่หลักไมล์ที่ 2 ของ ทวน ไทยแลนด์  

หลังปล่อย พันไมล์ (1,000Miles) ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้ม Land of Smile ไปแล้วเมื่อกลางปี  “ทวน ไทยแลนด์” ก็ได้เริ่มปักหลักไมล์แรก โดยการออกทัวร์ที่ประเทศอังกฤษ ภายใต้ชื่อ  “TUAN THAILAND UK TOUR 2018” พาร็อคสัญชาติไทยไปเวทีเพลงโลก เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ สำหรับศิลปิน  ทวน ไทยแลนด์ (Tuan Thailand) (ทวนทอง นิยมชาติ หรือ ‘ทวน’ ) ศิลปินเดี่ยวมากความสามารถ กับก้าวแรกของการเดินทางของอัลบั้มนี้ ที่เริ่มออกสตาร์ทไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ทวน ไทยแลนด์พูดถึงทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกว่า  “ตอนที่ผมได้รับการติดต่อจากเอเจ้นท์ให้ไปเล่นที่อังกฤษ  ผมตัดสินใจไปเล่นทันที เพราะคิดว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่เราจะนำเพลงไทยไปเผยแพร่ให้คนต่างชาติได้รู้จัก  จากประสบการณ์การทัวร์ปีก่อน ภาษาไทยแพร่หลายในต่างชาติ  ภาษาไทยเป็นจุดแข็งของเรา ซึ่งมันตรงกับความตั้งใจของผมที่ทำอัลบั้ม Land of Smile นี้ออกมาด้วย”

จึงได้เป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดเวทีโลกกับการทัวร์ยุโรปด้วย TUAN THAILAND UK TOUR 2018” ใน 3 เมืองของอังกฤษคือ ลีดส์ เชฟฟิลด์ และลอนดอน

และล่าสุด …..มาต่อที่หลักไมล์ที่ 2  เริ่มก้าวออกสู่จุดหมายด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลที่สอง “พระจันทร์บนพื้นน้ำ” (Bluemoon) เป็นซิงเกิ้ลได้ร่วมงานกับ พี่โหน่ง Photo Sticker Machine  ที่มาช่วยเรียบเรียงในเพลงนี้ด้วย  เพลงนี้เนื้อหา ส่งกำลังใจและเอาใจช่วย ทุกคนให้เดินต่อไปบนโลกอันโหดร้ายนี้อย่างเข้มแข็ง  ส่วนมิวสิกวิดีโอเป็นประมวลภาพการเดินทางของ UK Tour รวมทุกประสบการณ์และความคิดถึง  ก่อนที่จะไปทัวร์ต่อที่ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 19-21 พฤศจิกายนที่ผ่านมาที่เมืองโตเกียวและโยโกฮาม่า รวม  3 ที่

ติดตาม มิวสิควิดีโอ “พระจันทร์บนผืนน้ำ (Bluemoon)” อัลบั้ม Land of Smile

ได้ทางยูทูปสนามหลวงมิวสิก

Download iTunes: https://itunes.apple.com/th/album/พระจ-นทร-บนผ-นน-ำ-single/1441282566

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ :

www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial/

www.facebook.com/tuanthailand/

ฟังเพลง “ พระจันทร์บนผืนน้ำ (Bluemoon) ” – ทวน ไทยแลนด์  (Tuan Thailand)

ผ่าน YouTube, Apple Music, Spotify, LineTV, JOOX, Omu

และทางสถานีวิทยุและโทรทัศน์ทั่วประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนามหลวงมิวสิกรวมเหล่าศิลปินอินดี้ในสังกัด ร่วมสร้างสีสันในงาน “What The Fest Music Festival 2” >>

“พระจันทร์บนผืนนำ้” เพลงแด่ทุกคนที่สูญเสียคนรักแต่ความรักยังคงเดิม จาก Tuan Thailand >>