Getsunova แฮปปี้ส่งท้ายปีได้ปล่อย “ความรู้สึกที่ไม่เคยรู้สึก”…ครั้งแรก!!กับเพลงอินเลิฟ >>

ถือว่าปี 2561 นี้เป็นปีทองของ หนุ่ม เกทสึโนวา(Getsunova สังกัดไวท์มิวสิกในเครือจีเอ็มเอ็มฯ  เนม – ปราการ ไรวานาฑี – นาฑี โอสถานุเคราะห์นต -ปณต คุณประเสริฐ และ ไปรท์ – คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ เลยก็ว่าได้ เพราะนับตั้งแต่ต้นปีปล่อยเพลงมากว่า 10 เพลง แถมมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย ล่าสุดส่งท้ายปีด้วยความสุขกับเพลงรักครั้งแรกที่ เกทสึโนวา เคยมีมา ความรู้สึกที่ไม่เคยรู้สึก  เพลงที่เกิดจากความรู้สึกรัก และนำมาร้องครั้งแรกในงานแต่งของ เนม นักร้องนำ เพื่อเซอร์ไพรส์ให้กับภรรยา เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เนื้อหาเพลงพูดถึงคนที่เคยผ่านความผิดหวังในความรัก จนได้มาเจอกับคนที่มาเปลี่ยนชีวิตพังๆ ทำให้เกิดความรู้สึกแบบที่ไม่เคยรู้สึก ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงนี้พาเราหนีความไม่จริงใจในเมือง ไปสัมผัสความรู้สึก ที่เป็นธรรมชาติ  เมื่อเจอคนที่ใช่ เราจะ “รู้สึก” ได้โดยไม่ต้องพยายาม แสดงโดย โอบ นิธิ วิวรรธนวรางค์” ที่รอเวลาได้ร่วมงานกับศิลปินวงโปรดมานานถึง 5 ปี กำกับโดยผู้กำกับฝีมือดี “สือพิชย จรัสบุญประชา ซึ่ง เนม เล่าถึงที่มาของเพลงว่า

เพลงนี้เริ่มมาจาก เนมจะแต่งงานแล้วอยากทำเพลงมอบให้ภรรยาเลยมีการพูดคุยกันกับเพื่อนๆในวง ซึ่งนตค่อนข้างกดดันนิดหน่อยเพราะไม่เคยแต่เพลงอินเลิฟมาก่อน แต่ด้วยความที่ไม่เคย ทำให้ได้ลองอะไรใหม่ๆ เอาความไม่เคยทำมาทำ มันก็เข้ากับชื่อเพลงดี นตให้เนมเขียนความรู้สึกออกมาว่าอยากจะบอกอะไร แล้วนตเอาไปปรับ ส่วนเมโลดี้เกิดมาจากความรู้สึกของเนมเอง คือ นตยื่นเนื้อให้แล้ว    บอกว่า เนมอยากร้องออกมายังไงก็ร้องออกมาเลย ซึ่งถือเป็นสีสันใหม่ที่พวกเราไม่เคยได้ทำมาก่อน หวังว่าทุกคนจะมีความสุขไปกับเพลงของเกทสึโนวา ทุกครั้งที่เกทสึโนวาทำเพลงก็จะมีอะไรใหม่ทุกครั้ง เพื่อให้มีความวาไรตี้มากขึ้น กระตุ้นตัวเราเองให้มีความสนุกในการคิดงาน ทำให้เราสนุกมากขึ้นด้วยครับ” 

สามารถติดตามซิงเกิลใหม่ ความรู้สึกที่ไม่เคยรู้สึก จาก Getsunova ได้ทุกคลื่นวิทยุ รวมถึง ดาวน์โหลดได้ แล้ววันนี้  ที่ *1230128 / APPLE  MUSIC/ ITUNE / JOOX/ SPOTIFY   และรับชมมิวสิกวิดีโอ  ทาง YOUTUBE  OFFICIAL WHITEMUSIC  

ความรู้สึกที่ไม่เคยรู้สึก

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปณต getsunova’ โดนภรรยาสาว เนะ อโณทัย ยื่นคำขาด!! ไม่ยอมท้องถ้าไม่ได้เดบิวต์!! >>

โอบ-นิธิ รับสนิทกับสาว ปราง-กัญญ์ณรัณ พร้อมย้ำสถานะตอนนี้โสดสนิท! ที่งานเฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปี “ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์” >>

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

สะบายดี…เวียงจันทน์ เปิดบ้านต้อนรับ “MONICA” งาน Vientiane Music Fest >>

‘อนุบาล’ เพลงอกหักชั้นเชิงเกียรตินิยมจาก ‘getsunova’ มาพร้อม MV ฮีโร่ยุค 80 พ่ายรัก >>