ลูอิส คว้าชัย THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 ซอนย่าประกาศ ตัวแม่ไม่พูดเยอะ พาทีมชนะไฟนอลวอล์คไปอย่างสุดเฟียส >>

 

ซอนย่า ประกาศชัยชนะอย่างสุดเฟียส พร้อมปิดท้ายฟินาเล่ด้วยการชูมือ ลูอิส ลูกทีมตัวเก็ง ขึ้นแท่นผู้ชนะ THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 ไปอย่างสมศักดิ์ศรีตามความคาดหมาย กับโชว์ไฟนอลวอล์คในคอนเซ็ปต์นักรบสุดสตรอง ที่ทำเอาผู้ชมทั้งตะลึงและฮือฮาไปกับลีลาตีกลองสะบัดชัยสุดยิ่งใหญ่ จนเฉือนชนะผู้เข้าแข่งขัน ทั้งเรียวตะ ป๊อบปี้ คิม ไปแบบลุ้นแทบลืมหายใจ ส่งท้ายรันเวย์ไฟนอลวอล์คที่จัดเต็มด้วยแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่อลังการจากดีไซเนอร์ระดับโลก ท่ามกลางเหล่ากรรมการและเซเลบริตีระดับท็อปจากหลากหลายวงการ นำโดย คุณเต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), Mr. Sergi Constance, ตือ สมบัษร, อาร์ต อารยา, พญ.นลินี ไพบูลย์, ซินดี้ บิชอพ และอีกมากมาย รวมทั้งสื่อมวลชน และผู้ชมทั้งในงานและชมผ่านการถ่ายทอดสดทั่วประเทศ จากลาน River Park ICONSIAM เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

เปิดงานด้วยแฟชั่นโชว์ All Stars จากนักร้องสาวเสียงทรงพลัง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ในเพลง Attitude พร้อมด้วยแชมป์จาก THE FACE THAILAND ทุกซีซั่น ทั้ง ซาบีน่า ไมซิงเกอร์, ติช่า กันติชา, เกรซ ณัฐธยาน์, ฟิลลิปส์ ณัทธนพล และ จีน่า วิรายา ที่มาเดินเปิดในลุคสุดแกลม สมฐานะแชมป์ ตามด้วยหนุ่มๆ ผู้เข้าแข่งขันจาก THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 ที่ออกไปก่อนทั้ง 14 คน คือ รุจ พล กอล์ฟ เบส โดม พอล คิมฟิลลิป หมูหยอง คัทจัง แอนดี้ ฟิล์ม บอม แบงค์ และวิลเลียม ก่อนที่พิธีกรของงานทั้งโอปอล์ ปณิสรา, จูน สาวิตรี และอองตวน ปินโต จะพาเข้าสู่แฟชั่นโชว์ BeLegend ซึ่งเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญกับฟิตเนสโมเดลระดับโลก Sergi Constance จากแบรนด์ BeLegend Collection ที่ได้เหล่าผู้เข้าแข่งขันจากทั้ง THE FACE THAILAND, THE NEXT BOY/GIRL BAND THAILAND และ DRAG RACE THAILAND มาร่วมเดินแบบลุคสุดเผ็ชสุดสตรอง ในคอนเซ็ปต์ที่สื่อถึงเวลาเปลี่ยนแปลงของสังคม ก่อนจะปิดท้ายด้วย 4 ผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้าย ทั้งเรียวตะ คิม ป๊อบปี้ และลูอิส ที่มาเดินเปิดตัวเรียกเสียงฮือฮาสนั่น พร้อมด้วยความสตรองของเมนเทอร์ทั้งโทนี่ หมู และซอนย่า ปิดท้ายด้วยตัวแม่ทุกซีซั่นอย่าง มาสเตอร์เมนเทอร์ลูกเกด

หลังจากพาไปชมความสนุกสุดแซ่บแบบรวบตึงจากซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมเมนเทอร์บลัฟกันพอแสบๆ คันๆ ก็มาถึงแคมเปญสุดท้าย กับโจทย์ภาพยนตร์โฆษณาแบบลองเทค ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 มารับบทเป็นชายหนุ่มที่พลิกชีวิตจากการเปลี่ยนแปลงหน้าตาและดูแลตัวเองโดยคลีนิคเสริมความงามวอนจิน ทุกคนต้องแสดงให้ดูมั่นใจ และดึง The Best Version of Yourself ออกมาให้ได้มากที่สุด โดยเฉพาะเอาความเป็นพระเอกในตัวเองของแต่ละคนออกมา ซึ่งลูอิสทำได้มีเสน่ห์มาก แถมพูดบทได้สมูท คิมดูหล่อ แต่แอบมีแววกังวลกับการพูดบท ป๊อบปี้กดดันและพูดบทผิดจนตัวเองนอยด์อย่างมาก ส่วนเรียวตะพกลูกเล่นมาหว่านเสน่ห์เพียบ ซึ่งก็ทำได้อย่างน่ารักเป็นตัวของตัวเอง เรียกเสียงเชียร์สนั่นจากคนดูในงาน สร้างความหนักใจให้กับกรรมการที่จะต้องตัดสินผู้ชนะเป็นอย่างมาก เพราะจะได้สิทธิ์เข้าสู่รอบไฟนอลวอล์คโดยอัตโนมัติ และหลังจากประกาศชื่อเป็น ลูอิส คือผู้ชนะแคมเปญ พร้อมรับรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท  ก็เรียกเสียงเฮจากผู้ชมจนสนั่นไปทั้งงาน แต่นาทีลุ้นระทึกยังไม่จบแค่นั้น เมื่อคุณเต้ประกาศว่าให้ทั้งป๊อบปี้และเรียวตะที่มีคะแนนรั้งท้ายย ได้ผ่านเข้าสู่รอบไฟนอลวอล์คทั้งคู่ ก็เล่นเอาคนดูกรี๊ดสนั่น แถมยิ่งเพิ่มดีกรีความเข้มข้นของการแข่งขันมากเป็นทวีคูณ

เมื่อแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ในคอนเซ็ปต์ The River of King by Prapakas สายธารแห่งสีสัน ที่ยกวงออร์เคสตร้ามาเพิ่มความอลังการ ผสมผสานความเป็นไทยร่วมสมัยสุดตระการตาจบลง ก็ได้เวลาดวล Final Walk ของจริง โดยทีมโทนี่ประเดิมแบบสุดมันส์ด้วยจังหวะแร็ปจากวิลเลี่ยมและเบสต์ พร้อมขนสัตว์ประหลาดมาส่งเพื่อนเรียวตะ ที่มาด้วยมาดกวนเข้มปนฮาเป็นเอกลักษณ์ ตามด้วยทีมหมูที่มากับความเท่เกินพิกัด ในลุคสุดล้ำกับแสงเลเซอร์ แถมมีแด้ดดี้หมูมาคอนโทรลให้จนสุดรันเวย์ และปิดท้ายแบบสุดเฟียสด้วยทีมนักรบของซอนย่า กับลีลาทั้งเท่และพร้อมเพรียง จบด้วยการตีกลองสะบัดชัยของลูอิสที่สตรองจนต้องร้องว้าว แต่ยังไม่หมดเท่านั้นเมื่อทั้ง 4 หนุ่มต้องออกมาเดินดวลไฟนอลวอล์คปิดท้ายพร้อมกันอีกครั้ง เรียกว่าเสน่ห์ร้อนแรงของทุกคนที่ควักออกมาเซอร์ไพรส์ ทำเอาคนดูกรี๊ดสนั่นแบบไม่ต้องพักหายใจ

และเมื่อถึงเวลาประกาศผู้ชนะ บรรยากาศในงานก็เต็มไปด้วยความลุ้นระทึกจากเหล่าแฟนคลับ ทันทีที่มาสเตอร์เมนเทอร์ลูกเกดประกาศชื่อ ลูอิส ทีมซอนย่า เป็นผู้ชนะ THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 พร้อมพิชิตรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 ล้าน 1 แสนบาท และยังได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำมากมาย รวมทั้งโอกาสในวงการบันเทิงพร้อมเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดกันตนา ก็เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากคนดูกันอีกรอบ ท่ามกลางความดีใจสุดขีดจากเพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะเมนเทอร์ซอนย่าที่แม้จะชนะแคมเปญจากการแข่งขันมาเพียง 1 ครั้ง แต่พอชนะอีกครั้งก็คว้าชัยชนะใหญ่สุดไปครอง นับเป็นชัยชนะที่ลูอิส แชมป์ THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 บอกว่า ถือเป็นการพิสูจน์ด้วยว่า เขาแข็งแกร่งพอที่จะเอาชนะความท้าทายตลอดทั้งซีซั่น พร้อมกับพิสูจน์ให้เมนเทอร์ เพื่อนร่วมทีม และผู้ชมได้เห็นว่า เขาตั้งใจและรักเมืองไทยมากจริงๆ ส่วนชัยชนะนี้ถือเป็นความสำเร็จที่เขาภูมิใจ และเป็นชัยชนะของทุกคนในทีมซอนย่าอย่างแท้จริงๆ ปิดฉากความประทับใจและมิตรภาพในซีซั่นนี้ไปแบบบริบูรณ์ จนกว่าจะพบกันในซีซั่นต่อไปของ THE FACE MEN THAILAND

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต้-ปิยะรัฐ แท็คทีม รุ่นพี่ THE FACE THAILAND ออดิชั่นน้องใหม่ THE FACE THAILAND SEASON5 และ THE FACE MEN THAILAND SEASON3 >>

เมื่อพลอย เฌอมาลย์ มาเยือน THE FACE MEN THAILAND งานนี้ไม่เฟียส ไม่จิก ก็อาจจะไม่รอด!

โทนี่ไม่ได้มาเล่นๆ ชนะรวด 2 แคมเปญ ค้านสายตารุ่นพี่ จนเมนเทอร์หมูถึงกับประท้วง!

จำไว้! เหนือเมนเทอร์ยังมี มาสเตอร์เมนเทอร์ ลูกเกด ซอนย่า หมู โทนี่ ประเดิมเกมชิงลูกทีมใน THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 >>

คุณเต้ ยกทัพ ครอบครัวThe Face เฟ้นหาหนุ่มหล่อ มากความสามารถ ใน The Face Men Thailand ในซีซั่น 2 >>