“แมน การิน” เปิดโปรเจกต์ “Women Sense 3 นางฟ้าที่ปรึกษาชีวิต” ครบทุกศาสตร์ดูดวง ฮวงจุ้ย โหง้วเฮ้ง ญาณบารมี >>

เปิดตัวไปเรียบร้อยล้วสำหรับ Women Sense 3 นางฟ้าที่ปรึกษาชีวิต” โปรเจกต์ใหม่ล่าสุดของ แมน-การิน ศตายุส์ นักออกแบบตัวเลขอันดับหนึ่งของไทย และ บริษัท โฮโรโซไซตี้ จำกัด โดย ซัง-อนัญญา โตแสงชัย อดีตพิธีกรที่หันมาเอาดีด้านตัวเลขCasa Lapin(คาซ่า ลาแปง) ชั้น3 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เอกมัย เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาWomen Sense” คือการรวมตัวของ 3 นางฟ้าพยากรณ์ได้แก่ ยิปโซ-อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ หรือ ยิปโซ Arts & Soul ดารานักแสดงที่มีความสามารถในการพยากรณ์ผ่านไพ่ยิปซี ที่คนในวงการบันเทิงต่างยอมรับในความแม่น  เมย์ปราณดา ปวีตนาถนนท์ หรือ เมย์  มีเซ้นส์  สัมผัสผ่านจิตดูโหงวเฮ้งและฮวงจุ้ย และ เบลล์-วธัญญา มหาหิรัญภัทร หรือ เบลล์ ญาณบารมี ญาณสายพญานาคและองค์เทพ

แมน การิน ได้กล่าวถึงโปรเจกต์นี้ว่า “โปรเจกต์นี้เกิดจากการที่เราอยากจะช่วยคนให้ได้เยอะๆ จากหลากหลายศาสตร์  จึงมองหานักพยากรณ์หรือที่ปรึกษาที่แม่นยำ มีบุคลิกหน้าตาดีและมีความสามารถพิเศษอื่นๆ ที่น่าสนใจ ก็ตามหาอยู่พักใหญ่ สุดท้ายก็ได้ 3 สาว 3 บุคลิกตามที่ต้องการ คนแรกก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ยิปโซ อริย์กันตา นางเอกชื่อดังมีความสามารถในการดูไพ่ยิปซี ที่หลายคนในวงการบันเทิงที่ได้ดูแล้วต่างก็พูดว่าแม่นมาก แถมยังเป็นนักพูดให้กำลังใจและพลังความคิดบวกอีกด้วย

คนต่อมา เมย์ มีเซ้นส์ ก็น่าจะพอคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะเมย์เป็นพิธีกรสายดวง มีความสามารถในการดูดวงด้วยจิตสัมผัส ดูโหงวเฮ้งและฮวงจุ้ยได้ มีดารา เซเลบและนักธุรกิจทุกวงการมาขอรับคำปรึกษาจากเธออย่างไม่ขาดสาย และคนสุดท้ายคือ เบลล์ ญาณบารมี เน็ตไอดอลที่มีแฟนคลับทั่วประเทศ และดังไกลไปถึงประเทศลาวและกัมพูชา เบลล์มีญาณสายพญานาคที่มีมาแต่เกิด ในการทำพิธีกรรมเปิดบารมีองค์เทพและศาลพญานาค รวมถึงดูดวงด้วยไพ่ทุกชนิดโดยเฉพาะไพ่มหาเทพและไพ่พระพุทธเจ้า บอกเลยว่า 3 คนนี้ไม่ธรรมดา พร้อมที่จะมาเป็นที่ปรึกษาให้กับทุกๆคน

นอกจากนี้ โฮโรโซไซตี้ยังมีนักพยากรณ์ระดับอาจารย์อีก 2 ท่านที่ได้มาร่วมพูดคุยบนเวทีด้วยคือ อ.นำ เสขบุคคล ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ไทยและทักษามหายุคศาสตร์ ซึ่งเร็วๆ นี้กำลังจะเปิดตัวไพ่เทวดานิมิตกรรม ซึ่งเป็นไพ่ที่งดงามและสื่อความหมายได้เป๊ะสุดๆ และปีหน้าก็จะเปิดคอร์สสอนโหราศาสตร์ ให้ผู้ที่สนใจได้เรียนฟรีกันในคอร์สแรกอีกด้วย อีกท่านคือ อ.บาส 7th Sense ผู้มีญาณเปิดกรรมแบบ 4D ผ่านไพ่ยิปซี และออราเคิล รู้อดีต เพื่อแนะนำหนทางแก้ไขลดกรรมในปัจจุบัน ทั้งยังสามารถดูฮวงจุ้ยญาณให้กับสถานที่ต่างๆ เพื่อปรับพลังงานให้ดีและทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ดังนั้นจะเห็นได้ว่าที่ “โฮโรโซไซตี้” แห่งนี้ สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ และกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี” แมน การิน ได้กล่าวทิ้งท้ายเอาไว้

ภายในงานมีเพื่อนๆดารา อาทิ เวฟ-สาริน บางยี่ขัน ควงคู่มากับ บุ้ง-สะธี ใบหยก ภรรยาว่าที่คุณแม่ลูกแฝด,  มะปราง-วิรากานต์ เสนีตันติกุล, แพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุล และ บรรดาเซเลบต่างหอบช่อดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมน การิน” เอาใจ ‘สายมู’ ผุดรายการความเชื่อ พาตามหาของขลังเด็ด! >>

“แมน-การิน” พักงานบันเทิง เดินหน้าลุยธุรกิจใหม่ด้านศาสตร์ตัวเลข >>

สองสาวมาดติสท์ คิทตี้ ชิชา และ ยิปโซ อริย์กันตา ร่วมงาน “the wOrld’s iconic masterpiece Of art at centralwOrld” >>

“ป๋อ” รับซิมเบอร์เสริมชีวิตจาก เอไอเอส กับ “แมน การิน”

ยิปโซ สุดเซ็ง!! ถูกแฮ๊กไอจี