“ช่อง MONO29” ปล่อยซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด! “ส.ว.า.ท. หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี​ 1​ (S.W.A.T.)​

เอาใจคอซีรีส์กันอีกครั้ง!!! สำหรับ “ช่อง MONO29”  ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ล่าสุด เตรียมปล่อยซีรีส์เรื่องใหม่ แนวแอ็คชั่น ผจญภัยสุดมันส์ ที่ได้รับการตอบรับที่ดีในอเมริการเรื่อง.... หน่วย พิฆาตสายฟ้าฟาด ปี​ 1​ (S.W.A.T.)”  นำแสดงโดย เชมาร์ มัวร์ (Shemar More)” นักแสดงหุ่นล่ำจากซีรีส์ Criminal Minds รับหน้าที่หัวหน้าทีมปฏิบัติการ พร้อมจ่อคิวออนแอร์ให้ชมกันในโปรแกรมพรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 15 ธ.ค.61

.... หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี​ 1​ (S.W.A.T.)” การปฏิบัติภารกิจของทีมตำรวจมือปราบฝีมือดีที่สุด ของหน่วยปราบปราม  ซึ่งถูกเกณฑ์ให้มาร่วมงานชิ้นโหด ที่แสนอันตราย ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน  โดยมีเจ้าหน้าที่ ตำรวจพิเศษแห่ง ลอส แอนเจลิส  (เชมาร์ มัวร์) รับหน้าที่หัวหน้าทีม เพื่อจัดการกับกลุ่มก่อการร้าย ที่นอกจากจะต้อง รับมืออย่างยากเย็นแล้ว  ยังถูกเพ่งเล็งจากกลุ่มคนเบื้องสูงในหน่วยงาน  ว่าเขาทำงานให้ฝ่ายใดกันแน่  ระหว่างฝ่าย ตำรวจผู้ผดุงความยุติธรรม หรือเลือกอยู่ข้างแกงค์เดิมที่เคยช่วยเหลือ…การปฏิบัติงานท่ามกลางบททดสอบต่างๆ เหล่านี้จะเป็นอย่างไร

ติดตามซีรีส์ดังเรื่อง   “.... หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี​ 1​ (S.W.A.T.)” ได้ในโปรแกรมพรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 11.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 15 ธ.ค.61 ทาง ช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี”  นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023”คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!

ช่อง “MONO29” เสิร์ฟสองซีรีส์สุดมัน  สองภาคต่อเนื่อง ถล่มเมือง “ชิคาโก้”

ศึกเดือดแอนตี้-ฮีโร่ “เวน่อม” ปะทะ “ริดดิค” “ช่อง MONO29” จับแพ็คคู่ไซไฟถล่มจอ

“ช่อง MONO29” ปล่อยสองหนังดีฮอลลีวู้ด“อเล็กซานเดอร์” และ “เดอะ โนเวมเบอร์ แมน”

สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” “แบมแบม” โชว์จัดเต็ม! พร้อมทัพศิลปินชั้นนำคับคั่ง