“ซิน”มอบของขวัญปีใหม่ “อยู่นานๆ ได้ไหม” ให้กับทุกคนที่มีความรัก >>

หลังจากปล่อยเพลง ฟัง ทั้ง เวอร์ชั่นมาให้ฮิตติดหูกันไปแล้ว นักร้องหน้าหวานเสียงเพราะ ซิน – ทศพร อาชวานันทกุล ศิลปินจากบ้านไวท์มิวสิค สังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ขอมอบเพลงพิเศษ อยู่นานๆได้ไหมเพลงฮิตเมื่อปี 2538 ของ พี่ก้อย-ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์ มาร้องใหม่ในสไตล์ ซินเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับทุกคนที่มีความรัก โดซินมีส่วนร่วมในการทำเพลงนี้เกือบทุกขั้นตอนทั้งการทำดนตรีร่วมกับโปรดิวเซอร์มือคู่ใจ ฟั่น-โกมล บุญเพียรผลเลยไปถึงการออกไอเดียในการทำมิวสิกวิดีโอ ซึ่งซิน เผยถึงการทำงานว่า

พี่ก้อย ศรัณย่า เป็นหนึ่งในศิลปินที่ซินชื่นชอบ เวลาที่ได้ฟังเพลงพี่ก้อยทำให้เราย้อนนึกถึงช่วงวัยเด็ก ภาพที่จำได้คือภาพคุณแม่ฮัมเพลงพี่ก้อยในบ้านอยู่ตลอดเวลา พอมีโอกาสได้เลือกเพลงที่จะมาทำก็ปรึกษากับทางค่ายและทางพี่ก้อยด้วย เพลง อยู่นานๆ ได้ไหม” เป็นเพลงที่ดังมากในยุคนั้น พอมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นเราเอง เราพยายามที่จะคงความรู้สึกในเพลงไว้เหมือนเดิม มีซาวนด์อิเล็กโทรนิคที่เพิ่มขึ้นเพื่อให้ตรงกับยุคสมัย ในส่วนมิวสิกวิดีโอถ้าใครเคยดูเวอร์ชั่นเดิม จะเห็นว่ามี เวอร์ชั่น เราก็อยากคงกิมมิครูปแบบเดิมไว้ แต่ตีความเนื้อเรื่องใหม่ให้ทันสมัยขึ้น เป็นเรื่องราว 3 รูปแบบของครอบครัว เพื่อนและคนรัก ซินฝากเพลงนี้ ด้วยนะฮะ อยากให้ทุกคนที่ได้ฟังเพลง อยู่นานๆ ได้ไหม ฟังแล้วรู้สึกดีๆ และได้อยู่นานๆ กับคนที่รัก

 

ติดตามฟังซิงเกิลใหม่  อยู่นานๆ ได้ไหม ของ ซิน – ทศพร อาชวานันทกุล ได้ทุกคลื่นวิทยุ  รวมถึง ดาวน์โหลดได้ แล้ววันนี้  ที่ *1231459 / APPLE  MUSIC/ ITUNE / JOOX/ SPOTIFY  และรับชมมิวสิกวิดีโอทาง  YOUTUBE  OFFICIAL WHITEMUSIC  

อยู่นานๆ ได้ไหม  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซิน” ปลื้ม แฟนเพลงเซอร์ไพรส์ เค้กทำจากแบงค์ร้อยก้อนโตกลางแฟนมีต “SIN : SUPERNATURAL 10th Years LIVE” >>

“ซิน”แพ้เซอร์ไพรส์ !! น้ำตาไหล…พร้อม!! อยู่กับแฟน >>

“ซิน”ถึงจุดอิ่มตัว!! ปล่อย “พร้อม” ยอมรับความเสียใจ >>

“ซิน” คิดเก่ง!! ต่อยอดไอเดีย ผุด “FAKE” เวอร์ชั่นญี่ปุ่น… >>

“ซิน” ฉีกสไตล์!! ท้าทายตัวเอง ปล่อย “FAKE” เซอร์ไพรส์แฟน … >>